Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 โฟกัส แบรนด์ส อินเตอร์เนชันแนล เปิดศูนย์บริการลูกค้าออนไลน์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 644
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : โฟกัส แบรนด์ส อินเตอร์เนชันแนล เปิดศูนย์บริการลูกค้าออนไลน์
วันที่โพสท์ : 05 May 2022 14:22  
ตอบโดยอ้างถึง  

ศูนย์ความเป็นเลิศด้านประสบการณ์ลูกค้าแห่งใหม่พร้อมให้บริการตรวจสอบการดำเนินงาน การสอนงาน และการวิเคราะห์แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์ทั่วโลก

โฟกัส แบรนด์ส อินเตอร์เนชันแนล (Focus Brands International) ซึ่งเป็นฝ่ายต่างประเทศของบริษัท โฟกัส แบรนด์ส แอลแอลซี (Focus Brands LLC) ผู้พัฒนาแบรนด์บริการอาหารหลายช่องทางระดับโลก ได้ผนึกกำลังกับอ็อกซิส (Auxis) บริษัทที่ปรึกษาและเอาท์ซอร์สที่ได้รับการยอมรับอย่างสูง เพื่อเปิดศูนย์สนับสนุนการดำเนินงานแฟรนไชส์ในต่างประเทศแห่งแรก นั่นคือ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience Center of Excellence หรือ CECE) ซึ่งตั้งอยู่ที่จังหวัดเฮเรเดีย ประเทศคอสตาริกา เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าและพัฒนาศักยภาพสูงสุด โดย CECE จะสนับสนุนการดำเนินงานทั่วโลกด้วยวิธีการที่มีประสิทธิภาพและราคาย่อมเยา เพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้าและเพิ่มประสิทธิภาพของร้านอาหารของบรรดาผู้ซื้อแฟรนไชส์

คุณเบโต กัวจาร์โด (Beto Guajardo) ประธานของโฟกัส แบรนด์ส อินเตอร์เนชันแนล กล่าวว่า "งานของเราคือการช่วยให้ผู้ซื้อแฟรนไชส์ประสบความสำเร็จมากขึ้น โดย CECE จะช่วยให้เราเป็นหูเป็นตาดูแลการดำเนินงานของผู้ซื้อแฟรนไชส์ ทำให้เรามีความสามารถมากขึ้นอย่างมหาศาลในการบรรลุเป้าหมาย" ขณะเดียวกัน คุณจิม โฮลเทาเซอร์ (Jim Holthouser) ซีอีโอของโฟกัส แบรนด์ส แอลแอลซี กล่าวเสริมว่า "เราไม่เคยมีทรัพยากรหรือพนักงานเพียงพอที่จะตรวจเยี่ยมร้านอาหารกว่า 1,850 สาขา ใน 63 ประเทศได้เป็นประจำ จนกระทั่งมี CECE ซึ่งเป็นความก้าวหน้าอันเหลือเชื่อในการดำเนินงานและการสอนงานที่มาในเวลาที่เหมาะสมที่สุด บริการออนไลน์นี้จะเข้ามากำหนดอนาคตของการขายแฟรนไชส์ทั่วโลกอย่างแน่นอน"

ลูกค้าสามารถรับบริการตรวจสอบความเป็นเลิศด้านการดำเนินงาน (Operations Excellence Review หรือ OER) ซึ่งใช้ซอฟต์แวร์เยี่ยมชมสถานที่แบบเสมือนจริงที่พัฒนาร่วมกับไรซ์พอยต์ (RizePoint) ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ชั้นนำ โดยซอฟต์แวร์นี้ประกอบด้วยคู่มือและข้อมูลมาตรฐานของแบรนด์ สื่อการฝึกอบรม และโซลูชันทางธุรกิจ เช่น การวิเคราะห์ข้อมูลและภาพรวมประสิทธิภาพการดำเนินงาน ซึ่งใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและเข้าถึงได้ง่ายผ่านอุปกรณ์มือถือทุกระบบปฏิบัติการ คุณคารี เฮนเซียน (Kari Hensien) ประธานและซีอีโอของไรซ์พอยต์ กล่าวว่า "แพลตฟอร์มบริหารจัดการคุณภาพของไรซ์พอยต์ช่วยให้งาน OER และการเก็บรวบรวมข้อมูลการดำเนินงานเพื่อสอนงานแต่ละครั้งเป็นไปโดยอัตโนมัติ จากนั้นจึงวิเคราะห์และประมวลผลข้อมูลทางธุรกิจ พร้อมกับให้คำแนะนำอย่างรวดเร็ว แนวทางที่ทันสมัยของโฟกัส แบรนด์ส อินเตอร์เนชันแนล ในการทำงาน OER จะช่วยรับประกันคุณภาพและความสม่ำเสมอของการดำเนินงานทั่วโลกในแบบที่มีความหมายและวัดผลได้ทุกที่"

โฟกัส แบรนด์ส อินเตอร์เนชันแนล ร่วมมือกับอ็อกซิสในการสร้างโมเดลการบริการร่วมกันทั่วโลก และจัดตั้งทีมโค้ชซึ่งได้รับการฝึกฝนมาอย่างเข้มข้นเพื่อให้คำแนะนำแก่ลูกค้าในหลายภาษา โดยโค้ชจะตรวจเยี่ยมร้านทุกสาขาผ่านทางออนไลน์ 4-6 ครั้งต่อปี เพื่อทำงาน OER ร่วมกับผู้บริหารร้านในเวลาทำการตามปกติของร้าน และจะมีการสื่อสารกันโดยใช้ภาษาท้องถิ่น คุณราอูล เวกา (Raul Vega) ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของอ็อกซิส กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับโฟกัส แบรนด์ส เพื่อสานต่อวิสัยทัศน์อันทันสมัยในการให้บริการสนับสนุนระดับเวิลด์คลาส โดย CECE จะช่วยให้สามารถเก็บรวบรวมข้อมูลและสถิติที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในการดำเนินงานในรูปแบบที่มีประสิทธิภาพ ราคาย่อมเยา และเป็นตัวพลิกเกมในอุตสาหกรรม ตอนนี้เรามีความสามารถอันโดดเด่นในการนำเสนอข้อมูลเชิงลึกที่ผ่านการวิเคราะห์ เพื่อช่วยให้ร้านแฟรนไชส์สามารถยกระดับผลการดำเนินงานทางการเงิน จากศูนย์กลางเพียงแห่งเดียว"

เกี่ยวกับโฟกัส แบรนด์ส แอลแอลซี

โฟกัส แบรนด์ส จากเมืองแอตแลนตา สหรัฐอเมริกา คือผู้พัฒนาแบรนด์บริการอาหารหลายช่องทางระดับโลก โดยเป็นเจ้าของแฟรนไชส์และผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านไอศกรีม และร้านเบเกอรีมากกว่า 6,400 สาขาในสหรัฐอเมริกา เขตโคลัมเบีย เปอร์โตริโก กวม และอีก 55 ประเทศ ภายใต้แบรนด์อานตี้ แอนส์ (Auntie Anne's(R)), คาร์เวล (Carvel(R)), ซินนาบอน (Cinnabon(R)), แจมบาร์ (Jamba(R)), โมส์ เซาท์เวสต์ กริลล์ (Moe's Southwest Grill(R)), แม็กอลิสเตอร์ส เดลี (McAlister's Deli(R)), ชลอตซ์สกีส์ (Schlotzsky's(R)) รวมถึงแบรนด์ซีแอตเทิลส์ เบสต์ คอฟฟี (Seattle's Best Coffee(R)) ในประเทศต่าง ๆ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.focusbrands.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1809961/Capture_4.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: