Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 แอลดีอาร์เอ เปิดตัวแพลตฟอร์มฝึกอบรมออนไลน์สำหรับผู้ประกอบวิชาชีพ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 605
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : แอลดีอาร์เอ เปิดตัวแพลตฟอร์มฝึกอบรมออนไลน์สำหรับผู้ประกอบวิชาชีพ
วันที่โพสท์ : 10 May 2022 13:45  
ตอบโดยอ้างถึง  

แอลดีอาร์เอ (LDRA) ผู้นำระดับโลกด้านการปฏิบัติตามมาตรฐาน การตรวจสอบซอฟต์แวร์อัตโนมัติ การวิเคราะห์ซอร์สโค้ด และเครื่องมือทดสอบ ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มฝึกอบรมออนไลน์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของศูนย์พัฒนาความสามารถแอลดีอาร์เอ (LDRA Competency Centre หรือ LCC) โดยมีจุดมุ่งหมายในการช่วยเหลือและสนับสนุนธุรกิจและผู้ประกอบวิชาชีพทั่วโลกให้สามารถยกระดับความรู้ด้านความปลอดภัยและความมั่นคงได้ทุกที่ทุกเวลา

คุณเอียน เฮนเนลล์ (Ian Hennell) ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการของแอลดีอาร์เอ กล่าวว่า "ด้วยความเชี่ยวชาญในส่วนของแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดด้านซอฟต์แวร์ที่สั่งสมมานานหลายสิบปี เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มออนไลน์นี้ เราขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเทคโนโลยีทุกคนให้มาใช้แพลตฟอร์มนี้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความปลอดภัย ความมั่นคง รวมถึงเครื่องมือของเรา แนวทางปฏิบัติ และมาตรฐานอุตสาหกรรมที่มีความสำคัญต่อธุรกิจ"

ศูนย์พัฒนาความสามารถแอลดีอาร์เอ (LDRA Competency Centre หรือ LCC) ให้บริการแก่อุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แบบฝังตัว (Embedded Software) ด้วยการนำเสนอโปรแกรมการฝึกอบรมและเวิร์กช็อปสำหรับธุรกิจและผู้ประกอบวิชาชีพด้านความปลอดภัย ความมั่นคง และภาคส่วนที่มีความสำคัญ เช่น อวกาศ กลาโหม ยานยนต์ รถไฟ อุตสาหกรรม การแพทย์ ฯลฯ โดยแพลตฟอร์มฝึกอบรมออนไลน์ถือเป็นส่วนขยายของ LCC ที่มอบประสบการณ์การเรียนรู้ด้วยตัวเอง ประกอบด้วยหลักสูตรระยะสั้น ผู้ฝึกที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม สื่อการเรียนรู้และฝึกอบรม และประกาศนียบัตรรับรองการสำเร็จหลักสูตร

คุณชินโต โจเซฟ (Shinto Joseph) ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของแอลดีอาร์เอ กล่าวว่า "กระบวนทัศน์ของการเรียนรู้มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในเวลาเพียงสองปี โดยเทคนิคเดิม ๆ ไม่เพียงพออีกต่อไป เราได้ร่วมมือกับภาคอุตสาหกรรม วิชาการ และวิชาชีพ จนตระหนักได้ว่าการพัฒนาทักษะเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการสร้างธุรกิจของเรา เราจึงจัดตั้งแพลตฟอร์มฝึกอบรมออนไลน์ในฐานะส่วนหนึ่งของ LCC เพื่อเพิ่มการเข้าถึงและโอกาสให้แก่ผู้ประกอบวิชาชีพและองค์กรต่าง ๆ ในการพัฒนาทักษะผ่านหลักสูตรที่หลากหลายของเรา"

แพลตฟอร์มดังกล่าวเปิดคอร์สฝึกอบรมแนวทางการพัฒนาซอฟต์แวร์ MISRA C:2012 แล้ว และอีกไม่นานนี้เราจะเปิดคอร์สฝึกอบรม ISO 26262, LDRA tool suite(R), CERT C, DO-178C, IEC 61508 และอีกมากมาย เพื่อตอบสนองความต้องการที่เฉพาะเจาะจง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครใช้งานแพลตฟอร์มฝึกอบรมออนไลน์ได้ที่ https://onlinelearning.ldra.com/

เกี่ยวกับแอลดีอาร์เอ

ตลอดระยะเวลากว่า 45 ปี แอลดีอาร์เอได้พัฒนาและขับเคลื่อนตลาดซอฟต์แวร์วิเคราะห์โค้ดอัตโนมัติ รวมถึงให้บริการทดสอบซอฟต์แวร์สำหรับตลาดความปลอดภัย ความมั่นคง และภาคส่วนที่มีความสำคัญต่อธุรกิจ บริษัททำงานร่วมกับลูกค้าเพื่อระบุและแก้ไขข้อผิดพลาดอย่างทันท่วงที ตลอดจนปฏิบัติตามมาตรฐานอุตสาหกรรมอย่างเต็มรูปแบบ นอกจากนั้นยังติดตามความต้องการต่าง ๆ ผ่านการวิเคราะห์เชิงสถิตและการวิเคราะห์เชิงพลศาสตร์ ไปจนถึงการทดสอบและตรวจสอบแพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์หลากหลายรูปแบบ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องมือของแอลดีอาร์เอได้ที่ http://www.ldra.com

สื่อมวลชนติดต่อ

มาร์ก เจมส์ (Mark James)
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทแอลดีอาร์เอ
โทร. +44 (0) 151 649 9300
อีเมล: mark.james@ldra.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1022210/LDRA_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: