Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ECA Group และ iXblue เข้าสู่ช่วงการต่อรองพิเศษเพื่อก่อตั้งบริษัท
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 646
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ECA Group และ iXblue เข้าสู่ช่วงการต่อรองพิเศษเพื่อก่อตั้งบริษัท
วันที่โพสท์ : 07 Apr 2022 11:41  
ตอบโดยอ้างถึง  

ECA Group และ iXblue เข้าสู่ช่วงการต่อรองพิเศษเพื่อควบรวมบริษัทสัญชาติฝรั่งเศสสองบริษัทเข้าด้วยกัน การดำเนินการนี้ผลักดันโดย Group Gorge อันจะนำไปสู่การก่อตั้งบริษัทอุตสาหกรรมไฮเทคสัญชาติยุโรป โดยดำเนินธุรกิจด้านการเดินเรือ ระบบนำทางเฉื่อย อวกาศ และโฟโตนิกส์

ECA Group และ iXblue ซึ่งเป็นพันธมิตรกันมาอย่างยาวนาน ต่างจะได้ประโยชน์จากการผสานรวมทางเทคโนโลยีและทางการค้าที่แข็งแกร่ง การควบรวมบริษัททั้งสองนี้จะสร้างบริษัทด้านธุรกิจพลเรือนและความมั่นคงระดับโลก กลุ่มบริษัทจะจัดหาโซลูชันประสิทธิภาพสูงสำหรับภารกิจสำคัญในสภาพแวดล้อมที่โหดร้าย โดยมีบริการที่แตกต่างตั้งแต่ส่วนประกอบไปจนถึงระบบซับซ้อน

"บริษัททั้งสองมีวัฒนธรรมในแง่ของนวัตกรรม ความคล่องตัว และความเป็นผู้ประกอบการที่เหมือนกัน ซึ่งเป็นหัวใจของ DNA ของเราแต่ละบริษัท ที่เราทั้งคู่ตระหนักและให้คุณค่า" อธิบายโดย Fabien Napolitano ประธานและซีอีโอของ iXblue "ความร่วมมือครั้งใหม่จะไม่เพียงแต่รับรองว่าเราจะรักษา DNA เช่นนี้ไว้ แต่ยังเพิ่มความสามารถในการคิดค้นของเรา โดยการใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญที่เติมเต็มกันและกัน สิ่งเหล่านี้จะช่วยเราขยายขอบเขตแนวหน้าทางเทคโนโลยี และสนับสนุนลูกค้าของเราแม้เป็นความท้าทายที่ทรหดที่สุด"

"การควบรวมบริษัททั้งสอง ซึ่งว่าจ้างพนักงานมากกว่า 1,500 คน นับเป็นโอกาสการเติบโตที่ดีเยี่ยม" Dominique Giannoni ซีอีโอของ ECA Group กล่าวอย่างยินดี "เมื่อรวมกันแล้ว ความเชี่ยวชาญทางเทคโนโลยีต่าง ๆ ของเราจะช่วยเสริมสร้างสถานะความเป็นผู้นำในตลาดให้แข็งแกร่งมากขึ้น ในขณะที่พื้นที่ทางภูมิศาสตร์ที่ครอบคลุมมากขึ้นจะช่วยให้เราให้บริการลูกค้าได้ดีขึ้น เพราะเราใกล้ชิดลูกค้ามากขึ้น"

เกี่ยวกับ ECA Group

ECA Group คือบริษัทย่อยของ Groupe Gorge ตั้งแต่ปี 1992 โดยเป็นเจ้าของ 100% บริษัทนี้คือหนึ่งในผู้นำของโลกด้านหุ่นยนต์อัตโนมัติและระบบผสานรวม โดยเฉพาะในภาคธุรกิจเรือ บริษัทจัดหาโซลูชันที่มีประสิทธิภาพและมีเทคโนโลยีทันสมัยที่สุดให้แก่ลูกค้าในวงการการเดินเรือ บนบก และโดรน ECA Group ยังเสนอโซลูชันเทคโนโลยีสำหรับกลุ่มวิชาการบินและอวกาศอีกด้วย

เกี่ยวกับ iXblue

iXblue คือบริษัทไฮเทคระดับโลกที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกในเรื่องของโซลูชันการนำทาง โฟโตนิกส์ และระบบการเดินเรืออัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นส่วนประกอบจนถึงระบบ และโซลูชันที่ครอบคลุม เทคโนโลยีสำคัญของ iXblue เป็นส่วนหนึ่งในทั้งตลาดพลเรือนและความมั่นคง บริษัทตอบโจทย์ที่เข้มงวดของลูกค้าเพื่อความสำเร็จในภารกิจ แม้ในสภาพแวดล้อมที่ท้าทายที่สุด ตั้งแต่ใต้ทะเลลึกจนถึงนอกอวกาศ

iXblue
Marion Seyve
Global Marketing & Communication Manager
marion.seyve@ixblue.com

ECA Group
Heli Reinikainen
Marketing Manager
reinikainen.h@ecagroup.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1765920/ECA_Group_iXblue_1.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1765919/ECA_Group_iXblue_2.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1586121/iXblue_Logo.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1765922/ECA_Group_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: