Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ใครๆก็ใช้ทรู ชีวิตอัจฉริยะที่เหนือกว่า ไปกับ ทรู 5G
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1745
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
soodoo
Cool Member
Cool Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 25 Mar 2013
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ใครๆก็ใช้ทรู ชีวิตอัจฉริยะที่เหนือกว่า ไปกับ ทรู 5G
วันที่โพสท์ : 13 May 2022 14:47  
ตอบโดยอ้างถึง  

ทรู 5G ส่งเทียบเชิญคนไทยร่วมแคมเปญ “ใครๆก็ใช้ทรู ชีวิตอัจฉริยะที่เหนือกว่า” สะท้อนมุมมองผู้ใช้ทรูที่เติบโตสวนกระแสอย่างต่อเนื่องมากว่า 5 ปี ดึง 2 พรีเซนเตอร์จาก 2 เจน เจ-เจตริน และเจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน โชว์ความเหนือชั้นที่ตรงใจไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลได้ครบครัน

ทรู 5G เดินหน้าต่อเนื่อง ย้ำภาพผู้นำที่มีคลื่นความถี่ครบกว่า เร็วแรงยิ่งกว่า ครอบคลุมกว่า ทุกการใช้งาน เปิดตัวแคมเปญใหญ่ใหม่ล่าสุด “ใคร ๆ ก็ใช้ทรู ชีวิตอัจฉริยะที่เหนือกว่า” ดึงกลยุทธ์ “มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง” เชื่อมโยงอินไซด์ผู้บริโภคทั่วไทยที่ใช้ทรูเพิ่มมากขึ้น จนทำให้เป็นผู้ให้บริการรายเดียวที่มียอดผู้ใช้บริการเติบโตต่อเนื่องสวนกระแสมากว่า 5 ปี เสริมทัพพรีเซนเตอร์ เจ-เจตริน และเจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ที่จะมาสะท้อนความต้องการของคน 2 เจนได้อย่างลงตัว โดย ‘เจ-เจตริน’ เป็นตัวแทนของสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า และ‘เจ้านาย’เป็นตัวแทนของความเร็วแรงซึ่งเป็นความต้องการการใช้งานของคนเจนนี้ มาเล่าเรื่องผ่านเพลง ‘ฝากเลี้ยง’ ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘อยากให้คุณใช้ทรู มาอยู่กับทรูด้วยกัน’ ที่จะไฮไลท์จุดเด่นที่แตกต่างทั้ง
ใคร ๆ ก็ใช้ซิมทรู > เพราะความเร็วแรงที่เหนือกว่ากับแพ็กเกจ True 5G Super Max Speed ที่ให้สัมผัสประสบการณ์ความเร็วแรงระดับ 1Gbps เพียงใช้ซิมทรู 5G คู่กับอุปกรณ์ที่รองรับ 5G
ใคร ๆ ก็ใช้เครื่องทรู > คุ้มสุดกับโปรโมชั่นที่เหนือกว่าในการซื้อสมาร์ทโฟน 5G พร้อมแพ็กเกจราคาพิเศษ หลากหลายรุ่น
ใคร ๆ ก็ใช้ทรูพอยท์ > เพราะสิทธิพิเศษมากมายที่สามารถใช้ทรูพอยท์รับความสุขที่มากกว่าผ่านแอปทรูไอดี ที่มีสินค้าและบริการให้เลือกมากกว่า 10,000 ร้านค้า พร้อมบริการอื่น ๆ ที่ตอบโจทย์หลากหลายการใช้งาน อาทิ แลกเน็ต, แลกโทร, แลกชม EPL, แลกชมหนังและอื่นๆ อีกมากมายผ่านแอปทรูไอดี
ใคร ๆ ก็ใช้ทรูการ์ด > เพราะสิทธิพิเศษกับ True Happiness Upgrade ที่อัปเกรดชีวิตได้อย่างเหนือระดับ จากร้านค้าและบริการที่คัดสรรพิเศษเพื่อลูกค้าทรู โดยชวนลูกค้าชาวไทย

“กลุ่มทรู ผู้นำโครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคมและดิจิทัลครบวงจร เดินหน้ายุทธศาสตร์องค์กรมุ่งเน้นดิจิทัล และมองลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ทำให้สามารถนำเสนอสินค้าและบริการที่แตกต่าง สร้างมูลค่าเพิ่ม และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมครบทุกมิติ สะท้อนความสำเร็จได้ชัดจากการเติบโตของลูกค้ากลุ่มทรูที่มีเพิ่มขึ้นแบบสวนกระ แสมาหลายปีต่อเนื่อง และเป็นแรงผลักดันให้กลุ่มทรูก้าวล้ำไปอีกขั้นกับการทำการตลาดรูปแบบใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล จากการวิเคราะห์และเข้าใจไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของลูกค้าที่เทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามามีบทบาทมากขึ้น นำไปสู่การพัฒนาบริการที่ตรงใจผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ทั้งในเรื่องการขยายเครือข่ายครอบคลุมพื้นที่ที่มีความต้องการใช้บริการมากยิ่งขึ้น การเพิ่มช่องทางการขายและจัดจำหน่ายในรูปแบบใหม่ให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายและสะดวกสบาย การนำเสนอสินค้าทั้งสมาร์ทโฟน แก็ดเจ็ท และสินค้า IoT ที่หลากหลายมากขึ้น รวมทั้งคอนเทนต์และสิทธิประโยชน์ต่างๆที่คัดสรรได้อย่างเฉพาะเจาะจงมากยิ่งขึ้น ตลอดจนการสร้างอีโคซิสเต็มที่ครบวงจรเพื่อเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า จึงเป็นที่มาของความมั่นใจในการนำเสนอแคมเปญใหม่ล่าสุดในครั้งนี้



พร้อมทั้งหนังโฆษณาจะสะท้อนความเป็นสมาร์ตซิตี้ในอนาคต แต่ก็ไม่ใช่แค่ภาพฝันอีกต่อไป เพราะวันนี้ทรู 5G พร้อมทำให้เกิดขึ้นจริงได้แล้ว โดยถ่ายทอดผ่าน ฮีโร่ทรู 5G ‘เฌอปราง อารีย์กุล’ และ ‘ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต’ ที่มาเชิญชวนหนุ่มฮอตที่กระแสแรงที่สุดนาทีนี้ ‘ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ เข้าสู่โลกทรู 5G เพื่อสัมผัสชีวิตอัจฉริยะที่ครบกว่า แรงกว่า ด้วยคอนเซ็ปท์ : THE INVITATION TO THE INTELLIGENT 5G WORLD ติดตามรับชมได้ที่ www.true.th
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: