Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เอสเอ็มเอสอีเกิลเปิดตัวอุปกรณ์ในไลน์ NXS เวอร์ชัน 4
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 604
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เอสเอ็มเอสอีเกิลเปิดตัวอุปกรณ์ในไลน์ NXS เวอร์ชัน 4
วันที่โพสท์ : 17 Mar 2022 14:20  
ตอบโดยอ้างถึง  

เอสเอ็มเอสอีเกิลเปิดตัวอุปกรณ์ในไลน์ NXS เวอร์ชัน 4 ที่มาพร้อมประสิทธิภาพ, ความน่าเชื่อถือและความปลอดภัยมากขึ้น


เอสเอ็มเอสอีเกิล (SMSEagle) ผู้ให้บริการเกตเวย์ SMS ฮาร์ดแวร์ชั้นนำ ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ของอุปกรณ์ในไลน์เอ็นเอ็กซ์เอส (NXS) Rev. 4 ได้แก่ NXS-9700 4G และ NXS-9750 4G โดยการอัพเกรดนี้จะมอบประสิทธิภาพและเสถียรภาพที่ดีขึ้น รวมทั้งสามารถใช้งานกับเครือข่าย 4G ทั่วโลกได้

เอสเอ็มเอสอีเกิลเป็นเกตเวย์ SMS ฮาร์ดแวร์ระดับมืออาชีพสำหรับการส่งและรับข้อความ SMS แบบอัตโนมัติ โดยการอัพเกรดฮาร์ดแวร์ใหม่ที่สำคัญในครั้งนี้ได้แก่:

- ซีพียู: ARM A72 1.5GHz (4 คอร์)
- หน่วยความจำภายใน: หน่วยความจำแบบ eMMC ความจุ 16GB
- หน่วยความจำหลัก (RAM): LPDDR4 ความจุ 2GB

ระบบปฏิบัติการลีนุกซ์ (Linux) แบบออนบอร์ดได้รับการอัพเกรดเป็นลีนุกซ์ 5.1x ด้วย นอกจากนี้ ยังมีเว็บ เซิร์ฟเวอร์เวอร์ชันใหม่ ๆ และฐานข้อมูลด้วย ซึ่งการปรับปรุงใหม่ล่าสุดเหล่านี้จะให้ประสบการณ์แก่ผู้ใช้แบบไร้รอยต่อ เชื่อถือได้ และปลอดภัย

ที่สำคัญก็คือ NXS-97xx 4G ยังสามารถทำงานร่วมกับเครือข่ายเคลื่อนที่ 4G/3G ทั่วโลกที่มีฐานผู้ใช้ทั่วโลกในกว่า 90 ประเทศด้วย

"การอัพเกรดเหล่านี้แสดงถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะก้าวตามให้ทันความต้องการที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องสำหรับประสิทธิภาพการทำงานและความปลอดภัย โดย NXS-97xx 4G ให้ทั้งความยืดหยุ่น และความแข็งแกร่งเพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของมืออาชีพในวงการไอทีทั่วโลก" ราโดสวาฟ ยานอฟสกี (Rados?aw Janowski) ซีอีโอของเอสเอ็มเอสอีเกิล กล่าว

เอสเอ็มเอสอีเกิลยังคงตอบสนองความต้องการวิธีการสื่อสารแบบอัตโนมัติที่ไว้วางใจได้ผ่านฮาร์ดแวร์ระดับสุดยอดของไลน์ด้วยซอฟท์แวร์ ด้วยการแก้ไขฮาร์ดแวร์ที่มีอยู่เดิม และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่มีลูกเล่นใหม่ ผู้ใช้จึงสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้มากที่สุด และขยายระบบอัตโนมัติได้

พร้อมกับการอัพเกรด Rev. 4 ให้กับอุปกรณ์ในไลน์เอ็นเอ็กซ์เอส เอสเอ็มเอสอีเกิลยังได้เปลี่ยนโฉมบรรจุภัณฑ์ให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น เพื่อช่วยลดขยะให้เหลือน้อยที่สุด และมีความยั่งยืนมากขึ้น

อุปกรณ์ในไลน์ NXS-97xx Rev.4 สามารถใช้งานร่วมกับ และทำงานร่วมกันได้อย่างครบถ้วนกับไลน์ NXS-97xx ที่มีอยู่เดิม โดยอุปกรณ์ ในไลน์ Rev.4 ที่เป็นฮาร์ดแวร์จะค่อย ๆ เข้ามาแทนที่ไลน์ NXS-97xx Rev.3 ในปัจจุบัน

เกี่ยวกับเอสเอ็มเอสอีเกิล (SMSEagle)

เอสเอ็มเอสอีเกิล (SMSEagle) เป็นผู้ให้บริการเกตเวย์ SMS ฮาร์ดแวร์ชั้นนำระดับโลก อุปกรณ์นี้คือผลิตภัณฑ์ที่มีต้นกำเนิดในสหภาพยุโรปเพื่อการส่งและรับข้อความ SMS แบบอัตโนมัติ จึงทำให้สามารถส่งข้อความแจ้งเตือน SMS จากระบบสังเกตการณ์เครือข่าย, SMS โทเคนจากระบบยืนยันตัวตน, แปลงอีเมลเป็นข้อความ SMS, ส่งและรับข้อความ SMS โดยใช้ API

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.smseagle.eu/

วิดีโอ: https://mma.prnewswire.com/media/1766689/SMSEagle_Showcase.mp4
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1766685/SMSEagle_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: