Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เพียวซอฟต์แวร์ประกาศเป็นพาร์ทเนอร์ผู้ให้คำปรึกษาของเซลล์ฟอร์ซ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 720
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เพียวซอฟต์แวร์ประกาศเป็นพาร์ทเนอร์ผู้ให้คำปรึกษาของเซลล์ฟอร์ซ
วันที่โพสท์ : 12 May 2022 09:57  
ตอบโดยอ้างถึง  

เพียวซอฟต์แวร์ (PureSoftware) บริษัทซอฟต์แวร์และบริการดิจิทัลระดับโลก ขณะนี้เป็นพาร์ทเนอร์ผู้ให้คำปรึกษาของบริษัทเซลล์ฟอร์ซ (Salesforce) เรียบร้อยแล้ว

เพียวซอฟต์แวร์ได้รับเกียรติให้เป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์ผู้ให้คำปรึกษาระดับชั้นนำที่พิสูจน์ตัวเองแล้วว่า สามารถทำโครงการให้สำเร็จลุล่วงและได้รับความพึงพอใจจากผู้รับบริการ ควบคู่ไปกับประสบการณ์และความรู้ของเซลล์ฟอร์ซทั้งหมดที่มีให้

ศูนย์ความเป็นเลิศ (CoE) เซลล์ฟอร์ซของเพียวซอฟต์แวร์ พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญและมืออาชีพมากประสบการณ์ด้านเซลล์ฟอร์ซที่ได้รับการรับรอง จะช่วยให้ผู้รับบริการได้มองเห็นข้อมูลของลูกค้าของตนที่สำคัญต่อธุรกิจได้แบบครบวงจร ตลอดจนส่งมอบคุณค่าด้วยการสร้างประสบการณ์ที่ทรงพลังสำหรับลูกค้าของผู้รับบริการในทุกจุดบริการโดยเฉพาะ

ความชำนาญของเพียวซอฟต์แวร์ในด้านโซลูชันเซลล์ฟอร์ซจะเพิ่มประสิทธิภาพให้ธุรกิจในอุตสาหกรรมแนวดิ่งต่าง ๆ ด้วยระบบการจัดการลูกค้าเป้าหมาย, การบูรณาการการชำระเงิน ตลอดจนเซลล์ฟอร์ซ มาร์เกตติง คลาวด์ (Salesforce Marketing Cloud) ซึ่งจะช่วยให้ธุรกิจมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าแต่ละรายได้แบบเรียลไทม์ในทุกช่องทางการตลาด พร้อมวิเคราะห์ผลการดำเนินงานเพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิม

เกี่ยวกับเซลล์ฟอร์ซ

เซลล์ฟอร์ซ (Salesforce) คือผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ระดับโลก ช่วยให้ธุรกิจเข้าถึงลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพในยุคดิจิทัล เซลล์ฟอร์ซก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2542 เพื่อให้บริการธุรกิจทุกขนาดในทุกอุตสาหกรรมในการเข้าถึงลูกค้าผ่านการใช้ประโยชน์ของเทคโนโลยีอย่างคลาวด์, เทคโนโลยีเคลื่อนที่ไร้สาย, เทคโนโลยีด้านโซเชียล, IoT, AI, เทคโนโลยีการสั่งงานด้วยเสียงและบล็อกเชน เพื่อสร้างการเข้าถึงผู้บริโภคแบบ 360 องศา ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซลล์ฟอร์ซไปที่ www.salesforce.com

เกี่ยวกับเพียวซอฟต์แวร์

เพียวซอฟต์แวร์ (PureSoftware) เป็นบริษัทซอฟต์แวร์และบริการดิจิทัลระดับโลกที่ขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงให้กับองค์กรชั้นนำของโลกในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นบริการธนาคารและการเงิน เทเลคอม บริการดูแลสุขภาพ เกม และความบันเทิง

สื่อมวลชนติดต่อ :
อมิตาภ ชูธารี (Amitabh Chaudhary)
amitabh.chaudhary@puresoftware.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1450649/PureSoftware_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: