Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 HyperX เปิดตัวชุดหูฟังสำหรับเล่นเกม Cloud II Pink และPulsefireMat
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 608
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
Smemove
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 15 Sep 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : HyperX เปิดตัวชุดหูฟังสำหรับเล่นเกม Cloud II Pink และPulsefireMat
วันที่โพสท์ : 31 Mar 2022 21:36  
ตอบโดยอ้างถึง  

กรุงเทพมหานคร – 30 มีนาคม 2565 – HyperX, ซึ่งเป็นทีมอุปกรณ์เกมมิ่งที่ HP Inc. และเป็นผู้นำแบรนด์ของเกมมิ่ง และอีสปอร์ต ที่ HP Inc. ประกาศเปิดตัวชุดหูฟังสำหรับเล่นเกม HyperX Cloud II Pinkและแผ่นรองเมาส์ Pulsefire Mat RGB ในงาน Commart Thailand โดยชุดหูฟังนี้ สร้างขึ้นโดยอิงจาก Cloud DNA อันเป็นเอกลักษณ์ของ HyperX ช่วยมอบความสะดวกสบาย ความทนทาน และคุณภาพในระดับซีรีส์ Cloud II พร้อมนำเสนอรูปลักษณ์ใหม่ที่เข้ากับสไตล์ที่หลากหลายสำหรับการเล่นเกม และการทำงานจากที่บ้าน ด้านของแผ่นรองเมาส์ Pulsefire Mat RGB ใหม่นี้ ได้รับการผลิตจากผ้าทอที่มีความหนาแน่น ซึ่งได้รับการปรับแต่งเพื่อความแม่นยำและการควบคุมที่ดี มาพร้อมเอฟเฟกต์แสงไฟ RGB แบบไดนามิกที่วิ่งไปตามขอบของแผ่นรองเมาส์ โดยสามารถปรับแสงไฟได้สองโซน ผ่านทางซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY

“เกมเมอร์ที่กำลังมองหาอุปกรณ์ใหม่ล่าสุด เพื่อการยกระดับชุดอุปกรณ์การเล่นเกมของพวกเขา แผ่นรองเมาส์ HyperX Pulsefire Mat RGB รุ่นใหม่และชุดหูฟัง Cloud II Pink จะเข้ามาช่วยยกระดับชุดอุปกรณ์ให้กับเหล่าเกมเมอร์ และยังเป็นการเพิ่มตัวเลือกด้านสีสันของผลิตภัณฑ์เข้ามาอีกด้วย” HyperX กล่าว “HyperX ยินดีที่จะส่งมอบสิ่งที่แฟน ๆ ต้องการ ไปจนถึงเป็นการเพิ่มอีกหนึ่งสีทางเลือกให้กับ Cloud II โดยที่ยังคงความสบาย และคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมไว้ ในขณะที่ Pulsefire Mat RGB รุ่นใหม่นั้น จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ RGB ที่มีอยู่ของ HyperX และช่วยให้เกมเมอร์สามารถปรับเปลี่ยนชุดอุปกรณ์ของตนเองด้วยสีสันจากไฟที่สามารถปรับแต่งได้”

Cloud II รุ่นใหม่นี้ ยังคงได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบความสบายสูงสุด สำหรับการเล่นเกมที่ยาวนานขึ้นไปจนถึงยังสามารถใช้เพื่อการติดต่อทางธุรกิจ ด้วยการเลือกใช้เมมโมรี่โฟม HyperX อันเป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับวัสดุหนังเทียมระดับพรีเมียม และกรอบอลูมิเนียมที่ทนทาน ยืดหยุ่นเพื่อความสบายตลอดวัน ชุดหูฟังรองรับระบบเสียงรอบทิศทาง 7.1 แบบเสมือน1 เพื่อการให้ตำแหน่งเสียงที่ชัดเจน และประสบการณ์การเล่นเกมที่ดื่มด่ำยิ่งขึ้นด้วยไดรเวอร์ขนาด 53 มม. ที่ได้รับการปรับแต่งเป็นพิเศษ เพื่อเพิ่มความคมชัดและความแม่นยำของทิศทางเสียงให้ดียิ่งขึ้น มาพร้อมกับชุดควบคุมระดับเสียงเพื่อความสะดวกในการควบคุมระดับเสียงของชุดหูฟัง ระดับเสียงไมโครโฟน การเปิด/ปิดไมโครโฟน ระบบเสียงรอบทิศทาง 7.1 และยังรองรับการใช้งานงานร่วมกันได้ในหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย

Pulsefire Mat RGB เลือกใช้ขอบที่เย็บติดกันแบบไร้รอยต่อเป็นอย่างดี เพื่อป้องกันการหลุดลุ่ย ให้พื้นผิวที่เรียบและสม่ำเสมอ และทนต่อการสึกหรอต่อการใช้งานในแต่ละวัน พื้นผิวของแผ่นรองเมาส์เลือกใช้เนื้อผ้าทอที่มีความหนาแน่น ซึ่งได้รับปรับแต่งเพื่อเน้นความแม่นยำ ฐานยางกันลื่นช่วยให้สามารถวางแผ่นรองเมาส์ได้อย่างมั่นคง แน่นหนาเพื่อรองรับการเคลื่อนไหวของเมาส์และการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ ภายในมีหน่วยความจำแบบออนบอร์ด เพื่อบันทึกโปรไฟล์สีของไฟ RGB ได้มากสุดสามโปรไฟล์ มาพร้อมกับเซ็นเซอร์แบบสัมผัสเพื่อให้สามารถสลับไปมาระหว่างโปรไฟล์ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ไม่สะดุดและเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น

ชุดหูฟังเกมมิ่ง HyperX Cloud II ในสีชมพูและสีขาว และแผ่นรองเมาส์ Pulsefire Mat RGB วางจำหน่ายในราคา 3,090 บาทและ 1,490 บาทตามลำดับ โดยจะเริ่มจำหน่ายเฉพาะในงาน Commart Thailand ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคมนี้เป็นครั้งแรก

เกี่ยวกับ HyperX
ตลอดระยะเวลา 18 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ ภายใต้สโลแกนของเราคือ We’re All Gamers ประกอบไปด้วย HyperX หูฟังเกมมิ่ง คีย์บอร์ด เมาส์ไมโครโฟน USB และอุปกรณ์เสริมเครื่องเล่นเกมคอนโซล เป็นตัวเลือกที่เหล่าเกมเมอร์ใช้ในชีวิตประจำวัน เช่นเดียวกับแอมบาสเดอร์ที่มีชื่อเสียง เกมเมอร์มืออาชีพ ผู้ที่ชื่นชอบ
ในเทคโนโลยี และนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลก เนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้มีคุณสมบัติที่ตรงตามข้อกำหนดและผลิตขึ้น
ด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx
Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

เกี่ยวกับ HP Inc.
HP Inc. เป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีที่เชื่อว่าหนึ่งความคิดที่ไตร่ตรองมาอย่างดีมีพลังที่จะเปลี่ยนโลก ซึ่งผลิตภัณฑ์
และบริการของระบบส่วนบุคคล เครื่องพิมพ์ และโซลูชันการพิมพ์ 3 มิติของบริษัทช่วยให้แนวคิดเหล่านั้นเป็นจริง
โดยสามารถเยี่ยมชมข้อมูลได้ที่ http://www.hp.com
# # #
HyperX และโลโก้ HyperX เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของเอชพี อิงค์. ในประเทศสหรัฐฯ และ/หรือประเทศอื่น เครื่องหมายการค้าจดทะเบียนและเครื่องหมายการค้าเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: