Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "อูโบลท์" จับมือ "ทาคาชิ มุราคามิ" นำเสนอผลงานศิลปะดิจิทัล NFT
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 736
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "อูโบลท์" จับมือ "ทาคาชิ มุราคามิ" นำเสนอผลงานศิลปะดิจิทัล NFT
วันที่โพสท์ : 05 Apr 2022 13:37  
ตอบโดยอ้างถึง  

ในงานแสดงนาฬิกานานาชาติ วอทช์ แอนด์ วันเดอร์ส ที่นครเจนีวา อูโบลท์ และ ทาคาชิ มุราคามิ ได้นำเสนอผลงานศิลปะดิจิทัล NFT สองชิ้น ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากนาฬิกาอูโบลท์ คลาสสิก ฟิวชัน ทาคาชิ มุราคามิ สองรุ่น

อัปเดตข้อมูลได้ที่ @Hublot #Hublot #TakashiMurakamiNFT

อูโบลท์ (Hublot) ผนึกกำลังกับทาคาชิ มุราคามิ (Takashi Murakami) ก้าวข้ามขีดจำกัดของการแสดงออกทางศิลปะ ด้วยการนำเสนอผลงานศิลปะดิจิทัล NFT จำนวนสองชิ้น โดยได้รับแรงบันดาลใจจากนาฬิกาอูโบลท์ คลาสสิก ฟิวชัน ทาคาชิ มุราคามิ ออล แบล็ก (Hublot Classic Fusion Takashi Murakami All Black) และอูโบลท์ คลาสสิก ฟิวชัน ทาคาชิ มุราคามิ แซฟไฟร์ เรนโบว์ (Hublot Classic Fusion Takashi Murakami Sapphire Rainbow) ซึ่งเป็นนาฬิกาสองรุ่นแรกที่แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสรังสรรค์ร่วมกับศิลปินดังชาวญี่ปุ่นในปี 2021 โดยนาฬิการุ่นลิมิเต็ดดังกล่าวมีเพียง 200 และ 100 เรือนตามลำดับ และขายหมดเกลี้ยงภายในไม่กี่วันเท่านั้น

ริคาร์โด กัวดาลูป ( RICARDO GUADALUPE) ซีอีโอของอูโบลท์ กล่าวว่า "ความร่วมมือระหว่างเรากับทาคาชิ มุราคามิ นำพาเรามาสู่แวดวงศิลปะดิจิทัล และอูโบลท์ได้กลายเป็นผู้บุกเบิกของวงการนาฬิกาในการแสดงออกทางศิลปะรูปแบบใหม่นี้ ตั้งแต่นี้ไป NFT จะเป็นส่วนสำคัญภายใต้แนวคิด "อูโบลท์รักศิลปะ" (Hublot loves art) ของเรา"

ทาคาชิ มุราคามิ กล่าวว่า "การที่ผมได้สานต่อความร่วมมือด้านศิลปะกับอูโบลท์ด้วยการแสดงออกทางศิลปะรูปแบบใหม่อย่าง NFT ถือเป็นการพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างเราที่เป็นไปโดยธรรมชาติ ด้วยการมองไปยังอนาคต"

ความร่วมมือทางศิลปะครั้งใหม่กับทาคาชิ มุราคามิ อยู่ในรูปแบบของผลงานศิลปะ NFT จำนวนสองชิ้น โดยเป็นรูปดอกไม้หน้ายิ้มอันเป็นเอกลักษณ์ของมุราคามิ และเป็นธีมหลักของนิทรรศการศิลปะ "ซูเปอร์แฟลต" (Superflat) ของเขา ผลงาน NFT ชิ้นแรกคือ ออล แบล็ก (All Black) มีจำนวนจำกัด 216 ชิ้น ส่วนผลงานชิ้นที่สองคือ แซฟไฟร์ เรนโบว์ (Sapphire Rainbow) มีจำนวนจำกัดเพียง 108 ชิ้น โดยผลงานศิลปะดิจิทัล NFT เหล่านี้มุ่งนำเสนอให้กับผู้ที่เป็นเจ้าของนาฬิการุ่นลิมิเต็ดทั้งสองรุ่นอยู่แล้ว ซึ่งจะได้รับข้อเสนอภายใต้เงื่อนไขพิเศษที่ระบุในเว็บไซต์ Hublot.com โดยเจ้าของนาฬิกาทั้งสองรุ่นสามารถอ้างสิทธิ์ขอเป็นเจ้าของ NFT ได้ตั้งแต่วันที่ 1-25 เมษายน 2022 และอาจได้รับ NFT ฟรีผ่านอีวอลเล็ต จากนั้นในเดือนพฤษภาคม อูโบลท์จะเปิดเพจในตลาด NFT เพื่อให้เจ้าของสามารถแลกเปลี่ยน NFT ของตนเองได้

การเปิดตัว NFT อูโบลท์ คลาสสิก ฟิวชัน ทาคาชิ มุราคามิ จะได้รับการโปรโมทอย่างมีชั้นเชิงทางศิลปะโดยอิงหลักการตลาดแบบกองโจร (Guerrilla Marketing) โดยหลังจากนำเสนอในงานแสดงนาฬิกานานาชาติ วอทช์ แอนด์ วันเดอร์ส (Watches & Wonders) ที่นครเจนีวาแล้ว จะมีการติดป้ายโฆษณาในลอนดอนและนิวยอร์ก รวมถึงฉายภาพบนอาคารชื่อดังหลายแห่ง

สำหรับ NFT ที่มีจำนวนจำกัดนี้ จะเปิดให้สาธารณชนจับจองเป็นเจ้าของในเดือนพฤษภาคม 2022 กรุณาติดตามข้อมูลเพิ่มเติมต่อไป

อูโบลท์

อูโบลท์ ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เมื่อปี 1980 โดดเด่นด้วยนวัตกรรมการรังสรรค์นาฬิกาที่เริ่มมาจากการผสมผสานทองคำเข้ากับยางอย่างเป็นเอกลักษณ์ โดย "ศิลปะแห่งการผสมผสาน" ที่ว่านี้ ถือกำเนิดขึ้นจากวิสัยทัศน์ของฌอง-คล้อด บีเวอร์ (Jean-Claude Biver) ประธานบริษัท และขับเคลื่อนโดยริคาร์โด กัวดาลูป ผู้เป็นซีอีโอมาตั้งแต่ปี 2012

การเปิดตัวนาฬิการุ่นบิ๊กแบง (Big Bang) เมื่อปี 2005 ที่มีความโดดเด่นจนคว้ารางวัลมาแล้วมากมายนั้น ได้กรุยทางสู่การเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ๆ ตามมา เช่น คลาสสิก ฟิวชัน (Classic Fusion) และสปิริต ออฟ บิ๊กแบง (Spirit of Big Bang) โดยมีดีไซน์หลากหลายทั้งเรียบง่ายไปจนถึงล้ำสมัย ก่อเกิดเป็นดีเอ็นเอสุดพิเศษของบริษัทผู้ผลิตนาฬิกาสุดหรูจากสวิสรายนี้ ทั้งยังอยู่เบื้องหลังการเติบโตอันน่าประทับใจด้วย

บริษัทผู้ผลิตนาฬิกาจากสวิสรายนี้มุ่งมั่นในการรักษาจิตวิญญาณดั้งเดิมและความล้ำสมัยที่ขับเคลื่อนด้วยปรัชญา "เป็นที่หนึ่ง มีเอกลักษณ์ และแตกต่าง" ด้วยการพยายามก้าวล้ำนำเทรนด์อยู่ตลอดเวลา ผ่านการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในส่วนของวัสดุ เช่น นวัตกรรมกันรอยขีดข่วนแมจิกโกลด์ (Magic Gold) เซรามิกสีสันสดใส และแซฟไฟร์ รวมถึงในส่วนของกลไก เช่น ยูนิโค (Unico), เมกะ-10 (Meca-10) และตูร์บิยง (Tourbillon)

อูโบลท์มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการเป็นแบรนด์นาฬิกาชั้นสูงที่มีวิสัยทัศน์ก้าวไกล ด้วยการสร้างความร่วมมือกับอีเวนต์สำคัญแห่งยุค (ฟีฟ่าเวิลด์คัพ, ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก, ยูฟ่ายูโร) รวมถึงแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ดีที่สุดแห่งยุค (เคียร่า แฟร์รานี่, เปเล่, คีเลียน เอ็มบัปเป้, ยูเซน โบลต์, โนวัค ยอโควิช)

สัมผัสจักรวาลของอูโบลท์ได้ที่บูติกในเมืองใหญ่ทั่วโลก ได้แก่ เจนีวา ปารีส ลอนดอน นิวยอร์ก ฮ่องกง ดูไบ โตเกียว สิงคโปร์ ซูริก และทาง HUBLOT.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1778657/Hublot_NFT_1.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1778658/Hublot_NFT_2.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1765293/Hublot_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: