Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ฮีโร่ ทรู 5G เฌอปราง อารีย์กุล และ ไอซ์-พาริส
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1982
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
soodoo
Cool Member
Cool Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 25 Mar 2013
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ฮีโร่ ทรู 5G เฌอปราง อารีย์กุล และ ไอซ์-พาริส
วันที่โพสท์ : 24 Mar 2022 11:57  
ตอบโดยอ้างถึง  

กลุ่มทรู ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจร ย้ำวิสัยทัศน์ True 5Gอัจฉริยภาพสู่โลกใหม่ที่ยั่งยืนของเรา ส่งหนังโฆษณา True 5G ล่าสุด ที่ชูจุดเด่นความครบกว่า แรงกว่า ครอบคลุมกว่าของทรู5G ผู้ให้บริการอันดับ 1 ในเอเชีย แปซิฟิก ที่พร้อมชวนคนไทย #ComeTRUEwithTRUE5G สัมผัสชีวิตอัจฉริยะที่เป็นจริงแล้ว

โดยนำเสนอภาพของกรุงเทพและประเทศไทยที่อัจฉริยะและดูล้ำสมัยที่สุด ซึ่งแม้ว่าภาพที่สร้างสรรค์ในหนังโฆษณาจะสะท้อนความเป็นสมาร์ตซิตี้ในอนาคต แต่ก็ไม่ใช่แค่ภาพฝันอีกต่อไป เพราะวันนี้ทรู 5G พร้อมทำให้เกิดขึ้นจริงได้แล้ว โดยถ่ายทอดผ่าน ฮีโร่ทรู 5G ‘เฌอปราง อารีย์กุล’ และ ‘ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต’ ที่มาเชิญชวนหนุ่มฮอตที่กระแสแรงที่สุดนาทีนี้ ‘ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ เข้าสู่โลกทรู 5G เพื่อสัมผัสชีวิตอัจฉริยะที่ครบกว่า แรงกว่า ด้วยคอนเซ็ปท์ : THE INVITATION TO THE INTELLIGENT 5G WORLD ติดตามรับชมได้ที่ https://www.true.th/



คอนเทนต์ความบันเทิงTrue Money Wallet บริการธุรกรรมทางการเงินออนไลน์ครอบคลุมทุกการใช้จ่ายมั่นใจได้ในแอปเดียว True Point คะแนนที่สามารถแลกความสุขจากทรูได้ True iService ช่องทางสำหรับตรวจสอบการใช้บริการสำหรับลูกค้าทรู True XR สตูดิโอผลิตคอนเทนต์แห่งอนาคตที่ล้ำที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ผสานเทคโนโลยี True VR และ True AR ไว้ด้วยกัน และ True 5G Worldtech X มิติใหม่แห่งนวัตกรรม 5G โลกนิทรรศการเสมือนจริงสุดล้ำ

ซึ่งเรื่องราวของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้แสดงให้เห็นถึงพลังแห่งการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมโดยนวัตกรรม 5G ที่ดียิ่งกว่าจากทรู 5G ในฐานะ Leading techno hub ของไทยที่มีการวางแผนและพัฒนาระบบนิเวศดิจิทัลมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับพร้อมทั้งขับเคลื่อนชีวิตและธุรกิจ 5G ในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ มาให้ความสำคัญและพัฒนาเทคโนโลยีล้ำสมัยนี้อย่างจริงจังเช่นกัน สามารถชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ได้แล้ววันนี้ ทางสื่อโทรทัศน์ สื่อออนไลน์

การมุ่งมั่นยกระดับเครือข่าย 5G ของไทยให้เทียบชั้นมาตรฐานโลก ทำให้ล่าสุดนั้น True 5G ได้รับการจัดอันดับจาก Opensignal ให้ติดอันดับ Top 20 ผู้นำ 5G ระดับโลก ในหมวด 5G Availability ความแข็งแกร่งของ True 5G นั้นมาจากการที่ True เป็นรายเดียวในไทยที่มีครบ 7 ย่านความถี่มากที่สุดในไทย ครอบคลุมประชากรสูงสุดในกรุงเทพฯ และปริมณฑลมากกว่า 98% และครอบคลุมทั่วประเทศ

เรียกว่ารางวัลดังกล่าวได้เข้ามาตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน 5G ของเครือข่ายอัจฉริยะ True 5G ที่เร็วแรงกว่า เหนือกว่า ครอบคลุมกว่า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล สมกับ ‘ยุคนี้ต้อง True 5G’ อย่างแท้จริง ที่เร็วแรงกว่า เหนือกว่า ครอบคลุมกว่า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล สมกับ ‘ยุคนี้ต้อง True 5G’ อย่างแท้จริง ซึ่ง True 5G พร้อมเดินหน้าขยายฐานลูกค้าให้ใช้งาน 5G ได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: