Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "ชิโอโนกิ" จับมือ "คลาวเดอรา"
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 700
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "ชิโอโนกิ" จับมือ "คลาวเดอรา"
วันที่โพสท์ : 16 Apr 2022 14:55  
ตอบโดยอ้างถึง  

บริษัทเภสัชภัณฑ์สัญชาติญี่ปุ่นที่มุ่งศึกษาค้นคว้ารายนี้ วางใจให้คลาวเดอราเข้ามาช่วยเร่งความเร็วในการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกทั้งในการวิจัย การพัฒนา และห่วงโซ่มูลค่าหลังออกสู่ตลาดไปแล้ว

คลาวเดอรา ( Cloudera ) บริษัทคลาวด์ดาต้าแบบไฮบริด ประกาศในวันนี้ว่า ชิโอโนกิ แอนด์ โค (Shionogi & Co., Ltd.) บริษัทเภสัชภัณฑ์สัญชาติญี่ปุ่น ได้เลือกให้คลาวเดอราเข้ามายกระดับขีดความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำธุรกิจและบรรลุวิสัยทัศน์ในการใช้ข้อมูลคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ชิโอโนกิหวังว่าความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้ข้อมูลจำนวนมหาศาลเป็นที่เข้าถึงได้ทั่วกัน พร้อมส่งเสริมทักษะทางด้านข้อมูลเพื่อเร่งการวิจัยและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ

ในฐานะบริษัทเภสัชภัณฑ์ที่มุ่งศึกษาค้นคว้า ชิโอโนกิให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนายาและเภสัชภัณฑ์ที่ได้ผลกว่าเดิม เพื่อปกป้องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้ป่วย โดยข้อมูลปริมาณมหาศาลที่ ชิโอโนกิสร้างและ เก็บไว้ในไซโลบนแพลตฟอร์มนั้นกระจายตามจุดต่าง ๆ ซึ่งการจะนำข้อมูลไปใช้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ได้อย่างแท้จริงนั้น ชิโอโนกิ จำเป็นต้องมีแพลตฟอร์มข้อมูลที่ครอบคลุม เพื่อรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลนี้อย่างปลอดภัยและมีผู้ดูแล การเปิดให้ข้อมูลนี้เป็นที่เข้าถึงได้อย่างทั่วถึงแต่ยังคงปลอดภัยและมีการควบคุมดูแลจึงเป็นกุญแจสำคัญ

คลาวเดอราทำงานร่วมกับชิโอโนกิ เพื่ออัปเกรดแพลตฟอร์มข้อมูลที่มีอยู่เดิมให้เป็นแพลตฟอร์มข้อมูลคลาวเดอรา ( Cloudera Data Platform หรือ CDP) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ปลอดภัยและเป็นระบบ โดยนำไปผนวกเข้ากับระบบอื่น ๆ ที่ชิโอโนกิใช้ได้อย่างง่ายดาย บริษัทได้ผสานรวมไซโลข้อมูลทั้งหมดไว้ในที่เดียว โดยให้ CDP ทำหน้าที่เป็นฐานข้อมูลรวม แหล่งข้อมูลจริงเพียงแห่งเดียวนี้ทำให้เข้าถึงข้อมูลได้อย่างง่ายดาย ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับวิศวกรและนักวิทยาศาสตร์ข้อมูล ด้วยการอำนวยความสะดวกให้กับการแบ่งปันข้อมูลทั่วองค์กร พร้อมส่งเสริมทักษะด้านข้อมูลภายในชิโอโนกิ CDP เชื่อมโยงกับซอฟต์แวร์ธุรกิจอัจฉริยะ (BI) และระบบวิเคราะห์ได้อย่างแนบเนียน พร้อมรับรองความปลอดภัยและระบบการจัดการ เปิดโอกาสให้ชิโอโนกิเร่งหาข้อสันนิษฐานและรอบทดสอบในการค้นคว้าและพัฒนายาได้

ดร. โยชิทาเกะ คิตานิชิ ( Dr. Yoshitake Kitanishi) รองประธานฝ่ายวิทยาการข้อมูล บริษัทชิโอโนกิ แอนด์ โค กล่าวว่า " ชิโอโนกิเชื่อว่า เราจำเป็นต้องเพิ่มการใช้ข้อมูลและองค์ความรู้ที่เรามีให้ถึงขีดสุด เพื่อให้ใช้ข้อมูลขับเคลื่อนนวัตกรรมได้อย่างแท้จริง แพลตฟอร์มข้อมูลคลาวเดอราคือสิ่งที่เราต้องการ นั่นคือฐานข้อมูลรวมที่ปลอดภัยและเป็นระบบ แพลตฟอร์มดังกล่าวรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลภายในและภายนอกได้หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะมีหรือไม่มีโครงสร้าง ทำให้ประมวลผลข้อมูลจำนวนมหาศาลได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้เราได้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับธุรกิจของเราได้อย่างรวดเร็ว เมื่อระบบเชื่อมโยงเข้ากับซอฟต์แวร์ BI และระบบวิเคราะห์อย่างแนบเนียน ในขณะที่ยังคงปกป้องความเป็นส่วนตัวและปฏิบัติตามข้อกำหนดต่าง ๆ "

คุณทาเคชิ โอซาวา ( Takeshi Osawa) กรรมการผู้จัดการประจำญี่ปุ่นของคลาวเดอรา กล่าวว่า " เรามีความยินดีในการสนับสนุน ชิโอโนกิ ในการใช้ข้อมูลยกระดับการทำธุรกิจ ขณะนี้ทางบริษัทกำลังพัฒนายารักษาโรคโควิด-19 และเรามีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในกระบวนการนี้ ระบบคลาวด์ข้อมูลแบบไฮบริดที่ยืดหยุ่นของ คลาวเดอรา จะช่วยให้ชิโอโนกิ บรรลุเป้าหมายในการเป็นธุรกิจที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล "

ข้อมูลเพิ่มเติม

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลตฟอร์มข้อมูลคลาวเดอราได้ที่ https://www.cloudera.com/products/cloudera-data-platform.html
เกี่ยวกับคลาวเดอรา

คลาวเดอรา (Cloudera) เชื่อว่าข้อมูลทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ในวันนี้ให้เป็นไปได้ในอนาคต คลาวเดอราช่วยให้โลกมองเห็นประโยชน์ของบิ๊กดาต้า เพื่อสร้างอุตสาหกรรมและอีโคซิสเต็มที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมอันไม่สิ้นสุดของชุมชนโอเพนซอร์ซ เราช่วยให้ลูกค้าซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมของตนเอง เปลี่ยนข้อมูลที่ซับซ้อนให้เป็นข้อมูลเชิงลึกที่ชัดเจนและใช้งานได้ แพลตฟอร์มคลาวด์ข้อมูลแบบไฮบริดของเราช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สร้างอนาคตที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลได้ ด้วยการนำข้อมูลมาวางไว้บนมือของผู้ที่ต้องการ ไม่ว่าข้อมูลนั้นจะอยู่ที่ใด ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Cloudera.com

คลาวเดอราและเครื่องหมายที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของคลาวเดอรา อิงค์ ( Cloudera, Inc.) ส่วนชื่อบริษัทและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ทั้งหมดเป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทที่เป็นเจ้าของ

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/495570/Cloudera_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: