Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 นักการทูต 18 ประเทศเยี่ยมชม "ฉี-อันซิน" รับบริษัทเปิดตลาดต่างประเ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 603
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : นักการทูต 18 ประเทศเยี่ยมชม "ฉี-อันซิน" รับบริษัทเปิดตลาดต่างประเ
วันที่โพสท์ : 01 Apr 2022 12:22  
ตอบโดยอ้างถึง  


นักการทูต 18 ประเทศประจำประเทศจีน เยี่ยมชม "ฉี-อันซิน" ขานรับบริษัทเปิดตลาดต่างประเทศเต็มตัว

นักการทูต 20 คน จาก 18 ประเทศ ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท ฉี-อันซิน (QI-ANXIN) เมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา

คณะทูตได้หารือและแลกเปลี่ยนในเชิงลึกกับคุณฉี เซียงตง ประธานกรรมการ และคุณอู่ อวิ๋นคุน ประธานบริหาร บริษัท ฉี-อันซิน กรุ๊ป เกี่ยวกับความสำเร็จของบริษัทในการรับประกันความปลอดภัยของเครือข่ายตลอดการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาวปักกิ่ง 2022 โดย ฉี-อันซิน ได้แบ่งปันโซลูชัน ผลิตภัณฑ์ และบริการสำหรับการสร้างระบบความปลอดภัยทางไซเบอร์ระดับประเทศ ทั้งในด้านพลังงาน การเงิน การควบคุมอุตสาหกรรม และโครงสร้างพื้นฐานด้านข้อมูลที่สำคัญ จากนั้นคณะทูตได้เยี่ยมชมศูนย์ปฏิบัติการความปลอดภัยทางไซเบอร์ ห้องปฏิบัติการควบคุมอุตสาหกรรม และห้องปฏิบัติการนิติวิทยาศาสตร์ของบริษัท

"เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาเยี่ยมชมฉี-อันซิน ในวันนี้ ในขณะที่การปกป้องเครือข่ายได้กลายเป็นส่วนสำคัญของการป้องกันประเทศ และเราหวังว่าจะได้ใช้โอกาสนี้เพิ่มพูนความเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีความปลอดภัยทางไซเบอร์ รวมถึงเกี่ยวกับบริษัทไฮเทคของจีนในสาขานี้อย่างฉี-อันซิน" นักการทูตท่านหนึ่งกล่าวในนามของคณะทูตทั้ง 20 คน

ขณะเดียวกัน นักการทูตท่านหนึ่งได้สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับความท้าทายที่เผชิญ และเทคโนโลยีสุดล้ำที่ฉี-อันซิน นำมาใช้ในการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายสำหรับโอลิมปิกฤดูหนาว ซึ่งคุณฉี เซียงตง ประธานกรรมการ ก็เต็มใจแบ่งปันประสบการณ์ความสำเร็จของบริษัทในการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ให้กับโอลิมปิกฤดูหนาวปักกิ่ง 2022 รวมถึงการให้บริการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์แก่บรรดาประเทศพันธมิตร

ทุกวันนี้ ประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกล้วนเผชิญกับความท้าทายด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์นานัปการ โดยรายงานการประเมินภัยคุกคามทางไซเบอร์ของแอฟริกาปี 2021 ซึ่งเผยแพร่โดยองค์การตำรวจสากล (Interpol) ระบุว่า ภัยคุกคามทางไซเบอร์ 5 อันดับแรกที่แอฟริกากำลังเผชิญอยู่ในปัจจุบัน ประกอบด้วยการหลอกลวงออนไลน์, การขู่กรรโชกทางดิจิทัล, การโจมตีผ่านอีเมล, แรนซัมแวร์ และบ็อตเน็ต ขณะที่รายงานซึ่งเผยแพร่โดยดาร์กแมทเทอร์ (DarkMatter) บริษัทรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์จากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้แสดงให้เห็นว่า สามในสี่ของบริษัทน้ำมันและก๊าซในตะวันออกกลาง มีช่องโหว่ด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ขณะที่ภาคการเงิน น้ำมันและก๊าซ สาธารณูปโภค และโครงสร้างพื้นฐานด้านการคมนาคม มักถูกโจมตีทางไซเบอร์บ่อยครั้ง

ทั้งนี้ ฉี-อันซิน ดำเนินธุรกิจรักษาความปลอดภัยเครือข่ายในยุโรป เอเชียใต้ เอเชียกลาง ตะวันออกกลาง และแอฟริกา โดยให้บริการและส่งมอบโซลูชันการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์แก่องค์กรขนาดใหญ่ของจีนที่ "ก้าวสู่สากล" รวมถึงสาขาในต่างประเทศของธนาคารพาณิชย์จีนรายใหญ่หลายแห่ง นอกจากนี้ ในปี 2021 ฉี-อันซิน ได้มีส่วนร่วมในการสร้างความปลอดภัยทางไซเบอร์ให้กับภาคโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญ รวมถึงหน่วยงานรัฐที่สำคัญในอินโดนีเซีย แอลจีเรีย แองโกลา เอธิโอเปีย และอีกหลายประเทศ

ที่มา: ฉี-อันซิน

ลิงก์รูปภาพประกอบข่าว:

ลิงก์: http://asianetnews.net/view-attachment?attach-id=418260

คำบรรยายภาพ: นักการทูต 20 คน จาก 18 ประเทศ เยี่ยมชมบริษัท ฉี-อันซิน ในเช้าวันที่ 30 มีนาคม
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: