Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "คราวน์ สเตอร์ลิง" เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสุดยอดผู้นำบล็อกเชน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 646
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "คราวน์ สเตอร์ลิง" เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสุดยอดผู้นำบล็อกเชน
วันที่โพสท์ : 13 May 2022 13:34  
ตอบโดยอ้างถึง  

บริษัท คราวน์ สเตอร์ลิง จำกัด (Crown Sterling Limited LLC) ผู้นำด้านอธิปไตยของข้อมูลส่วนบุคคล และผู้ให้บริการเทคโนโลยีการบีบอัดข้อมูลและการเข้ารหัสเพื่อป้องกันการโจมตีจากควอนตัมคอมพิวเตอร์ รับบทบาทเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสุดยอดสำหรับผู้นำด้านบล็อกเชนและคริปโทเคอร์เรนซีกว่า 40 ราย ที่นครกิซา ประเทศอียิปต์ เมื่อเดือนที่แล้ว โดยร่วมมือกับบริษัทคริปเทิร์นส์ (Crypterns) ผู้เชี่ยวชาญในการจัดหาโซลูชันสำหรับผู้มีความสามารถ/บุคลากร และโปรแกรมการให้ความรู้ทุกระดับ ตั้งแต่การแนะนำพื้นฐานของคริปโทเคอร์เรนซี ไปจนถึงการออกแบบนวัตกรรมล่าสุดของอุตสาหกรรมที่ปฏิบัติวงการมากที่สุดนี้

การประชุมครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่มีการรวบรวมเหล่าผู้นำในอุตสาหกรรมเพื่อมอบประสบการณ์ในการค้นหาตนเอง เชื่อมโยงชุมชน และร่วมกันสร้างสรรค์โซลูชันที่ยั่งยืนสำหรับอนาคตของอุตสาหกรรม โดยมีการประชุมเชิงปฏิบัติการว่าด้วยการพัฒนาภาวะผู้นำ รวมถึงการบริหารและการเติบโตของบริษัท ซึ่งนำโดยคุณโรเบิร์ต อี. แกรนต์ (Robert E. Grant) ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของคราวน์ สเตอร์ลิง ตลอดจนการอภิปรายแบบคณะว่าด้วยการบรรลุเป้าหมายผ่านกลไกของคริปเทิร์นส์ เพื่อช่วยผลักดันอุตสาหกรรมให้ก้าวไปข้างหน้า สำหรับประเด็นสำคัญที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษประกอบด้วยแผนการส่งเสริมการใช้คริปโทเคอร์เรนซีเป็นกระแสหลัก และการจัดตั้งศูนย์กลางข้อมูลที่เชื่อถือได้สำหรับผู้บริโภค นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการกล่าวสุนทรพจน์ของสมเด็จพระราชินีแห่งบักวา อินดู (Her Royal Highness Queen of the Bakwa Indu) จากจังหวัดคาไซ สาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก, คุณลอว์เรนซ์ เคราส์ (Lawrence Krauss) นักฟิสิกส์ทฤษฎี นักเขียน และเจ้าของรางวัลโนเบล, คุณเคร็ก ไรท์ (Craig Wright) นักวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์และนักธุรกิจ และคุณชินเว เอสสิมาย (Chinwe Esimai) นักเขียน นักกฎหมาย และผู้บริหารองค์กร

คุณโรเบิร์ต อี. แกรนต์ กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมจัดกิจกรรมคริปเทิร์นส์ อัลไลแอนซ์ (Crypterns Alliance) โดยการอภิปรายแบบคณะเช่นนี้สามารถกระตุ้นและสร้างแรงบันดาลใจได้เป็นอย่างดี ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่างก้าวออกจากที่ประชุมโดยมีวัตถุประสงค์ที่ชัดเจนและแผนปฏิบัติการสำหรับผู้สนับสนุนอุตสาหกรรม และพร้อมผลักดันให้คริปโทเคอร์เรนซีเป็นกระแสหลักของผู้บริโภค"

คุณดัสติน แพลนต์โฮลต์ (Dustin Plantholt) ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของคริปเทิร์นส์ กล่าวว่า "กิจกรรมคริปเทิร์นส์ อัลไลแอนซ์ ครั้งแรกของเราประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยเป็นผลมาจากการทุ่มเทของพนักงาน การสนับสนุนจากทีมงานชั้นยอดของคราวน์ สเตอร์ลิง รวมถึงผู้เข้าร่วมงานทุกคน ผมรู้สึกว่านี่เป็นประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนอย่างแท้จริงทั้งในระดับวิชาชีพและส่วนบุคคล การใช้เวลาอย่างมีคุณภาพด้วยการมีปฏิสัมพันธ์กับบุคคลที่สร้างแรงบันดาลใจและเป็นนักบุกเบิกช่วยทำให้ภารกิจของเราชัดเจนยิ่งขึ้น คริปเทิร์นส์และพันธมิตรจะมอบพลังให้คนทำงานด้านบล็อกเชน สร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคม และเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจและความพยายามร่วมกันอย่างไม่ลดละ เราจะจดจำช่วงเวลาในสัปดาห์นี้ตลอดไป"

ในโอกาสนี้ คราวน์ สเตอร์ลิง มีความยินดีที่จะประกาศจดทะเบียนโทเคน WCSOV ในตลาดยูนิสวอป (UniSwap) ซึ่งเป็นตลาดแลกเปลี่ยนคริปโทเคอร์เรนซีที่ใช้เครือข่ายแบบกระจายศูนย์ ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมอัตโนมัติระหว่างโทเคนต่าง ๆ บนบล็อกเชนอีเธอเรียมผ่านการใช้สัญญาอัจฉริยะ (Smart Contract) ทั้งนี้ เนื่องจากข้อมูลได้กลายมาเป็นสินทรัพย์ที่มีค่าที่สุดในยุคดิจิทัล ภารกิจของคราวน์ สเตอร์ลิง จึงเป็นการมอบพลังให้กับบุคคลในการปกป้อง ควบคุม และสร้างรายได้จากข้อมูลในมือของตนเอง ในยุคที่บิ๊กเทค (Big Tech) ส่วนใหญ่ยังไม่ได้รับการกำกับดูแล จึงมีความเปราะบางและมีการผูกขาด สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคราวน์ สเตอร์ลิง และโทเคน CSOV ได้ที่เทเลแกรมและทวิตเตอร์

เกี่ยวกับคราวน์ สเตอร์ลิง

คราวน์ สเตอร์ลิง เป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีอธิปไตยของข้อมูลส่วนบุคคล โดยมีคราวน์ สเตอร์ลิง เชน (Crown Sterling Chain) เป็นเครือข่ายสดบนเครือข่ายบล็อกเชนโพลกาดอต (Polkadot) ซึ่งมีการเข้ารหัสแบบ One-Time Pad เพื่อป้องกันการโจมตีจากควอนตัมคอมพิวเตอร์ เป็นตัวเลือกหนึ่งสำหรับฟังก์ชันการเปลี่ยนสถานะของบล็อกเชน ซึ่งก็คือรายการธุรกรรมที่เกิดขึ้นในเครือข่าย นอกจากนั้นยังมีโทเคนคราวน์ ซอเวอเรน (Crown Sovereign หรือ $CSOV) ซึ่งเป็นโทเคนที่ป้องกันการโจมตีจากควอนตัมคอมพิวเตอร์ได้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อเสนอผลิตภัณฑ์มากมาย ครอบคลุมถึงการเข้ารหัสเพื่อป้องกันการโจมตีจากควอนตัมคอมพิวเตอร์ และ NFT ตลอดจนเทคโนโลยีการบีบอัดข้อมูลต่าง ๆ ที่จะมีการพัฒนาในอนาคต ทั้งนี้ คราวน์ สเตอร์ลิง ตั้งเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำสำหรับการจัดการข้อมูลและสินทรัพย์ดิจิทัล

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1627853/crown_sterling_vert_black_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: