Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ระบบจัดเก็บข้อมูลแบบกระจายของหัวเว่ยติดอันดับระบบในดวงใจลูกค้า
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 593
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ระบบจัดเก็บข้อมูลแบบกระจายของหัวเว่ยติดอันดับระบบในดวงใจลูกค้า
วันที่โพสท์ : 10 May 2022 16:22  
ตอบโดยอ้างถึง  



ระบบจัดเก็บข้อมูลแบบกระจายของหัวเว่ย ติดอันดับระบบและพื้นที่จัดเก็บไฟล์ในดวงใจลูกค้าในรายงานประจำปี 2565 ของการ์ทเนอร์

การ์ทเนอร์ เพียร์ อินไซต์ (Gartner Peer Insights) ได้ยกให้ระบบจัดเก็บข้อมูลแบบกระจายหัวเว่ย โอเชียนสตอร์ (Huawei OceanStor) เป็นโซลูชันในดวงใจของลูกค้า ในรายงานประเมินระบบและพื้นที่จัดเก็บไฟล์แบบกระจาย "Voice of the Customer" ประจำปี 2565 ของการ์ทเนอร์ เพียร์ อินไซต์ ระบบจัดเก็บข้อมูลแบบกระจายหัวเว่ย โอเชียนสตอร์ ทำคะแนนได้ถึง 4.9 เต็ม 5 ในแพลตฟอร์มประจำปีของการ์ทเนอร์ เพียร์ อินไซต์ ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งเหนือเวนเดอร์รายอื่น ๆ ทั่วโลก

การ์ทเนอร์ เพียร์ อินไซต์ เป็นแพลตฟอร์มให้คะแนนและรีวิวออนไลน์สำหรับซอฟต์แวร์และบริการไอที ที่เขียนและอ่านโดยผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีและผู้มีอำนาจตัดสินใจด้านเทคโนโลยีทั่วโลก ปัจจุบัน การ์ทเนอร์ เพียร์ อินไซต์ ประกอบด้วยผลประเมินที่ผ่านการตรวจสอบแล้วกว่า 380,000 รายการ จากผู้ใช้งานปลายทางที่มีประสบการณ์ในการซื้อ ดำเนินการ หรือใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการต่าง ๆ ในตลาดกว่า 360 แห่ง ซึ่งในแต่ละปี ผู้จำหน่ายที่ได้รับคะแนนสูงสุดจากลูกค้า จะได้รับเลือกเป็น Gartner Peer Insights Customers' Choice หรือโซลูชันในดวงใจของลูกค้า โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยให้ผู้นำด้านไอทีตัดสินใจซื้ออย่างชาญฉลาด

นับจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์และโซลูชันระบบจัดเก็บข้อมูลแบบกระจายหัวเว่ย โอเชียนสตอร์ มีผลประเมินดีมากจากลูกค้าหลายรายทั่วโลกและในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเงิน บริการโทรคมนาคม การผลิต พลังงาน สื่อ การดูแลสุขภาพ และการศึกษา ผลประเมินเหล่านี้ครอบคลุมทุกแง่มุม ทั้งสถาปัตยกรรมระบบ การทำงานของผลิตภัณฑ์ ไปจนถึงการเดินระบบและซ่อมบำรุง บริการ และการสนับสนุน ทั้งหมดนี้สะท้อนถึงความคิดที่ลูกค้าทั่วโลกมีต่อระบบจัดเก็บข้อมูลแบบกระจายหัวเว่ย โอเชียนสตอร์ ในแง่ของตำแหน่งในอุตสาหกรรม ระดับการใช้งาน และความก้าวหน้าในการใช้งานเชิงพาณิชย์

"เราขอขอบคุณลูกค้าของเราที่ได้แบ่งปันความคิดเห็นของพวกเขาบนการ์ทเนอร์ เพียร์ อินไซต์ เป้าหมายหนึ่งเดียวของเราคือการมอบโซลูชันและผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ลูกค้ามีความสุข" คุณหวัง อี้ตง (Wang Yidong) ประธานธุรกิจระบบจัดเก็บข้อมูลแบบกระจายของหัวเว่ย กล่าว "เราจะมุ่งให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้า และเดินหน้าให้บริการผลิตภัณฑ์และโซลูชันจัดเก็บข้อมูลแบบกระจายที่มีประสิทธิภาพและน่าเชื่อถือ เพื่อปกป้องบริการล้ำสมัยต่าง ๆ ในอุตสาหกรรมแต่ละภาคส่วน"

นักออกแบบรายหนึ่งในวงการได้กล่าวยืนยันความมุ่งมั่นที่หัวเว่ยมีต่อลูกค้าว่า "เรารู้สึกประทับใจอย่างยิ่งกับทัศนคติการทำงานของวิศวกรหัวเว่ยที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ผลิตภัณฑ์ที่ได้นั้นตอบสนองดีมาก ใช้งานง่ายสำหรับข้อมูลแบบไม่มีโครงสร้าง ทั้งยังยืดหยุ่นมากด้วย"

ผู้อำนวยการทางเทคนิคฝ่ายไอทีรายหนึ่งในอุตสาหกรรมการเงิน กล่าวว่า "เราจำเป็นต้องมีระบบจัดเก็บแบบใหม่เพื่อแทนที่ระบบจัดเก็บแบบรวมศูนย์อย่างที่ใช้กันทั่วไป และหลังจากที่ได้ทดสอบ POC ไปแล้ว เราพบว่าระบบจัดเก็บข้อมูลแบบกระจายของหัวเว่ยให้ความยืดหยุ่นและความน่าเชื่อถืออย่างที่เราต้องการ และยังขยายความสามารถในการจัดเก็บได้อย่างรวดเร็ว ขณะที่ฟังก์ชันอินเทอร์เฟซการจัดการต่าง ๆ ก็เพียบพร้อม"

ซีทีโอรายหนึ่งในภาคการผลิต ให้ความเห็นว่า "หัวเว่ยมีประสบการณ์มากมายเกี่ยวกับระบบจัดเก็บข้อมูลแบบกระจาย โดยระบบของหัวเว่ยมีเสถียรภาพเมื่อทำงานในเครือข่ายต่าง ๆ และแนวคิดแพลตฟอร์มแบบรวมศูนย์ก็น่าสนใจมาก ๆ"

ระบบจัดเก็บข้อมูลแบบกระจายหัวเว่ย โอเชียนสตอร์ ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อรองรับข้อมูลจำนวนมหาศาล โดยให้บริการจัดเก็บข้อมูลหลากหลายประเภท ทั้งสำหรับการประมวลผลสมรรถนะสูง (HPC) การวิเคราะห์บิ๊กดาต้า วิดีโอ การเก็บ/สำรองและเก็บคอนเทนต์ถาวร การจำลองทรัพยากร และแหล่งรวมทรัพยากรคลาวด์ เพื่อช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ปลดล็อกคุณประโยชน์ของข้อมูลจำนวนมหาศาลได้อย่างเต็มที่

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายงานประเมินระบบและพื้นที่จัดเก็บไฟล์แบบกระจาย "Voice of the Customer" ของการ์ทเนอร์ เพียร์ อินไซต์ ได้ที่ https://www.gartner.com/reprints/huawei-technologies-co-ltd---p-s?id=1-29NQP06P&ct=220408&st=sb
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1814337/image_1.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: