Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 อินโนดิสก์ประกาศกลยุทธ์ใหม่ มุ่งโปรโมทเทคโนโลยีประมวลผลเอดจ์เอไอ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 617
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : อินโนดิสก์ประกาศกลยุทธ์ใหม่ มุ่งโปรโมทเทคโนโลยีประมวลผลเอดจ์เอไอ
วันที่โพสท์ : 05 May 2022 13:38  
ตอบโดยอ้างถึง  



"อินโนดิสก์" ประกาศกลยุทธ์ใหม่ มุ่งโปรโมทเทคโนโลยีประมวลผลเอดจ์เอไอทั่วโลก

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ อินโนดิสก์ (Innodisk) ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของวงการอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่งที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AIoT) ในภาคอุตสาหกรรมมาอย่างต่อเนื่อง และได้เข้ามาช่วยลูกค้ากว่าหลายพันรายในการนำเทคโนโลยีนี้ไปใช้งานจริงอย่างชาญฉลาด วันนี้ อินโนดิสก์ ผู้นำระดับโลกด้านการจัดเก็บข้อมูลระดับอุตสาหกรรมและอุปกรณ์ต่อพ่วงแบบฝัง มีความยินดีในการประกาศกลยุทธ์ธุรกิจใหม่ โดยอินโนดิสก์และบริษัทในเครือจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการโปรโมทเทคโนโลยีประมวลผลเอดจ์เอไอ (Edge AI) ทั่วโลก

อินโนดิสก์มีความเชื่อมั่นกับบทบาทที่เทคโนโลยีเอไอจะเข้ามามีส่วนช่วยในการพัฒนาอุตสาหกรรมในวันข้างหน้า ซึ่งจะเร่งการวางระบบและปรับใช้เทคโนโลยีเมืองอัจฉริยะ ยานยนต์อัจฉริยะ การแพทย์อัจฉริยะ ค้าปลีกอัจฉริยะ โรงงานอัจฉริยะ เทคโนโลยีพลังงานและโครงสร้างพื้นฐาน เช่นเดียวกับการใช้งานในส่วนอื่น ๆ ทั่วโลก

คุณแรนดี เชียน (Randy Chien) ประธานบริษัทอินโนดิสก์ กล่าวว่า "ภาคอุตสาหกรรมจะลดต้นทุนการประมวลผลบนคลาวด์และลดแรงกดดันในการส่งข้อมูลเพื่อใช้ประโยชน์จากข้อมูลดิจิทัลได้ ก็ต่อเมื่อมีการเร่งนำเทคโนโลยีเอไอมาใช้และปลดล็อกศักยภาพของการนำเอไอไปใช้ประโยชน์ และนี่เป็นเหตุผลที่ทำให้อินโนดิสก์หันมาให้ความสำคัญกับเอดจ์เอไอ"

อินโนดิสก์นำการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของเอไอมาใช้ประโยชน์ โดยได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ด้วยการผสาน 3 องค์ประกอบสำคัญ ได้แก่ การบูรณาการซอฟต์แวร์กับฮาร์ดแวร์ การบริหารจัดการทางไกล และความปลอดภัยของข้อมูล เพื่อช่วยให้ลูกค้าทั่วโลกบรรลุเป้าหมายการเพิ่มประสิทธิภาพด้วยเอไอได้ และในส่วนของซอฟต์แวร์นั้น อินโนดิสก์มาพร้อมกับโซลูชันอันครบครันผ่านชุดพัฒนาซอฟต์แวร์ AI Suite SDK ที่พัฒนาขึ้นเอง เพื่อรองรับการใช้และบริหารจัดการเอไอ

ในส่วนของฮาร์ดแวร์นั้น โมดูล K26 SOM รุ่นล่าสุดนี้ นำเสนอโซลูชันโมดูลครบวงจรแบบพลั๊กแอนด์เพลย์ (plug-and-play) สำหรับ FPGA ที่มีข้อกำหนดทางเทคนิคสูง ส่วนโมดูลจัดการระบบจากระยะไกลแบบนอกแถบ (out-of-band) อย่างอินโนเอเจนต์ (InnoAgent) ก็ช่วยกำจัดความเสี่ยงที่อุปกรณ์จะหยุดทำงานเป็นเวลานาน ขณะที่อุปกรณ์ SSD อย่างอินโนเอจ (InnoAGE) และอินโนโอเอสอาร์ (InnoOSR) ก็ผสานรวมฟังก์ชันจัดเก็บข้อมูลและบริหารจัดการระยะไกลอย่างชาญฉลาดเข้าด้วยกัน เพื่อยกระดับประสิทธิภาพในการบริหารจัดการอุปกรณ์ นอกจากนี้ อินโนดิสก์ยังได้เปิดตัวโมดูล M.2 10GbE LAN ตัวแรกของโลก และโมดูล DDR4 Ultra Temperature รองรับกรณีที่อุณหภูมิเปลี่ยนแปลงอย่างสุดขั้วในสภาวะเอดจ์ทุกรูปแบบ

กลยุทธ์เอไอใหม่ของอินโนดิสก์ประกอบกับการมุ่งตีตลาดประมวลผลเอดจ์เอไออย่างเต็มที่นั้น จะยกระดับอุตสาหกรรมและการดำเนินงานของบริษัทขึ้นไปอีกขั้น พร้อมผลักดันขีดจำกัดของสิ่งที่เราเชื่อว่าเป็นไปได้ เมื่อรวมพลังกันแล้ว เราจะสร้างโลกที่ชาญฉลาดได้

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1809789/PR_Photo_Edge_AI.jpg

คำบรรยายภาพ - อินโนดิสก์ประกาศกลยุทธ์ธุรกิจใหม่ มุ่งโปรโมทเทคโนโลยีประมวลผลเอดจ์เอไอ โดยจะเข้ามายกระดับอุตสาหกรรมและการดำเนินงานของบริษัทขึ้นไปอีกขั้น
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: