Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 “แชร์อิท” ติด 1 ใน 5 ในดัชนีประสิทธิภาพโดยแอปส์ฟลายเออร์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 576
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : “แชร์อิท” ติด 1 ใน 5 ในดัชนีประสิทธิภาพโดยแอปส์ฟลายเออร์
วันที่โพสท์ : 24 Mar 2022 12:05  
ตอบโดยอ้างถึง  

"แชร์อิทกรุ๊ป" (SHAREit Group) บริษัทเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศในวันนี้ว่า "แชร์อิท" (SHAREit) ซึ่งเป็นแอปสำหรับแชร์และสตรีมคอนเทนต์ดิจิทัลของบริษัท ติดอันดับที่ 4 ของแอปพลิเคชันด้านสื่อที่มีปริมาณการใช้งานและกำลังในหมวดหมู่นอกเหนือจากบริการประเภทเกม และติดอันดับที่ 7 ในดัชนีการซื้อภายในแอป (IAP) ทุกหมวดหมู่ นับเป็นอีกหนึ่งการเติบโตก้าวสำคัญของบริษัท นอกจากนี้ ยังติดอันดับที่ 8 ในดัชนีการรักษาผู้ใช้ทั่วโลกในทุกหมวดหมู่สำหรับจากปริมาณผู้ใช้จำนวนมาก

"แชร์อิท" ยังก้าวขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นในหมวดหมู่เกมในดัชนีการรักษาผู้ใช้และการซื้อภายในแอปทั่วโลก โดยแบ่งออกเป็นหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น การเล่นเกมทั่วไปและการเล่นเกมแบบมิดคอร์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การจัดอันดับนี้จัดทำโดยแอปส์ฟลายเออร์ (AppsFlyer) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการวัดผลทางการตลาดและประสบการณ์ โดยเปิดตัวดัชนีประสิทธิภาพดังกล่าวเป็นครั้งที่ 14 ในสัปดาห์นี้ผ่านการรวบรวมแหล่งสื่อชั้นนำด้านการโฆษณาบนโทรศัพท์มือถือ นับเป็นครั้งแรกที่แชร์อิทติด 3 อันดับแรกในดัชนีการรักษาลูกค้า และยังรักษาตำแหน่งใน 5 อันดับแรกในดัชนีการซื้อภายในแอปเมื่อเปรียบเทียบกับครึ่งแรกของปี 2564 ภายใต้หมวดปริมาณด้านการลงทุนและการเงิน ตอกย้ำความเฟื่องฟูของการลงทุนทางการเงินในตลาดต่าง ๆ เช่น ลาตินอเมริกาและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

"แชร์อิท" กลายเป็นแพลตฟอร์มการตลาดที่นักการตลาดบนโทรศัพท์มือถือเลือกใช้ เนื่องจากพวกเขาต้องการขับเคลื่อนผู้ใช้ที่มีคุณภาพและต้องการสร้างแบรนด์ ซึ่งการจัดอันดับเหล่านี้ได้เน้นย้ำถึงบทบาทของแอปในการขยายระบบนิเวศ "แชร์อิท" สนับสนุนการเติบโตของบริษัทชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นองค์กรขนาดใหญ่ไปจนถึงสตาร์ทอัพ ทั้งด้านเกมและฟินเทคทั่วโลก ผู้เผยแพร่สื่อชั้นนำพยายามที่จะผลักดันการควบรวมด้านดิจิทัลและการเงินในตลาดเกิดใหม่ เช่น เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยการทำลายอุปสรรคและมอบการเข้าถึงแก่ผู้ที่ต้องการ ในฐานะที่เป็นโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลในตลาดเหล่านี้ แพลตฟอร์มออนไลน์และออฟไลน์ได้ยกระดับการเข้าถึงและความสามารถในการซื้อบริการดิจิทัล จนกระทั่งได้รับความไว้วางใจอย่างมากจากการที่ผู้ใช้ยังคงแชร์ไฟล์ด้วยความเร็ว รวมถึงแอปรุ่นใหม่ที่ตอบสนองความต้องการด้านการธนาคารและการเงิน เกมมือถือ และแอปที่ได้รับการแนะนำภายในชุมชนของพวกเขา

"การเล่นเกมบนมือถือและการชำระเงินทางดิจิทัลเป็นกระแสหลักสองประการที่น่าจับตามองในตลาดเกิดใหม่ทั่วโลก และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ขับเคลื่อนสิ่งเหล่านี้ให้ดียิ่งขึ้นไป การใช้จ่ายของผู้บริโภคในแอปเกมเพิ่มขึ้นกว่า 16% ในปี 2564 และทำรายได้ถึง 1.16 แสนล้านดอลลาร์ทั่วโลก สมาร์ทโฟนได้ขับเคลื่อนความเฟื่องฟูของฟินเทคทั่วโลกเช่นในลาตินอเมริกา แอฟริกา และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเห็นการเพิ่มขึ้นของธนาคารออนไลน์ บริษัทให้สินเชื่อเพื่อผู้บริโภค และบริษัทรับชำระเงิน เรากำลังดำเนินการอย่างครอบคลุมร่วมกับแอปเกมและสถาบันการเงินด้วยศักยภาพมหาศาล เพื่อช่วยให้พวกเขาเข้าถึงชาวดิจิทัลในตลาดเกิดใหม่ ในฐานะผู้เผยแพร่สื่อชั้นนำที่ผลักดันการซื้อภายในแอปสำหรับแบรนด์เกมและฟินเทคในโลก เรามุ่งเน้นที่การเติบโตของระบบนิเวศและขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์แบบดิจิทัล" คารัม มัลโฮทรา (Karam Malhotra) หุ้นส่วนและรองประธานระดับโลกของแชรอิตกรุ๊ป กล่าว

คุณสมบัติหลักของแชร์อิทคือการถ่ายโอนไฟล์แบบเพียร์ทูเพียร์ ทำให้ผู้ใช้สามารถแชร์ไฟล์ รูปภาพ เพลง และอื่น ๆ ระหว่างอุปกรณ์ได้โดยไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ตหรือการเชื่อมต่อบลูทูธ แอปเป็นหนึ่งในพันธมิตรรายแรกของกูเกิลเพลย์ (Google Play) และยังช่วยให้การถ่ายโอนแอปพลิเคชันมีความปลอดภัยผ่านการแชร์แอปแบบออฟไลน์เพียร์ทูเพียร์

นอกจากคุณสมบัติการแชร์ไฟล์ความเร็วสูงแล้ว แชร์อิทยังช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดพื้นที่หน่วยความจำบนอุปกรณ์โดยไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอปเครื่องมืออื่น ๆ ฟีเจอร์เพิ่มเติมของแอปนี้ยังประกอบด้วยการเคลียร์โทรศัพท์ (Phone Cleaner), การบูสต์โทรศัพท์ (Phone Booster), การประหยัดแบตเตอรี (Battery Saver), การจัดการไฟล์ (File Manager) และการถ่ายโอนทรัพยากรเกม (Game Resource Files Transfer) ทั้งหมดนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบประสบการณ์สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้

แชร์อิทกรุ๊ป ได้เปิดตัวโซลูชันการชำระเงินระดับโลกภายใต้ชื่อ เพเยอร์แม็กซ์ (PayerMax) ซึ่งมุ่งมั่นที่จะสร้างสภาพแวดล้อมการชำระเงินที่ปลอดภัย เชื่อถือได้ และสะดวกสบาย พวกเรากำลังดำเนินการเพื่อเพิ่มขีดความสามารถของธุรกิจทั่วโลกให้เติบโตด้วยการช่วยให้สามารถรวมเข้ากับช่องทางการซื้อของผู้คนในตลาดเกิดใหม่ และในขณะเดียวกันยังนำไปสู่ประสบการณ์ผู้ซื้อที่ดีขึ้น

"แชร์อิท" กำลังวางแผนผสานรวมแพลตฟอร์มโฆษณาและโซลูชันการชำระเงินทั่วโลกในอนาคต เพื่อนำเสนอโฆษณาเชิงพาณิชย์แบบปิดผ่านโซลูชันระบบเปิดที่มีประสิทธิภาพ

เกี่ยวกับแชร์อิท กรุ๊ป (SHAREit Group)

แชร์อิท กรุ๊ป (SHAREit Group) เป็นบริษัทเทคโนโลยีระดับโลกที่สร้างชุดแอปพลิเคชันต่าง ๆ ที่ติดตั้งโดยผู้ใช้จากทั่วโลกเกือบ 2.4 พันล้านคน ซึ่งรวมถึงแอปหลักอย่างแชร์อิท โดยชุดแอปดังกล่าวมีตั้งแต่เครื่องมือยอดนิยมในหมวดอรรถประโยชน์ไปจนถึงแอปพลิเคชันคอนเทนต์บันเทิงทางดิจิทัล แชร์อิท กรุ๊ปมีเครือข่ายธุรกิจในกว่า 150 ประเทศใน 45 ภาษา โดยแชร์อิทมุ่งมั่นที่จะช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ ได้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจของตน และให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงดิจิทัลคอนเทนต์ในระดับคุณภาพสูงสุดได้อย่างไร้รอยต่อ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ushareit.com

ดูรายงานดัชนีผลงานที่จัดทำโดยแอปส์ฟลายเออร์ (AppsFlyer) ฉบับที่ 14 ได้ที่: https://www.appsflyer.com/resources/reports/performance-index/
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: