Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 “ฉางหง” ขนทัพสินค้าขึ้นจัดแสดงออนไลน์ที่งานแคนตันแฟร์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 738
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : “ฉางหง” ขนทัพสินค้าขึ้นจัดแสดงออนไลน์ที่งานแคนตันแฟร์
วันที่โพสท์ : 18 Apr 2022 11:02  
ตอบโดยอ้างถึง  



งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 131 ได้เปิดฉากอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 15 เมษายน 2565 โดยฉางหง (Changhong) ผู้ผลิตเครื่องใช้ภายในบ้านสัญชาติจีน ได้ร่วมจัดแสดงสินค้าในงานดังกล่าวโดยนำสินค้าขึ้นแสดงครบทุกตัว ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ภายในบ้านที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและรองรับการเชื่อมต่อ 5G ไปจนถึงทีวีรุ่นเอ็ม8 (MCool, เครื่องปรับอากาศรุ่นอีวา (Eva) ไปจนถึงตู้เย็นและเครื่องซักผ้ารุ่นสเปซ โปร (Space Pro)

ดูโซนจัดแสดงสินค้าออนไลน์ของฉางหงได้ที่ https://www.cantonfair.org.cn/en-US/shops/451692550933632?keyword=&_t=T8x&_t=7jl#/

ฉางหงเตรียมจัดอีเวนต์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และอีเวนต์ไลฟ์สตรีมมากมาย พร้อมนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ในพื้นที่จัดแสดงสินค้าผ่าน VR และสถานที่จัดแสดงโลกเสมือน เปิดโอกาสให้ผู้ซื้อที่สนใจได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์นั้นพร้อมรายละเอียดครบถ้วน การจัดแสดงครั้งนี้เป็นแบบออนไลน์ ทำให้รับชมสินค้าและผู้จัดแสดงสินค้าได้ตลอดทั้ง 24 ชั่วโมง โดยผู้ซื้อสามารถรับชมผลิตภัณฑ์ ติดต่อเจรจา และสั่งซื้อสินค้าได้ทุกเวลาจากทุกเขตเวลา กำจัดข้อกำหนดด้านเวลาและภูมิศาสตร์ให้หมดไป

ฉางหงได้นำความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง (IoT), บิ๊กดาต้า และ 5G ไปจนถึงการวิจัย พัฒนา และผลิตสินค้า ไปใช้ผลิตสินค้านำเทรนด์ที่ทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ททีวีรุ่นเอ็ม8 เครื่องปรับอากาศตัวแรกที่ตอบสนองคำสั่งเสียงได้หลายภาษาโดยไม่ต้องเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ออนไลน์อย่างรุ่นอีวา ตลอดจนตู้เย็นและเครื่องซักผ้ารุ่นสเปซ โปร ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งสองนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกที่ทำให้ตัวเครื่องบางเฉียบ

แม้ทั่วโลกจะมีความไม่แน่นอนมากมาย แต่ธุรกิจของฉางหงนอกตลาดบ้านเกิดอย่างประเทศจีนก็ยังคงมีความยืดหยุ่น โดยในปี 2564 ธุรกิจในต่างประเทศของฉางหงได้ทุบสถิติเดิมไว้ทั้งหมด โดยมีรายได้จากยอดขายเครื่องใช้ภายในบ้านนอกประเทศจีนพุ่งขึ้นกว่า 10% เทียบรายปี ขณะที่ยอดขายผลิตภัณฑ์แบรนด์ชิคิว (CHiQ) ก็ทะยานขึ้นราว 20%

ฉางหงได้พัฒนาช่องทางขายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ และขณะนี้กำลังเร่งทำช่องทางขายเพิ่มเติมในตลาดต่างประเทศ พร้อมสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในแต่ละพื้นที่อย่างตรงจุดบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำทั่วโลก

นับจนถึงปลายปี 2564 แบรนด์ชิคิวของฉางหงซึ่งมีผลิตภัณฑ์หลากหลายและโดดเด่นกว่า มีการวางจำหน่ายในกว่า 20 ประเทศและดินแดน และบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ 40 แห่ง โดยธุรกิจอีคอมเมิร์ซของแบรนด์มีรายได้จากยอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 40% เทียบรายปี ส่วนทีวีและตู้เย็นแบรนด์ชิคิวก็ขึ้นแท่นสินค้าขายดีอันดับต้น ๆ บนแพลตฟอร์มแอมะซอนในยุโรป เช่นเดียวกับบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ (Shopee) และลาซาด้า (Lazada) ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1798073/K.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: