Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "คอมวิวา" คว้ารางวัลระดับแพลตินัมด้านโครงสร้างเอพีไอแบบเปิด
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 817
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "คอมวิวา" คว้ารางวัลระดับแพลตินัมด้านโครงสร้างเอพีไอแบบเปิด
วันที่โพสท์ : 03 May 2022 10:14  
ตอบโดยอ้างถึง  

"คอมวิวา" คว้ารางวัลระดับแพลตินัมด้านโครงสร้างเอพีไอแบบเปิดจากเวทีทีเอ็ม ฟอรัม

โซลูชัน "บลูมาร์เบิล" ของคอมวิวา ติดอันดับโลกด้านระบบสนับสนุนธุรกิจแบบดิจิทัล โดยมีโครงสร้างเอพีไอแบบเปิดที่ได้รับการรับรองถึง 27 รายการ

คอมวิวา (Comviva) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันเพื่อความคล่องตัว ประกาศว่า โซลูชันเพื่อการสนับสนุนธุรกิจแบบดิจิทัล "บลูมาร์เบิล" (BlueMarble Digital BSS) ของบริษัท ได้รับรางวัลระดับแพลตินัมด้านโครงสร้างเอพีไอแบบเปิดโดยทีเอ็ม ฟอรัม (TM Forum) ซึ่งเป็นสมาคมอุตสาหกรรมที่ขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงธุรกิจดิจิทัลผ่านการทำงานร่วมกัน

บลูมาร์เบิลเป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลล้ำสมัยเพื่อลดความซับซ้อนของธุรกิจ ขับเคลื่อนความคล่องตัวและการสร้างรายได้ พร้อมเร่งการออกสู่ตลาดและการขยายสายธุรกิจใหม่ ๆ เช่น ไอโอที 5G แอปพลิเคชันบนคลาวด์ และบริการเสมือนจริง

ด้วยเอพีไอแบบเปิดที่ได้รับการรับรองแล้ว 27 รายการ ทำให้โซลูชันบลูมาร์เบิลของคอมวิวา เป็นหนึ่งในโซลูชันสนับสนุนทางธุรกิจแบบดิจิทัลชั้นนำระดับโลก ในแง่จำนวนการใช้งานเอพีไอแบบเปิดที่สอดคล้องและได้รับการรับรอง การรับรองเอพีไอแบบเปิดของคอมวิวาสำหรับชุดโซลูชันสนับสนุนธุรกิจบลูมาร์เบิลนี้ประกอบด้วย การจัดการแบบกลุ่ม การจัดการบทบาทแบบกลุ่ม การจัดการสินค้าคงคลัง การจัดการคำสั่งซื้อบริการ การจัดการลูกค้า ช่องทางแจ้งปัญหา การจัดการใบเสร็จลูกค้า การเปิดใช้งานและการกำหนดบริการ การสั่งซื้อและการจัดการ การจัดการทรัพยากรคงคลัง การจัดการการใช้งาน การจัดการบัญชี การจัดการการชำระเงิน การจัดการการสื่อสารและการโต้ตอบของกลุ่ม เป็นต้น

คุณซาชิน ซาราฟ ( Sachin Saraf) รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายโซลูชันเพื่อการสนับสนุนธุรกิจแบบดิจิทัลระดับโลกของคอมวิวา กล่าวว่า "การยอมรับนี้เป็นข้อพิสูจน์ที่แท้จริงต่อความพยายามของเรา ในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงธุรกิจดิจิทัลและสร้างระบบนิเวศดิจิทัลแบบเปิดสำหรับลูกค้าของเรา บลูมาร์เบิลนำเสนอโอกาสใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับองค์กร โดยลดความซับซ้อนของเทคโนโลยี ทำให้มอบข้อเสนอที่ยืดหยุ่นกับพันธมิตรในระบบนิเวศได้ และออกแบบโมเดลธุรกิจที่ปรับขนาดได้ โปรแกรมเอพีไอแบบเปิดนี้สอดคล้องอย่างยิ่งกับกลยุทธ์ทางธุรกิจและเทคโนโลยีของเรา เพื่อให้สามารถทำงานร่วมกันได้ โยกย้ายได้ และขับเคลื่อนความคล่องตัวทางธุรกิจให้แก่ลูกค้าของเรา"

"เราขอแสดงความยินดีกับคอมวิวาที่ได้รับรางวัลระดับแพลตินัมด้านโครงสร้างเอพีไอแบบเปิด การยอมรับในระดับดังกล่าวทำให้พวกเขาติด 5 อันดับแรกของโลกในรายชื่อผู้นำของเรา ด้วยการเปิดใช้งานเอพีไอแบบเปิดกว่า 27 รายการผ่านโซลูชันบลูมาร์เบิล" คุณจอร์จ กลาส (George Glass) ซีทีโอของทีเอ็ม ฟอรัม กล่าว "เอพีไอแบบเปิดมีความจำเป็นในการเปิดใช้งานแอปพลิเคชันและบริการดิจิทัลใหม่ ๆ ปัจจุบันนักพัฒนากว่า 32,500 ราย จาก 2,300 บริษัท ได้ดาวน์โหลดไปใช้แล้วกว่า 510,000 ครั้งทั่วโลก เรารู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับความมุ่งมั่นของทีมงานคอมวิวาในการบรรลุมาตรฐานเอพีไอแบบเปิดของเรา ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อระบบนิเวศไอทีขององค์กรทั้งหมด"

การรับรองความสอดคล้องของเอพีไอแบบเปิดโดยทีเอ็ม ฟอรัม ให้การยอมรับโซลูชันที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นสู่อนาคตแห่งอุตสาหกรรมผ่านสถาปัตยกรรมดิจิทัลแบบเปิด และสร้างฟังก์ชันการจัดการที่สำคัญสำหรับบริการดิจิทัล ภายใต้แนวปฏิบัติและมาตรฐานที่ดีที่สุดของทีเอ็ม ฟอรัม ทั้งนี้ เอพีไอแบบเปิดของทีเอ็ม ฟอรัม เป็นส่วนหนึ่งของวาระการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลในวงกว้าง โดยช่วยสร้างโอกาสเพิ่มรายได้ในวงกว้างสำหรับผู้ให้บริการ พันธมิตร และซัพพลายเออร์ของพวกเขา

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ :

สุนทีพ เมห์ตา (Sundeep Mehta)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร
คอมวิวา เทคโนโลยี จำกัด
อีเมล: sundeep.mehta@comviva.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/995982/Comviva_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: