Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เยลโล.เอไอ เสริม “มาร์เก็ตเพลส” ด้วยตัวแทน AI แบบไดนามิก
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 639
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เยลโล.เอไอ เสริม “มาร์เก็ตเพลส” ด้วยตัวแทน AI แบบไดนามิก
วันที่โพสท์ : 29 Apr 2022 14:10  
ตอบโดยอ้างถึง  

เยลโล.เอไอ เสริม "มาร์เก็ตเพลส" ด้วยตัวแทน AI แบบไดนามิกที่สร้างไว้ล่วงหน้า ลดระยะเวลาในการนำสินค้าเข้าตลาด

- ตัวแทน AI แบบไดนามิก (Dynamic AI Agent) แนวดิ่งที่สร้างไว้ล่วงหน้าช่วยองค์กรเร่งกระบวนการระบบอัตโนมัติสำหรับประสบการณ์เต็มรูปแบบ (TX) พร้อมรองรับการใช้งานในอุตสาหกรรมสำคัญต่าง ๆ รวมถึงการค้าปลีกและยานยนต์ เพื่อลดระยะเวลาในการนำสินค้าเข้าตลาดมากถึง 50%
- ตัวแทน AI แบบไดนามิกชนิด low-code ที่สร้างไว้ล่วงหน้าสำหรับประสบการณ์ของพนักงาน (EX) ช่วยให้องค์กรดูแลวงจรชีวิตทั้งหมดของพนักงานแบบอัตโนมัติ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานมากถึง 30% รวมถึงความพึงพอใจของพนักงานสูงถึง 40%

เยลโล.เอไอ (Yellow.ai) แพลตฟอร์มระบบอัตโนมัติสำหรับประสบการณ์เต็มรูปแบบ (TX) ชั้นนำของโลก ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากองค์กรกว่า 1,000 แห่งทั่วโลก ประกาศว่า บริษัทได้เพิ่มศักยภาพของมาร์เก็ตเพลส (Marketplace) ผ่านตัวแทน AI แบบไดนามิกชนิด low-code ที่สร้างไว้ล่วงหน้า ซึ่งสามารถช่วยองค์กรต่าง ๆ ย่นระยะเวลาในการนำสินค้าเข้าตลาดและลดระยะเวลาในการสร้างมูลค่าให้เร็วยิ่งขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นในการส่งเสริมนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องผ่านผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอ การเพิ่มตัวแทน AI แบบแนวดิ่งที่ได้รับการฝึกอบรมล่วงหน้าและพร้อมใช้งานจึงมีเป้าหมายเพื่อช่วยให้องค์กรเร่งกระบวนการระบบอัตโนมัติสำหรับ TX ของตน

การ์ทเนอร์เปิดเผยว่า การเร่งพัฒนาธุรกิจดิจิทัลสร้างแรงกดดันต่อผู้นำด้านไอทีให้เพิ่มความรวดเร็วในการส่งมอบแอปพลิเคชัน รวมถึงระยะเวลาในการสร้างมูลค่า ดังนั้น ในการรับมือกับความท้าทายดังกล่าวด้วยโซลูชันที่ตรงจุดยิ่งขึ้น คลังโซลูชันแบบรวมศูนย์ของมาร์เก็ตเพลสของเยลโล.เอไอ จะช่วยให้องค์กรสามารถใช้ตัวแทน AI ได้ในไม่กี่คลิก ซึ่งช่วยลดระยะเวลาในการนำสินค้าเข้าสู่ตลาดมากถึง 50% นอกจากนี้ บริษัทยังมีเทมเพลตอุตสาหกรรมที่สร้างไว้ล่วงหน้า (Prebuilt Industry Templates) ซึ่งรองรับการใช้งานในอุตสาหกรรมสำคัญต่าง ๆ เช่น การค้าปลีกและยานยนต์, ตัวบริหารช่องทางที่สร้างไว้ล่วงหน้า (Prebuilt Channel Integrators) ที่สามารถรองรับกว่า 35 ช่องทาง รวมถึง วอตส์แอปป์, เฟซบุ๊ก เมสเซนเจอร์, วีแชท, สแล็ค, ทวิตเตอร์, ไมโครซอฟท์ ทีมส์, อินสตาแกรม และเทมเพลตโซลูชันที่สร้างไว้ล่วงหน้า (Prebuilt Solution Templates) สำหรับการใช้งานเพื่อการสนับสนุนลูกค้า, การมีส่วนร่วมกับลูกค้า, การทำอีคอมเมิร์ซผ่านการสนทนา (Conversational commerce) และระบบอัตโนมัติด้านทรัพยากรมนุษย์ (HR) และด้านการจัดการบริการไอที (ITSM)

องค์กรยังสามารถใช้ประโยชน์จากตัวแทน AI แบบไดนามิกที่สร้างไว้ล่วงหน้าสำหรับประสบการณ์ของพนักงาน (EX) เพื่อทำให้เส้นทาง EX ตั้งแต่ต้นจนจบดำเนินไปโดยอัตโนมัติ ตั้งแต่การจ้างงานจนถึงการเกษียณอายุ รวมถึงการเตรียมความพร้อมให้พนักงานใหม่, การฝึกอบรม และการมีส่วนร่วมของพนักงานแต่ละวัน นอกจากส่งเสริมการผนวกรวมกับ HCM หรือ ITSM ที่มีอยู่แล้ว เช่น ซัคเซสแฟคเตอร์ส (SuccessFactors), เซอร์วิสนาว (ServiceNow) อย่างราบรื่น ตัวแทน AI ที่ได้รับการฝึกอบรมล่วงหน้ายังเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานมากถึง 30% รวมถึงความพึงพอใจของพนักงานสูงถึง 40% ปัจจุบัน บริษัทมีแอคเซลเลอเรเตอร์ (Accelerator) ที่สร้างไว้ล่วงหน้ากว่า 40 รายการ และตั้งเป้าที่จะนำเสนออีก 100 รายการ บนมาร์เก็ตเพลสที่ครอบคลุมทั่วอุตสาหกรรม, ช่องทาง และโซลูชัน ภายในปลายไตรมาสที่ 2

ราชิด ข่าน (Rashid Khan) ซีพีโอและผู้ร่วมก่อตั้งเยลโล.เอไอ ให้ความเห็นถึงบริการใหม่นี้ว่า "ในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าและพนักงานที่เปลี่ยนแปลงไป ปัจจุบันองค์กรต้องการโซลูชันระบบอัตโนมัติสำหรับประสบการณ์เต็มรูปแบบที่ให้ผลลัพธ์อย่างรวดเร็ว เราตั้งเป้าที่จะใช้งานตัวแทน AI แบบไดนามิกแนวดิ่งที่สร้างไว้ล่วงหน้าของเราผ่านโมเดลที่ได้รับการฝึกอบรมล่วงหน้าที่ใช้งานง่ายและปรับแต่งได้เองตามความต้องการ ซึ่งมีความแม่นยำ ความรวดเร็วในการส่งมอบคุณค่า และความสม่ำเสมอที่ตรงกับความต้องการทางธุรกิจของพวกเขาโดยเฉพาะ ยกตัวอย่างเช่น โซลูชันแนวดิ่งของเราสำหรับผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำรายหนี่งสามารถช่วยให้ลูกค้าปลายทางดำเนินการผ่านกระบวนการการซื้อตั้งแต่ต้นจนจบโดยอัตโนมัติ และเพิ่มการมีส่วนร่วมของลูกค้าถึง 300% เมื่อเทียบเป็นรายเดือน"

นอกจากนี้ เยลโล.เอไอ ยังได้ประกาศการอัปเกรดฟีเจอร์สำหรับโซลูชันเดิมอย่างอินบ็อกซ์ (Inbox) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มแบบออมนิแชนเนลที่มีตัวแทนช่วย โดยขณะนี้สามารถรองรับฟีเจอร์ต่าง ๆ เช่น การสนับสนุนการลบหน้าต่างในวอตส์แอปป์ภายใน 24 ชั่วโมง และฟังก์ชันวิดีโอคอลบนคลาวด์ ซึ่งเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า (CSAT) มากถึง 40% อีกทั้งบริษัทยังเพิ่มฟีเจอร์ที่น่าสนใจสำหรับบริการ "เสียง" (Voice) ซึ่งมุ่งเป้ายกระดับประสบการณ์การสนทนาให้มีความเป็นมนุษย์มากขึ้นด้วยตัวแทน AI แบบเสียง และขณะนี้เอ็นเกจ (Engage) ผลิตภัณฑ์การมีส่วนร่วมกับลูกค้า ยังช่วยให้องค์กรสามารถเข้าถึงโปรไฟล์ผู้ใช้งานแบบองค์รวม ซึ่งทำให้อัตราการมีส่วนร่วมสูงขึ้นจากการสนทนาแบบสองทางและมอบประสบการณ์ออมนิแชนเนลที่ราบรื่น

เกี่ยวกับเยลโล.เอไอ

เยลโล.เอไอ (Yellow.ai) แพลตฟอร์มระบบอัตโนมัติสำหรับประสบการณ์เต็มรูปแบบ (TX) ชั้นนำของโลก ซึ่งช่วยให้องค์กรบรรลุเป้าหมายทุกการสนทนาและสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าและพนักงาน แพลตฟอร์มได้รับความไว้วางใจจากกว่า 1,000 องค์กรในกว่า 85 ประเทศ รวมถึงโดมิโน่ (Domino's), เซโฟร่า (Sephora), ซาโลรา (Zalora), เซนยุม (Zenyum), ฟู้ดแพนด้า (Food Panda), เจดี.ไอดี (JD.ID) และ มาห์ ซิง กรุ๊ป (Mah Sing Group) เนื่องจากบริษัทขับเคลื่อนด้วยตัวแทน AI แบบไดนามิกสำหรับองค์กร บริษัทตั้งเป้าที่จะส่งมอบการโต้ตอบที่คล้ายคลึงกับมนุษย์ ซึ่งช่วยยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า และเพิ่มการมีส่วนร่วมของพนักงานในวงกว้าง ผ่านตัวสร้างบอตที่ไม่ต้องใช้โค้ด นอกจากนี้ บริษัทยังได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำจากฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน (Frost & Sullivan), การ์ทเนอร์ (Gartner), ฟอเรสเตอร์ (Forrester), ไอดีซี (IDC) และ จีทู (G2) ทั้งยังได้ระดมทุนมากกว่า 102 ล้านดอลลาร์จากนักลงทุนระดับบลูชิป ปัจจุบันบริษัทมีสำนักงานอยู่ใน 6 ประเทศ

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.yellow.ai หรือติดต่อ contact@yellow.ai

สอบถามข้อมูลได้ที่

อนุจา ซิงห์ (Anujaa Singh)

อีเมล : anujaa.singh@yellow.ai

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1736428/Yellow_ai_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: