Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 กล่อง SSD รุ่น XLR8 ของพีเอ็นวาย คว้ารางวัลเรด ดอท อวอร์ด
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 680
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : กล่อง SSD รุ่น XLR8 ของพีเอ็นวาย คว้ารางวัลเรด ดอท อวอร์ด
วันที่โพสท์ : 03 May 2022 13:11  
ตอบโดยอ้างถึง  

พีเอ็นวาย (PNY) ยินดีที่ได้ประกาศว่าบริษัทได้รับเลือกเป็นผู้ชนะรางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์ จากเวทีเรด ดอท อวอร์ด (Red Dot Award) สำหรับกล่องเอสเอสดีรุ่น XLR8 พร้อมการระบายความร้อนแบบผนวกรวม (XLR8 SSD Cover with Integrated Heatsink) ซึ่งออกแบบมาให้ใช้ได้กับเพลย์สเตชั่น 5 (PS5(TM)) ผลิตภัณฑ์นี้พัฒนาขึ้นเพื่อให้มาแทนกล่องเอสเอสดีแบบมาตรฐาน ประกอบกับมีการติดตั้งที่ง่ายดายเมื่อมีการอัปเกรดเพิ่มขนาดความจุของ SSD**

ในปี 2565 ผู้ออกแบบและผู้ผลิตจาก 60 ประเทศได้ส่งผลิตภัณฑ์เข้ารับการพิจารณา เพื่อชิงรางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์ของเรด ดอท อวอร์ด โดยคณะกรรมการของเรด ดอท ซึ่งประกอบด้วยสมาชิกระดับนานาชาติจำนวน 48 ท่าน ได้ทำการประเมินผลิตภัณฑ์แต่ละรายการ ทั้งนี้เฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ชนะใจผู้เชี่ยวชาญด้วยคุณภาพการออกแบบที่ยอดเยี่ยมเท่านั้นที่ได้รับรางวัล ในแง่ของผลิตภัณฑ์ใหม่ XLR8 เกมมิ่งโดยพีเอ็นวาย (XLR8 Gaming Powered by PNY) มุ่งช่วยให้เกมเมอร์ได้รับประสบการณ์ขั้นสุดยอด ด้วยการผสมผสานความหลงใหลในการเล่นเกมเข้ากับส่วนประกอบที่ออกแบบทางวิศวกรรมด้วยความเชี่ยวชาญ

ออกแบบมาให้รอน้อยลง เล่นเกมได้มากขึ้น

การออกแบบใหม่เป็นพิเศษครั้งนี้ของพีเอ็นวาย มีการผนวกรวมกล่องเอสเอสดีเข้ากับตัวระบายความร้อน (heatsink) อะลูมิเนียมด้านนอก ที่เพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนของเอสเอสดีชนิดหน่วยความจำถาวรต่อพ่วงความเร็วสูง (NVMe) ที่ติดตั้งแล้ว* กล่องเอสเอสดีและตัวระบายความร้อนแบบผนวกรวมนี้ทำงานร่วมกัน เพื่อการระบายความร้อนในระดับที่สูงขึ้นระหว่างการเล่นเกมที่หนักหน่วง จึงเป็นการยกระดับสมรรถนะด้านความร้อนให้เป็นไปอย่างสูงสุดในการอัปเกรดเอสเอสดี ตัวระบายความร้อนพร้อมกับการออกแบบความดันลบช่วยให้มีสมรรถนะการระบายความร้อนขั้นสูงสุด โดยสามารถช่วยระบายความร้อนให้กับกล่องเอสเอสดีได้มากขึ้น 40% เมื่อเทียบกับถ้าไม่มีตัวระบายความร้อนดังกล่าวนี้*

เกี่ยวกับพีเอ็นวาย เทคโนโลยีส์ และ XLR8 เกมมิ่ง

พีเอ็นวาย เทคโนโลยีส์ (PNY Technologies(R), Inc.) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2528 ปัจจุบันมีประสบการณ์ความเป็นเลิศในธุรกิจนานกว่า 35 ปีในฐานะผู้ผลิตและซัพพลายเออร์ชั้นนำสำหรับการ์ดหน่วยความจำแฟลช หน่วยความจำแฟลชยูเอสบี เอสเอสดี โมดูลหน่วยความจำ การ์ดจอจีฟอร์ซ (GeForce(R)) โซลูชันภาพนิ่ง-ภาพเคลื่อนไหว การเคลื่อนที่ การแสดงภาพเกม 3 มิติ และโซลูชันธุรกิจของบริษัทมีวางจำหน่ายในร้านค้าปลีก ร้านค้าออนไลน์ และร้านค้าส่งรายใหญ่ระดับโลก พีเอ็นวายมีสำนักงานใหญ่ในสหรัฐฯ และมีสำนักงานสาขาในฝรั่งเศสและไต้หวัน

XLR8 เกมมิ่ง (XLR8 Gaming) เป็นแบรนด์ของพีเอ็นวาย เทคโนโลยีส์ ที่ออกแบบมาเพื่อผู้มีใจรักในการเล่นเกมและการดัดแปลงเกม โดยส่งเสริมเส้นทางของพวกเขาสู่ที่สุดแห่งประสบการณ์การใช้คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล

อยู่ระหว่างการยื่นขอจดสิทธิบัตร

"PS5" (เพลย์สเตชั่น 5) เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของบริษัทโซนี่ อินเตอร์แอ็กทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ (Sony Interactive Entertainment Inc.) ขณะที่ XLR8 เกมมิ่ง โดยพีเอ็นวาย และบริษัทพีเอ็นวาย เทคโนโลยีส์ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรือเป็นคู่ค้าทางการของโซนี่

*ประสิทธิภาพการระบายความร้อนมาจากการทดสอบภายในของพีเอ็นวายสำหรับพีเอ็นวาย ซีเอส3140 (PNY CS3140) สมรรถนะอาจต่ำกว่านี้โดยขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ต้นทาง ประกอบกับการตั้งค่าและการปรับแต่งของผู้ใช้งาน

**ไม่มีในรุ่นดิจิทัลอิดิชั่น (Digital Edition)

ดาวน์โหลดรูปภาพ :

https://www.pny.com.tw/en/download/XLR8-SSD-Cover-PS5-photos

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1804700/PNY_XLR8_SSD_Cover_Integrated_Heatsink_designed_fit_PS5.jpg

คำบรรยายภาพ - กล่อง SSD รุ่น XLR8 ของพีเอ็นวาย พร้อมเทคโนโลยีระบายความร้อนแบบผนวกรวมที่ออกแบบมาให้ใช้ได้กับ PS5(TM)[/img]
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: