Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 กันซิลล่า เกมส์ เปิดตัวเกมแนวแบทเทิลรอยัลโฉมใหม่ "ออฟ เดอะ กริด"
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 658
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : กันซิลล่า เกมส์ เปิดตัวเกมแนวแบทเทิลรอยัลโฉมใหม่ "ออฟ เดอะ กริด"
วันที่โพสท์ : 11 May 2022 11:30  
ตอบโดยอ้างถึง  

นีล บลอมแคมป์ ผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์เรื่องดิสทริคท์ ไนน์ และเอลิเซียม จับมือริชาร์ด เค มอร์แกน นักเขียนบทเบื้องหลังซีรีส์เรื่องอัลเทอร์ด คาร์บอน และเกมครายซิส ร่วมพัฒนาเกมยิงปืนสไตล์ไซเบอร์พังค์

กันซิลล่า เกมส์ (Gunzilla Games) ประกาศว่า เกมแบทเทิลรอยัลยิงปืนมุมมองบุคคลที่สามระดับ AAA ใหม่ล่าสุดอย่าง "ออฟ เดอะ กริด" (Off The Grid หรือ OTG) เตรียมวางจำหน่ายบนเพลย์สเตชัน 5 (PlayStation(R)5), เอ็กซ์บ็อกซ์ ซีรีส์ เอ็กซ์และเอส (Xbox(R) Series X|S) และพีซี โดยคาดว่าจะวางขายได้ในปี 2566

เกมยิงปืนสไตล์ไซเบอร์พังค์ที่ดำเนินเรื่องในโลกอนาคตที่ล่มสลายนี้ มีแผนที่จะพัฒนาตัวเกมผ่านการดำเนินเรื่องที่เข้มข้น นำโดยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิสัยทัศน์อย่างคุณนีล บลอมแคมป์ (Neill Blomkamp) และนักเขียนบทอย่างคุณริชาร์ด เค มอร์แกน (Richard K. Morgan) นอกจากนี้ ผู้คร่ำหวอดในวงการอย่างคุณโอลิเวอร์ เฮนเรียต (Olivier Henriot) ผู้อยู่เบื้องหลังเกมฟาร์ คราย (Far Cry) และแอสซาซิน ครีด (Assassin's Creed) ยังรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการฝ่ายการเล่าเรื่องด้วย โดยมีผู้มากความสามารถมากมายช่วยกันทำให้โลกของ OTG กลายเป็นจริงขึ้นมา

OTG เป็นเกมแบทเทิลรอยัลที่ไม่เหมือนใคร ให้ผู้เล่น 150 คนต่อสู้กันเองในการต่อสู้แบบ PvP (ผู้เล่นปะทะผู้เล่น) รวมถึงภารกิจเนื้อเรื่อง PvE (ผู้เล่นปะทะตัวเกม) โดยใช้แผนที่เดียวกันกับผู้เล่นคนอื่นแบบเรียลไทม์ ผู้เล่นมีอิสระในการควบคุมว่าเรื่องราวที่เข้มข้นจะดำเนินไปอย่างไร ซึ่งการตัดสินใจแต่ละครั้งจะส่งผลโดยตรงต่อการเล่นเกมของทุกคน ประสบการณ์และโครงสร้างการเล่าเรื่องที่ลึกซึ้งมีแกนหลักอยู่ที่การเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสร้าง ปรับแต่ง และแลกเปลี่ยนไอเท็มในเกมระหว่างกันได้ ใน OTG เส้นแบ่งระหว่างฮีโร่และวายร้ายเริ่มเลือนลาง เมื่อผู้เล่นต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากการต่อสู้กับองค์กรลึกลับแห่งอนาคต

นีล บลอมแคมป์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิสัยทัศน์ แสดงความเห็นเกี่ยวกับ OTG ว่า "ใน OTG ความทะเยอทะยานของเราไม่ใช่แค่การสร้างเกมแบทเทิลรอยัล 2.0 โดยเพิ่มการพัฒนาผู้เล่นที่ล้ำลึกเท่านั้น แต่เพื่อสร้างโลกที่ออกแบบให้ดำเนินไปด้วยตนเอง เปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่คาดคิดทุกครั้งที่ผู้เล่นกลับเข้าเกม ด้วยแนวทางใหม่ในกระแสหลักของเกมแบทเทิลรอยัล และประสบการณ์การดำเนินเรื่องที่ลึกซึ้ง เราได้เพิ่มจุดประสงค์ให้กับแต่ละองค์ประกอบของเกม ช่วยให้ผู้เล่นได้กลับมายังโลก OTG ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ที่ซึ่งมักจะมีอะไรใหม่ ๆ ให้ค้นหาและสำรวจอยู่เสมอ และสำหรับให้เราค้นหาต่อไป"

จะมีการประกาศข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม OTG ในไม่กี่เดือนข้างหน้า ติดตามทวิตเตอร์ (www.twitter.com/gunzillagames), อินสตาแกรม (www.instagram.com/gunzillagames) และเฟซบุ๊ก (www.facebook.com/gunzillagames) เพื่อให้ไม่พลาดข่าวสารต่าง ๆ ของกันซิลล่าและ OTG

เกี่ยวกับกันซิลล่า

กันซิลล่า เกมส์ (Gunzilla Games) ก่อตั้งขึ้นในปี 2563 เป็นบริษัทนักพัฒนาอิสระหน้าใหม่ระดับ AAA ที่กำลังพัฒนาเกมยิงปืนหลายผู้เล่นโฉมใหม่ มีสำนักงานใน 3 เมืองหลัก ได้แก่สำนักงานใหญ่ในแฟรงค์เฟิร์ต เยอรมนี และสำนักงานย่อยในลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา และเคียฟ ยูเครน โดยวลาด โคโรเลฟ (Vlad Korolev) ผู้ประกอบการที่มีประสบการณ์โชกโชนรับตำแหน่งซีอีโอ และอเล็กซานเดอร์ โซล (Alexander Zoll) รับตำแหน่งซีเอสโอ กันซิลล่าถูกสร้างขึ้นจากความต้องการที่จะสร้างสรรค์และผลักดันขีดจำกัดของอุตสาหกรรม

ทีมงานมากความสามารถของกันซิลล่ามาจากหลากหลายสตูดิโอและผู้ให้บริการเกมชั้นนำของอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นยูบิซอฟต์ (Ubisoft), อิเล็กทรอนิก อาตส์ (EA), ทีเอชคิว (THQ) และอื่น ๆ โดยมีคุณนีล บลอมแคมป์ (Neill Blomkamp) นักเขียนบท ผู้กำกับ และโปรดิวเซอร์ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ร่วมงานกับกันซิลล่าในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิสัยทัศน์ นอกจากนี้ ทีมงานยังประกอบไปด้วยผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอย่างคุณโอลิเวอร์ เฮนเรียต (Olivier Henriot) นักเขียนบทวิดีโอเกมที่ช่วยกำหนดเรื่องราวของเกมดังมากมาย เช่น แอสซาซิน ครีด (Assassin's Creed), เดอะ ดิวิชัน (The Division), ฟาร์ คราย (Far Cry) และอีกมากมาย และคุณริชาร์ด เค มอร์แกน (Richard K. Morgan) นักเขียนบทจากซีรีส์อัลเทอร์ด คาร์บอน (Altered Carbon) ซึ่งได้รับการดัดแปลงเป็นรายการยอดนิยมของเน็ตฟลิกซ์ ขณะที่คุณทีมูร์ ดาวิเดนโก้ (Timur Davidenko) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของกันซิลล่าเป็นผู้นำการพัฒนากลไกครายเอนจิน (CryEngine) ในตำแหน่งผู้อำนวยการด้านเทคนิค และมีส่วนพัฒนาเกมฟาร์ คราย, วอร์เฟซ (Warface) และครายซิส (Crysis) ส่วนผู้กำกับศิลป์อย่างคุณจุสซี เคเทลี (Jussi Keteli) มีส่วนร่วมในเกมซีรีส์ดังอย่างเกียร์ส ออฟ วอร์ (Gears of War), สตาร์ ซิติเซน (Star Citizen) และฮันต์: โชว์ดาวน์ (Hunt: Showdown)

GUNZILLA(TM) เป็นเครื่องหมายการค้าของกันซิลล่า แอลแอลซี (GUNZILLA LLC)
"PlayStation" "PS4" และ "PS5" เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของบริษัทโซนี่ อินเตอร์แอ็กทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ (Sony Interactive Entertainment Inc.) เครื่องหมายการค้าและชื่อทางการค้าอื่น ๆ ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของบริษัทที่เป็นเจ้าของ

สื่อมวลชนติดต่อ :
เฮฟเว่น มีเดีย ลิมิเต็ด (Heaven Media Limited)
อเล็กซ์ เวอร์เรย์ (Alex Verrey)
อีเมล: gunzilla@heavenmedia.com
โทร: +44(0)7957 204 660

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1516928/Gunzilla_Logo.jpg

วีดีโอ - https://www.youtube.com/watch?v=x6InNyCE2Rc
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: