Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "แอลทีไอ" เผยรายได้ปีการเงิน 2565
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 725
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "แอลทีไอ" เผยรายได้ปีการเงิน 2565
วันที่โพสท์ : 20 Apr 2022 16:00  
ตอบโดยอ้างถึง  

"แอลทีไอ" เผยรายได้ปีการเงิน 2565 อยู่ที่ 2.1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โต 25.9% และรายได้ไตรมาส 4 ปีการเงิน 2565 เพิ่มขึ้น 27.5% เทียบรายปี

ลาร์เซน แอนด์ ทูวโบร อินโฟเทค (Larsen & Toubro Infotech) (BSE code: 540005) (NSE: LTI) หรือแอลทีไอ (LTI) บริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีและโซลูชันดิจิทัลระดับโลก ได้ประกาศผลประกอบการประจำไตรมาส 4 ของปีงบการเงิน 2565 และผลประกอบการตลอดทั้งปีงบการเงิน 2565 ในวันนี้
ไตรมาส 4 ปีการเงิน 2565
ในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ :
รายได้ 570.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เติบโต 3.1% รายไตรมาส และ 27.5% รายปี

รายได้สกุลเงินคงที่เติบโต 3.6% รายไตรมาส และ 29.0% รายปี
ในสกุลเงินรูปีอินเดีย :
รายได้ 43,016 ล้านรูปี เติบโต 4.0% รายไตรมาส และ 31.6% รายปี

รายได้สุทธิ 6,375 ล้านรูปี เพิ่มขึ้น 4.1% รายไตรมาส และ 16.8% รายปี
ตลอดทั้งปีการเงิน 2565
ในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ :
รายได้ 2,102.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โต 25.9% รายปี

รายได้สกุลเงินคงที่เติบโต 25.8% รายปี
ในสกุลเงินรูปีอินเดีย :
รายได้ 156,687 ล้านรูปี เติบโต 26.7% รายปี

รายได้สุทธิ 22,985 ล้านรูปี เพิ่มขึ้น 18.6% รายปี
ผลตอบแทนทุน
เงินปันผลสุดท้ายอยู่ที่ 30 รูปีอินเดียต่อหุ้น มีอัตราการจ่ายเงินปันผล 41.9% สำหรับปีดังกล่าวนี้

ผลตอบแทนของผู้ถือหุ้นอยู่ที่ 28.5% สำหรับปีดังกล่าวนี้
"เรายินดีที่ได้บรรลุเกินหมุดหมายในการมีรายรับ 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยมีการเติบโตสูงเป็นประวัติการณ์ที่ 26% ในปีงบการเงิน 2565 ซึ่งเป็นการเติบโตที่แข็งแกร่งที่สุดของเรานับตั้งแต่ที่ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ การเติบโตของเราครอบคลุมกว้างขวางในกลุ่มธุรกิจแนวดิ่ง กลุ่มธุรกิจบริการ กลุ่มลูกค้า และตลาดต่าง ๆ ทางภูมิศาสตร์ ทั้งนี้ปีนี้มีการได้ลูกค้าใหม่และการรับพนักงานใหม่สุทธิสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา
ในไตรมาสที่ 4 ของปี 2565 เราได้บรรลุความตกลงขนาดใหญ่ 4 รายการ โดยมีมูลค่าสัญญาใหม่สุทธิกว่า 80 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ระบบการทำงานด้านสัญญาของเรายังคงมีความแข็งแกร่งต่อไป และเรายังคงมั่นใจในการรักษาการเติบโตระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมในปีต่อไปเช่นกัน "
- ซานเจย์ จาโลนา (Sanjay Jalona) ซีอีโอและกรรมการผู้จัดการ
การบรรลุความตกลงในช่วงที่ผ่านมา
- ได้รับเลือกโดยบริษัทบริการทางการเงินระดับโกลบอล ฟอร์จูน 500 (Global Fortune 500) รายหนึ่ง ให้เป็นผู้ให้บริการแบบครบวงจรในด้านการเปลี่ยนแปลง บรรษัทภิบาล และการสนับสนุนมิดเดิลแวร์และข้อมูลให้เป็นส่วนหนึ่งของการทำงานด้านเทคโนโลยีระดับโลกของบริษัท
- บริษัทระดับโกลบอล ฟอร์จูน 500 แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นองค์กรชั้นนำผู้ดำเนินการด้านการให้คะแนน การกำหนดมาตรฐาน การวิเคราะห์ และข้อมูลทางการเงิน ได้เลือกแอลทีไอให้เป็นคู่ค้ารายหลักสำหรับการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลและบริการดิจิทัล เพื่อผนวกแพลตฟอร์มข้อมูลเข้ากับธุรกิจที่เพิ่งได้มาใหม่
- ได้รับเลือกโดยบริษัทสินค้าอุปโภคบริโภคระดับโกลบอล ฟอร์จูน 500 รายหนึ่ง ให้เป็นคู่ค้าเชิงกลยุทธ์สำหรับการทำงานด้านข้อมูลและการวิเคราะห์ เพื่อเปลี่ยนแปลงและเพิ่มข้อมูลเชิงลึกในกิจกรรมทางธุรกิจที่มีความสำคัญสูงสุดของบริษัท ในด้านการผลิต ห่วงโซ่อุปทาน การตลาด และการสร้างศูนย์กลางด้านคำอธิบายชุดข้อมูล (metadata)
- ได้ร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐที่สำคัญรายหนึ่งในด้านการสาธารณสุขในการพัฒนาระบบนิเวศและโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยี เพื่อให้บริการ จัดเก็บ และยกระดับการเข้าถึงข้อมูลสาธารณะที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนให้การสนับสนุนโครงการประกันสุขภาพของรัฐ
- ได้รับเลือกโดยบริษัทโลหะและเหมืองแร่รายใหญ่ให้เป็นผู้ให้บริการการวางแผนทรัพยากรขององค์กร (ERP) ในด้านที่สำคัญของธุรกิจ อย่างเช่น การบริหารจัดการการขนส่ง เทคโนโลยี พันธกิจสัมพันธ์กับลูกค้าและซัพพลายเออร์ในหน่วยนิติบุคคลทั้งหมดขององค์กรและหน่วยปฏิบัติการกว่า 40 หน่วย
- ได้รับเลือกโดยผู้ให้บริการประกันทรัพย์สินและประกันเบ็ดเตล็ดรายหนึ่งในอเมริกาเหนือ ให้เป็นผู้บูรณาการระบบแกนหลักและข้อมูลทางการเงินสำหรับหลายไลน์ธุรกิจในบริษัทลูกจำนวนมาก เพื่อสร้างคลังข้อมูลรวมศูนย์ขององค์กร
- ผู้ให้บริการด้านสุขภาพระดับแนวหน้ารายหนึ่งในตะวันออกกลาง ได้จับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับผู้นำระดับภูมิภาครายหนึ่ง โดยได้เลือกแอลทีไอให้เป็นผู้สนับสนุนด้านความมั่นคงปลอดภัยและศูนย์ปฏิบัติการเครือข่าย
- ธนาคารรายใหญ่แห่งหนึ่งได้เลือกแอลทีไอให้เป็นผู้ดำเนินการปรับโฉมเว็บไซต์ เพื่อให้ครอบคลุมทุกแง่มุมของประสบการณ์ดิจิทัล โดยดำเนินการในระบบคลาวด์ ตลอดจนด้านการซ่อมบำรุง
- บริษัทบริการทางการเงินระดับโลกรายหนึ่งในยุโรป ได้เลือกแอลทีไอให้เป็นผู้ดำเนินการในด้านบริการลูกค้าและการสร้างพื้นที่ทำงานดิจิทัลสำหรับพนักงานของบริษัท
- ได้รับเลือกโดยบริษัทระดับโกลบอล ฟอร์จูน 500 รายหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ดำเนินการในด้านอุปทานของผลิตภัณฑ์และบริการโครงสร้างพื้นฐานไอที ให้เป็นผู้ดำเนินการปรับปรุงยกระดับแพลตฟอร์มวางแผนทรัพยากรองค์กร SAP S/4HANA ของบริษัท
- ได้รับเลือกโดยบริษัทผู้ให้บริการด้านความมั่นคงปลอดภัยระดับโลกรายหนึ่ง ให้เป็นผู้ดำเนินการติดตั้งศูนย์บัญชาการดิจิทัลเพื่อการเฝ้าระวังโครงสร้างพื้นฐานและเครือข่ายและทำให้เกิดการขัดข้องน้อยที่สุด
- ได้รับเลือกโดยบริษัทสาธารณูปโภครายหนึ่งในอเมริกาเหนือ ให้เป็นผู้บริหารจัดการแอปพลิเคชันหลักและระบบต่าง ๆ ของการปฎิบัติงาน เพื่อให้เกิดการยกระดับประสิทธิภาพของข้อตกลงระดับการให้บริการ (SLA) ประกอบกับการยึดมั่นในดัชนีวัดผลการดำเนินงาน (KPI) ของธุรกิจ การลดต้นทุน และประสิทธิภาพในการดำเนินงานของบริษัท
รางวัลและการยกย่อง
- แอลทีไอได้รับการยกย่องติดกลุ่มผู้นำในทั้งหกกลุ่มในรายงานคู่ค้าอีโคซิสเต็มแอมะซอน เว็บ เซอร์วิส (AWS) ของสหรัฐฯ ประจำปี 2564 จากไอเอสจี โพรไวเดอร์ เลนส์ (ISG Provider Lens™)
- แอลทีไอได้รับการจัดเป็นผู้นำและผู้ดำเนินการดาวเด่นในรายงานประเมินบริการไอทีพีคแมทริกซ์ (PEAK Matrix®) ประจำปี 2565 ของดั๊ก ครีก (Duck Creek) ในเครือเอเวอเรสต์ กรุ๊ป (Everest Group)
- แอลทีไอได้รับการจัดอยู่ใน 10 อันดับแรกของผู้ให้บริการไอทีในพีคแมทริกซ์ด้านผู้ให้บริการไอทีประจำปี 2565 ของเครือเอเวอเรสต์ กรุ๊ป
- แอลทีไอได้อันดับ 1 ในการจัดอันดับผู้ท้าทายด้านบริการไอทีระดับแนวหน้าในพีคแมทริกซ์ด้านผู้ให้บริการไอทีประจำปี 2565 ของเครือเอเวอเรสต์ กรุ๊ป
- ฟอสฟอร์ ออปติก (Fosfor Optic) ของแอลทีไอ ได้รับการยกย่องในรายงานฟอร์เรสเตอร์ นาว เทค: ระบบการเชื่อมโยงข้อมูลองค์กร (Forrester Now Tech: Enterprise Data Fabric) ประจำไตรมาสที่ 1 ของปี 2565
- ฟอสฟอร์ รีแฟร็คต์ (Fosfor Refract) ของแอลทีไอ ได้รับการยกย่องในรายงานฟอร์เรสเตอร์ นาว เทค: แพลตฟอร์มปัญญาประดิษฐ์และการเรียนรู้ของเครื่องจักร (Forrester Now Tech: AI/ML Platforms) ประจำไตรมาสที่ 1 ของปี 2565
ข้อมูลธุรกิจที่สำคัญอื่น ๆ
- ในการประชุม ณ วันที่ 19 เมษายน 2565 คณะกรรมการบริษัทได้แนะนำเงินปันผลสุดท้ายที่ 30 รูปีอินเดียต่อหุ้น (มูลค่าที่ตราไว้ 1 รูปีอินเดีย) สำหรับปีงบการเงิน 2564- 2565 เงินปันผลโดยรวมสำหรับปีงบการเงิน 2565 อยู่ที่ 55 รูปีอินเดียต่อหุ้น รวมถึงเงินปันผลระหว่างกาลที่ 15 รูปีอินเดียและเงินปันผลพิเศษ 10 รูปีอินเดียต่อหุ้น ตามที่ได้ประกาศในเดือนตุลาคม 2564 และเดือนกรกฎาคม 2564 ตามลำดับ
- แอลทีไออยู่ในอันดับที่ 22 ในการจัดอันดับแบรนด์ผู้ให้บริการไอทีที่มีมูลค่าสูงสุด 25 อันดับแรกในการจัดอันดับของแบรนด์ ไฟแนนซ์ ไอที เซอร์วิสเซส 25 (Brand Finance IT Services 25) ประจำปี 2565
- คุณซานเจย์ จาโลนา ซีอีโอของแอลทีไอ ได้รับรางวัลสุดยอดซีอีโอประจำปี 2565 ในหมวดธุรกิจไอทีและบริการเปิดใช้งานไอที (IT/ITES) โดยบิซิเนส ทูเดย์ (Business Today)
- แอลทีไอได้รับการยกย่องระดับเหรียญทองจากอีโควาดิส (EcoVadis) สำหรับการปฏิบัติด้านสิ่งแวดล้อม สังคม บรรษัทภิบาล (ESG) ซึ่งครอบคลุมด้านสิ่งแวดล้อม แรงงานและสิทธิมนุษยชน จรรยาบรรณ และการจัดซื้ออย่างยั่งยืน
- ออปติกของฟอสฟอร์ได้รับการยกย่องให้เป็น "โซลูชันบัญชีข้อมูลแห่งปี" (Data Catalog Solution of the Year) ในการประกาศรางวัลดาต้า เบรคทรู อวอร์ดส์ (Data Breakthrough Awards) ประจำปี 2565
- แอลทีไอขยายบทบาทในสหรัฐอเมริกา ด้วยการก่อตั้งศูนย์พันธกิจสัมพันธ์แห่งใหม่ในเมืองฮาร์ตฟอร์ด รัฐคอนเนตทิคัต
เกี่ยวกับแอลทีไอ
แอลทีไอ (LTI) (NSE: LTI) เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีและโซลูชันดิจิทัลระดับโลก ที่ช่วยให้ลูกค้ามากกว่า 485 รายประสบความสำเร็จในโลกแห่งการเชื่อมต่อผ่านการดำเนินงานใน 33 ประเทศ เราทำเกินกว่าความคาดหวังและความคาดหมายเพื่อช่วยให้ลูกค้าเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลได้เร็วขึ้นด้วยแพลตฟอร์มโมเสค (Mosaic) ของแอลทีไอ ที่นำพาลูกค้าก้าวเดินไปบนเส้นทางแห่งโมบายล์ โซเชียล การวิเคราะห์ อินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ (IoT) และคลาวด์ แอลทีไอก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 1997 ในฐานะบริษัทในเครือลาร์เซน แอนด์ ทูวโบร (Larsen & Toubro Limited) เรามีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่ยากจะหาใครเทียบได้ ในการแก้ปัญหาความท้าทายที่ซับซ้อนที่สุดขององค์กรธุรกิจในทั่วทุกอุตสาหกรรม โดยในแต่ละวัน ทีมงาน LTItes มากกว่า 45,000 คนสามารถช่วยให้ลูกค้าปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานทางธุรกิจและเทคโนโลยี ตลอดจนส่งต่อคุณค่าให้แก่ลูกค้า พนักงาน และผู้ถือหุ้นของพวกเขาอีกทอดหนึ่ง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่http://www.Lntinfotech.com หรือติดตามเราได้ทาง @LTI_Global
การประชุมทางโทรศัพท์และการกระจายเสียงเพื่อแจ้งผลประกอบการ
วันที่ 19 เม.ย. 2565 (เวลา 20:00 น. ตามเวลาอินเดีย)
กรุณาโทรหาหมายเลขโทรศัพท์ด้านล่างก่อนประชุมอย่างน้อย 5-10 นาที เพื่อให้แน่ใจว่าเข้าประชุมทันเวลา



โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1044154/LTI_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: