Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 หัวเว่ยจัดเวทีสัมมนาว่าด้วยการหลอมรวมเทคโนโลยี
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 558
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : หัวเว่ยจัดเวทีสัมมนาว่าด้วยการหลอมรวมเทคโนโลยี
วันที่โพสท์ : 29 Apr 2022 12:55  
ตอบโดยอ้างถึง  



เมื่อวันที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา ระหว่างงานประชุมสุดยอดนักวิเคราะห์ระดับโลกโดยหัวเว่ย (Huawei Global Analyst Summit) ครั้งที่ 19 หัวเว่ยได้จัดสัมมนาในหัวข้อ "ก้าวสู่การปฏิวัติอุตสาหกรรมดิจิทัล สร้างคุณค่าใหม่ไปด้วยกัน" (Dive into Industrial Digitalization, Making New Value Together) เพื่อรับมือกับความท้าทายของการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลที่อุตสาหกรรมต่างต้องเผชิญ ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมเหมืองแร่ พลังงานไฟฟ้า ท่าเรือ และทางหลวง หัวเว่ยได้หารือถึงวิธีการสร้างนวัตกรรมโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศ ผสานเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ากับสถานการณ์ในอุตสาหกรรม และทำงานร่วมกับพันธมิตรเพื่อสร้างมูลค่าให้แก่ลูกค้าและสร้างระบบนิเวศที่เจริญรุ่งเรือง

คุณเฉิน ปังหัว (Chen Banghua) รองประธานกลุ่มธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรส์ของหัวเว่ย กล่าวว่า "หัวเว่ยได้จัดตั้งทีมบูรณาการเพื่อดำดิ่งสู่อุตสาหกรรมและแสวงหาเทคโนโลยีสำหรับอุตสาหกรรม จัดหาผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีสารสนเทศที่สามารถปรับให้เข้ากับสถานการณ์ใช้งานต่าง ๆ ผสานเทคโนโลยีที่หลากหลายเพื่อพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์และโซลูชัน และอำนวยความสะดวกในการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลในอุตสาหกรรม"

อุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้ก้าวเข้าสู่ระยะใหม่ของการดำดิ่งสู่ระบบดิจิทัล ซึ่งต้องอาศัยโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่มีความปลอดภัยสูง เชื่อถือได้ และกำหนดได้อย่างชัดเจนด้วยการไหลของข้อมูลและการประมวลผลที่มีประสิทธิภาพ และเพื่ออำนวยความสะดวกในการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลของอุตสาหกรรม และเข้าใจความต้องการทางธุรกิจของลูกค้าให้ดีกว่าดิม หัวเว่ยยังคงเปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันเฉพาะสถานการณ์ใหม่ ๆ ผ่านนวัตกรรมทางเทคโนโลยี

เทคโนโลยีเหมืองแร่: หัวเว่ยนำนวัตกรรมเครือข่ายออปติคัลแบบพาสซีฟมาใช้กับเหมืองถ่านหินอย่างสร้างสรรค์ โดยนำส่วนประกอบออปติคัลแบบพาสซีฟ ณ ระดับชั้นการรวม ไปใช้เพื่อแทนที่สวิตช์ที่ทำงานอยู่ ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงการเกิดประกายไฟจากอุปกรณ์เครือข่าย ในด้านอุปกรณ์นั้น อุปกรณ์ออปติคัลที่รับรองความปลอดภัยเครื่องแรกของอุตสาหกรรมถูกสร้างขึ้น เพื่อรักษาเครือข่ายวงแหวนออปติคัลให้มีความปลอดภัย ยกระดับประสิทธิภาพการผลิต เสริมสร้างการผลิตที่ปลอดภัย และปรับปรุงสภาพแวดล้อมการทำงานของพนักงาน
รถไฟความเร็วสูงในเขตเมือง: หัวเว่ยนำเสนอโซลูชันการสื่อสารระหว่างรถไฟสู่ภาคพื้นดินซึ่งขับเคลื่อนโดยผลิตภัณฑ์ในซีรีส์ไวไฟ-6 (Wi-Fi 6) ที่มีความน่าเชื่อถือสูง โดยตัวถังแบบบูรณาการทำให้ติดตั้งโซลูชันนี้ได้ง่ายยิ่งขึ้น มอบแบนด์วิธสูงถึง 1.4 กิกะบิต/วินาที และมีเวลาแฝงอยู่ที่ 30 มิลลิวินาที ณ ความเร็ว 160 กิโลเมตร/ชั่วโมง ทำให้ตีรถเที่ยวเปล่าแบบเรียลไทม์และรับประกันการทำงานที่เสถียรของรถไฟในเมือง
การประมวลผลขนาดใหญ่: โซลูชันของหัวเว่ยยังช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ประมวลผลข้อมูลแบบเรียลไทม์ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการประมวลผลที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ห้องอุปกรณ์แบบดั้งเดิมใช้อุปกรณ์ซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์จากผู้จำหน่ายรายต่าง ๆ ส่งผลให้การติดตั้ง การกำหนดค่า และการบำรุงรักษามีความซับซ้อน เพื่อแก้ไขปัญหานี้ หัวเว่ยจึงได้สร้างโซลูชันศูนย์ข้อมูลแบบไฮเปอร์คอนเวอร์จ โดยใช้ปรัชญาการออกแบบแบบผสานรวมเป็นหนึ่ง ตัวฟิวชันโมดูล (FusionModule) ใช้ตู้เพื่อแทนที่เครื่องแปลงไฟ เครื่องสำรองไฟ โมดูลควบคุมกำลังไฟฟ้า และหน่วยเครื่องปรับอากาศแบบดั้งเดิม ตัวฟิวชันคิวบ์ (FusionCube) ใช้โมดูลแบบไฮเปอร์คอนเวอร์จที่พร้อมใช้งานทันที ผสานรวมฟังก์ชันการประมวลผล ที่เก็บข้อมูล เครือข่าย และการรักษาความปลอดภัย ซึ่งทำงานได้ทันทีหลังจากเปิดเครื่อง บรรลุการทำงานร่วมกันบนคลาวด์
ในเวลาเดียวกัน หัวเว่ยยังได้ผสานเทคโนโลยีที่หลากหลายเพื่อพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม เช่น ศูนย์ข้อมูล เครือข่ายแคมปัส เครือข่ายบริเวณกว้าง และไซต์ดิจิทัล เพื่อปรับให้เข้ากับสถานการณ์ต่าง ๆ ในอุตสาหกรรม

ศูนย์ข้อมูลหลายบริการ: ในโลกแห่งธนาคารออนไลน์ การซื้อขายหุ้น และธุรกรรมข้อมูลสำคัญอื่น ๆ หากระบบหลักล้มเหลวแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องสามารถสลับไปใช้ระบบสำรองข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ขัดจังหวะการบริการ เพื่อแก้ไขปัญหานี้ หัวเว่ยได้เปิดตัวโซลูชันที่ผสานรวมที่จัดเก็บ + การเชื่อมต่อแบบออปติคัล (Storage + Optical Connection Coordination) ซึ่งช่วยให้การจัดเก็บข้อมูลสามารถตรวจจับข้อผิดพลาดของเครือข่ายได้อย่างรวดเร็ว และใช้การส่งมอบ I/O ที่รวดเร็วระหว่างระบบหลักและระบบสำรองภายใน 1 วินาที และสลับลิงก์เครือข่ายอย่างรวดเร็วได้ภายใน 5 มิลลิวินาที สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ว่า ธุรกรรมในบริการทางการเงินจะไม่ล้มเหลว และช่วยยกระดับประสบการณ์การบริการอย่างมาก
ไซต์ดิจิทัลสำหรับทางหลวงอัจฉริยะ: ด้วยเทคโนโลยีไร้สาย 5G และเทคโนโลยีคลื่นมิลลิเมตรระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม หัวเว่ยได้พัฒนาเรดาร์ความแม่นยำสูงระยะไกลพิเศษที่ล้ำสมัย สามารถลดจำนวนไซต์เสาตรวจจับความเร็วสูงลงได้มากกว่า 50% นอกจากนี้ หัวเว่ยยังใช้แพลตฟอร์มการประมวลผลเอดจ์อันทรงพลัง เพื่อพัฒนาซอฟต์แวร์เอ็นจินสำหรับตรวจวัดโดยอาศัยปัญญาประดิษฐ์ ที่สร้างนวัตกรรมโซลูชันการตรวจจับและการรับส่งข้อมูลอัจฉริยะด้วย "เรดาร์และวิดีโอ" สิ่งนี้ยังช่วยลดความยุ่งยากในการปรับใช้เรดาร์ เพื่อให้เข้าถึงตำแหน่งได้อย่างอัตโนมัติและปรับให้มีความแม่นยำสูงสุดได้ถึง 95%


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานประชุมสุดยอดนักวิเคราะห์ระดับโลกโดยหัวเว่ย โปรดเข้าไปที่: https://www.huawei.com/en/events/has2022

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1806973/image_1.jpg

คำบรรยายภาพ - คุณเฉิน ปังหัว รองประธานกลุ่มธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรส์ของหัวเว่ย ขึ้นกล่าวคำปราศรัย
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: