Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 YOFC เปิดตัววิดีโอโฆษณาเนื่องในวันโทรคมนาคมและสังคมสารสนเทศโลก
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 544
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : YOFC เปิดตัววิดีโอโฆษณาเนื่องในวันโทรคมนาคมและสังคมสารสนเทศโลก
วันที่โพสท์ : 17 May 2022 11:32  
ตอบโดยอ้างถึง  

การบูรณาการอย่างลึกซึ้งระหว่างเทคโนโลยีดิจิทัลอย่าง 5G, คลาวด์คอมพิวติ้ง และบิ๊กดาด้า กับการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคม ได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของคนเราอย่างมหาศาล และช่วยให้เราสามารถขยายขอบเขตของจินตนาการให้กว้างไกลยิ่งขึ้น

สังคมดิจิทัลและชีวิตดิจิทัลควรมีคนเป็นศูนย์กลางเสมอ ด้วยเหตุนี้ วายโอเอฟซี (YOFC) ผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมการสื่อสารผ่านเส้นใยแก้วนำแสง จึงอุทิศตนให้กับการสร้างซูเปอร์ไฮเวย์สำหรับรับส่งข้อมูลด้วยเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์เส้นใยแก้วนำแสงคุณภาพเหนือชั้นเพื่อเชื่อมทั่วทุกมุมโลกด้วยเส้นใยแก้วนำแสงความมุ่งมั่นและพันธกิจนี้ผลักดันให้วายโอเอฟซีให้ความสำคัญกับการพัฒนานวัตกรรมอย่างเป็นอิสระ การยกระดับความพยายามในการพัฒนาเทคโนโลยีการสื่อสารผ่านเส้นใยแก้วนำแสงยุคใหม่ และการสร้างเครือข่ายเส้นใยแก้วนำแสงทั้งหมดเพื่อประโยชน์ของประชากรทุกคนทั่วโลก โดยอาศัยโซลูชันที่มีความสามารถในการแข่งขันสูงเพื่อตอบสนองความต้องการผลิตภัณฑ์และบริการด้านข้อมูล

เนื่องในวันโทรคมนาคมและสังคมสารสนเทศโลก ประจำปี 2565 (World Telecommunication and Information Society Day หรือ WTISD 2022) วายโอเอฟซีได้เปิดตัววิดีโอโฆษณาพิเศษในชื่อ "จุดประกายอนาคต" (Lighting Up the Future) โดยวายโอเอฟซีเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่าสามารถสร้างสะพานที่เปิดกว้างและเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้นเพื่อเชื่อมโยงการสื่อสารของผู้คน ด้วยการขจัดความเหลื่อมล้ำทางดิจิทัลและเอาชนะการพัฒนาที่ไม่สมดุล เพื่อจุดประกายอนาคตใหม่ให้ชีวิตดิจิทัลดียิ่งกว่าเดิม

วิดีโอ - https://mma.prnewswire.com/media/1818534/0513.mp4
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: