Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "พีดีไอ" ประกาศตัวเป็นผู้สนับสนุนงานยูนิตี เอ็กซ์โป 2022
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 672
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "พีดีไอ" ประกาศตัวเป็นผู้สนับสนุนงานยูนิตี เอ็กซ์โป 2022
วันที่โพสท์ : 12 May 2022 13:29  
ตอบโดยอ้างถึง  

พีดีไอเตรียมจัดแสดงนวัตกรรมในอุตสาหกรรมการค้าปลีกปิโตรเลียมในงานแสดงสินค้าที่ประเทศเยอรมนี ระหว่างวันที่ 17-19 พฤษภาคม ที่บูธ #5B30

พีดีไอ (PDI) (pdisoftware.com) ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ชั้นนำระดับโลกสำหรับอุตสาหกรรมร้านสะดวกซื้อและการค้าส่งปิโตรเลียม ประกาศตัวเป็นองค์กรผู้สนับสนุนงานยูนิตี เอ็กซ์โป 2022 (UNITI expo 2022) ทั้งนี้ พีดีไอเป็นหนึ่งใน 16 องค์กรที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้สนับสนุนงาน โดยจะสาธิตโซลูชันและร่วมแบ่งปันความเชี่ยวชาญกับผู้เข้าร่วมงานที่บูธ #5B30 ระหว่างวันที่ 17-19 พฤษภาคม ณ ศูนย์แสดงสินค้าเมสเซ สตุตการ์ต (Messe Stuttgart) ประเทศเยอรมนี

ตลอดงานนี้ ผู้เชี่ยวชาญของพีดีไอจะมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาเร่งด่วนในอุตสาหกรรม และแนะนำเทคโนโลยีการแก้ปัญหาเชิงกลยุทธ์ ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานสามารถนัดหมายล่วงหน้าเพื่อพบกับพีดีไอได้ โดยลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ pdisoftware.com/consultation/uniti-expo-2022

คุณดอว์น เดไซ (Dawn Desai) รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายต่างประเทศของพีดีไอ กล่าวว่า "อุตสาหกรรมของเราเปลี่ยนแปลงไปมากในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่ที่เราพบกันครั้งล่าสุดในงานยูนิตี และจะยังคงมีการพัฒนาต่อไปเรื่อย ๆ พีดีไอต้องการสนับสนุนลูกค้าและเพื่อนร่วมงานของเราในช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลงนี้ ด้วยการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ความสามารถในการทำกำไร และความมั่นคงในตลาด"

คุณเดไซจะเป็นวิทยากรในการประชุมย่อยนานาชาติในวันที่ 17 พฤษภาคม เวลา 13.30-14.00 น. ในหัวข้อ "การสร้างระบบนิเวศเทคโนโลยีสำหรับผู้ค้าปลีกเชื้อเพลิงสมัยใหม่" (Mapping the Modern Fuel Retailer's Technology Ecosystem) โดยจะแนะนำวิธีการที่ช่วยให้ผู้ค้าปลีกเชื้อเพลิงในปัจจุบันสามารถเติบโตและกระจายการลงทุนในทุกภาคส่วนที่สร้างกำไร เพื่อสร้างต้นแบบความสำเร็จแห่งอนาคต

โซลูชันที่พีดีไอนำเสนอในงานนี้ครอบคลุมสามกลุ่มผลิตภัณฑ์ ซึ่งออกแบบมาเพื่อลดความซับซ้อนของการดำเนินงาน ตลอดจนรวมระบบและข้อมูลทั้งภายในและภายนอก โดยมีรายละเอียดดังนี้

ผลิตภาพขององค์กร: เชื่อมโยงกับลูกค้าตลอดห่วงโซ่อุปทานปิโตรเลียม ตั้งแต่คลังน้ำมันไปจนถึงผู้บริโภค ด้วยโซลูชันต่าง ๆ ทั้งในส่วนของจุดขาย (POS) สำนักงาน การกำหนดราคาเชื้อเพลิง และโลจิสติกส์
การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค: ช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถโน้มน้าวพฤติกรรมของผู้บริโภค โดยอาศัยข้อมูลเชิงลึกที่ใช้งานได้จริง ซึ่งจะปลดล็อกการเติบโตและผลกำไรที่มากขึ้นด้วยข้อเสนอที่จูงใจ
ความปลอดภัยทางไซเบอร์: ช่วยให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อและรักษาความปลอดภัยให้กับธุรกิจในวงกว้าง ด้วยบริการป้องกันอุปกรณ์ปลายทางและการรักษาความปลอดภัย
โซลูชันเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าพีดีไอลงทุนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในทวีปยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา โดยส่วนหนึ่งของการลงทุนคือการเข้าซื้อกิจการบริษัทแอซไพรัล (Azpiral), กรีนพรินต์ (GreenPrint), ออร์บิส เทค (Orbis Tech) และยูนิเวิร์ส กรุ๊ป (Universe Group) ซึ่งทั้งหมดเกิดขึ้นในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ทั้งนี้ พีดีไอมีสำนักงานใหญ่อยู่ในสหรัฐอเมริกา และได้ผสานประสบการณ์จากทั่วโลกเข้ากับการทำธุรกิจในท้องถิ่น ทั้งในเยอรมนี สหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ และสโลวาเกีย

เกี่ยวกับพีดีไอ
โปรเฟสชันแนล ดาต้าโซลูชันส์ อิงค์ (Professional Datasolutions, Inc.) หรือ พีดีไอ (PDI) คือผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้ธุรกิจและแบรนด์ต่าง ๆ สามารถเพิ่มยอดขาย ตลอดจนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยยิ่งขึ้น รวมถึงทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยในขั้นตอนการตัดสินใจที่สำคัญ พีดีไอมีความภาคภูมิใจที่ได้ให้บริการลูกค้าในอุตสาหกรรมร้านสะดวกซื้อและการค้าส่งปิโตรเลียมมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2526 ปัจจุบัน บริษัทกว่า 1,500 แห่งที่มีจุดให้บริการกว่า 200,000 จุดทั่วโลก ได้อาศัยโซลูชันและความเชี่ยวชาญของพีดีไอในการให้บริการร้านสะดวกซื้อและให้บริการพลังงานแก่ลูกค้าทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพีดีไอได้ที่ pdisoftware.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
เคลลี โอไบรอัน (Kelly O'Brien) อีเมล: kelly.obrien@pdisoftware.com
ดิมิทรา ฟารู (Dimitra Farou) อีเมล: dfarou@pdisoftware.com (ประจำอยู่ที่งานยูนิตีและสำนักงานของพีดีไอในเยอรมนี)
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: