Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ สำรวจเทคโนโลยีโลกเสมือนจริง
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 583
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ สำรวจเทคโนโลยีโลกเสมือนจริง
วันที่โพสท์ : 29 Apr 2022 10:22  
ตอบโดยอ้างถึง  



เมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ (Mouser Electronics Inc.) ผู้จัดจำหน่ายระดับ New Product Introduction (NPI) ชั้นนำที่มีเซมิคอนดักเตอร์และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ให้เลือกมากที่สุด(TM) ประกาศเปิดตัวพอดแคสต์ตอนใหม่ในโปรแกรมระดับรางวัลเพื่อการส่งเสริมนวัตกรรมร่วมกันอย่าง Empowering Innovation Together(TM) พอดแคสต์ตอนที่สองนี้จะพาสำรวจศักยภาพอันมหาศาลของเทคโนโลยีโลกเสมือนจริงและความเป็นจริงขยาย (XR) ซึ่งเป็นการผสานรวมกันขององค์ประกอบต่าง ๆ ทั้งความเป็นจริงเสริม (AR) ความเป็นจริงเสมือน (VR) และระบบเสียงรอบทิศทาง 360 องศา เมาเซอร์ขอนำเสนอคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่หลากหลายและหาไม่ได้จากที่ไหน ไม่ว่าจะเป็นวิดีโอชุดใหม่ในชื่อ "Then, Now and Next" (แต่ก่อน ตอนนี้ และตอนหน้า) ไปจนถึงบทความ อินโฟกราฟิก และตอนใหม่ของพอดแคสต์ "The Tech Between Us" (เทคโนโลยีที่อยู่ในชีวิตของเรา) เพื่อเจาะลึกเกี่ยวกับบทบาทของเทคโนโลยีโลกเสมือนจริงและความเป็นจริงขยาย ในการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ในโลกจริงของเรา

"ความก้าวหน้าของ IoT อุปกรณ์อัจฉริยะ และ 5G ทำให้โลกของเราเป็นมากกว่าโลกทางกายภาพ เพราะกลายเป็นโลกที่ผสานรวมความเป็นจริงทางกายภาพ ความเป็นจริงเสมือน และความเป็นจริงขยายไปแล้ว" คุณเกล็นน์ สมิธ (Glenn Smith) ประธานและซีอีโอของเมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ กล่าว "เรารู้สึกตื่นเต้นในการพูดถึงเทคโนโลยีโลกเสมือนจริงในตอนล่าสุดของโปรแกรม EIT จากทางเมาเซอร์ และมุ่งประเด็นไปที่คุณประโยชน์ที่เทคโนโลยีนี้มีต่ออุตสาหกรรมต่าง ๆ ตั้งแต่ผู้บริโภคไปจนถึงภาคธุรกิจ"

ในพอดแคสต์ "The Tech Between Us" ตอนใหม่ คุณเรย์มอนด์ หยิน (Raymond Yin) ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหาทางเทคนิคของเมาเซอร์ ร่วมพูดคุยกับคุณมาร์ค เซจ (Mark Sage) ผู้อำนวยการบริหารกลุ่มพันธมิตรความเป็นจริงแต่งเติมสำหรับภาคธุรกิจองค์กร (Augmented Reality for Enterprise Alliance หรือ AREA) เพื่อแสดงให้เห็นบทบาทที่เพิ่มขึ้นของเทคโนโลยีเหล่านี้ รวมถึงปัญหาในภาคธุรกิจที่เทคโนโลยีเหล่านี้ช่วยได้

"เทคโนโลยีโลกเสมือนจริงกำลังกลายเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ และข้อได้เปรียบที่มากับเทคโนโลยีเหล่านี้ก็น่าตื่นเต้นมาก ๆ" คุณเซจ กล่าว "ผมยินดีที่ได้พูดคุยกับคุณเรย์มอนด์ เพื่อพูดถึงเทคโนโลยีที่มีบทบาทพลิกโฉมวิธีที่เราสื่อสารกับผู้คนและสิ่งต่าง ๆ ที่อยู่รอบตัวเรา"

นอกเหนือจากพอดแคสต์ตอนใหม่แล้ว พอดแคสต์ตอนที่สองนี้ยังให้ข้อมูลวิเคราะห์เจาะลึกเกี่ยวกับภูมิทัศน์โลกเทคโนโลยี โดยย้อนถึงจุดเริ่มต้นและภาพอนาคตข้างหน้า ทั้งนี้ เนื้อหาเกี่ยวกับเทคโนโลยีโลกเสมือนจริงได้รับการสนับสนุนโดยพันธมิตรผู้ผลิตของเมาเซอร์ ทั้งแอมฟีนอล คอมมิวนิเคชันส์ โซลูชันส์ (Amphenol Communications Solutions) แอนะล็อก ดีไวซ์เซส (Analog Devices) อินเทล (Intel(R)) ไมโครชิป เทคโนโลยี (Microchip Technology) และทีดีเค (TDK)

โปรแกรมส่งเสริมนวัตกรรม "Empowering Innovation Together" ของเมาเซอร์ มีขึ้นเมื่อปี 2558 โดยเป็นโปรแกรมเกี่ยวกับชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับการยอมรับมากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก และหลังเสร็จจากหัวข้อข้างต้นแล้ว โปรแกรม EIT ประจำปี 2565 จะพาสำรวจการออกแบบเพื่อความปลอดภัย, ระบบตรวจสอบผู้ขับขี่, เครือข่าย 5G ส่วนตัว และหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ โปรแกรมนี้จะเน้นนำเสนอเรื่องผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ และเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่จำเป็นเพื่อให้ทันกับนวัตกรรมในตลาด ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mouser.com/empowering-innovation

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1803139/image_1.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: