Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "หัวเว่ย" เปิดตัวมือถือพับได้ "หัวเว่ย เมท เอ็กซ์เอส 2"
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 613
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "หัวเว่ย" เปิดตัวมือถือพับได้ "หัวเว่ย เมท เอ็กซ์เอส 2"
วันที่โพสท์ : 20 May 2022 10:34  
ตอบโดยอ้างถึง  

"หัวเว่ย" เปิดตัวมือถือพับได้ "หัวเว่ย เมท เอ็กซ์เอส 2" พร้อมผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ยกระดับการผสานรวมซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์

ฮาร์ดแวร์อันล้ำหน้าของมือถือพับได้รุ่นใหม่นี้ มอบฟีเจอร์ที่เหนือกว่าจากอีโคซิสเต็มหัวเว่ย โมบายล์ เซอร์วิส

หัวเว่ย (HUAWEI) เปิดตัวหัวเว่ย เมท เอ็กซ์เอส 2 (HUAWEI Mate Xs 2) สมาร์ทโฟนพับได้รุ่นเรือธงของหัวเว่ย มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบเอไอที่ไหลลื่นและตอบโจทย์ทุกการใข้งานบนแอปในอีโคซิสเต็มหัวเว่ย โมบายล์ เซอร์วิส (HMS) นอกจากนี้ หัวเว่ยยังได้เปิดตัวหัวเว่ย วอทช์ จีที 3 โปร (HUAWEI Watch GT 3 Pro) ด้วย เพื่ออุดช่องว่างระหว่างผู้ใช้นาฬิกาที่เน้นความชาญฉลาดและฟังก์ชันออกกำลังกาย

หัวเว่ย เมท เอ็กซ์เอส 2 และพีทัล แมปส์ ช่วยให้นำทางได้อย่างไหลลื่น

พีทัล แมปส์ ได้ปรับให้รองรับหน้าจอพับได้ โดยมีการออกแบบประสบการณ์ผู้ใช้อย่างเหนือชั้น และให้สีสันพร้อมฟังก์ชันจัดการขอบเขตสีแบบมืออาชีพ มอบประสบการณ์การใช้งานที่สมจริงและใช้งานง่ายเมื่อใช้หัวเว่ย เมท เอ็กซ์เอส 2

พีทัล แมปส์ เวอร์ชันล่าสุดมาพร้อมเอฟเฟกต์ส่องสว่างในโหมดมืด ซึ่งแสดงให้เห็นแสงบนถนนและอาคารขณะขับรถเวลากลางคืนหรืออยู่ในโหมดมืด

นอกจากนี้ พีทัล แมปส์ ยังได้เปิดตัวสกินรับฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน ฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว ทั้งยังเพิ่มเลเยอร์บอกอุณหภูมิและปริมาณน้ำฝนด้วย

พีทัล แมปส์ ยังมีฟังก์ชันบอกระดับเลนวิ่ง บอกข้อมูลเกี่ยวกับเลนวิ่ง และลูกศรชี้ทาง เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานมองเห็นสิ่งรอบตัวได้ดีขึ้นบนจอพับ

หัวเว่ย เบราว์เซอร์ , หัวเว่ย บุ๊กส์, หัวเว่ย วิดีโอ และพีทัล เสิร์ช ปรับให้รองรับหน้าจอที่ใหญ่กว่าเดิมด้วยฟีเจอร์หลายวินโดว์

หัวเว่ย โมบาย คลาวด์ (HUAWEI Mobile Cloud) บนหัวเว่ย เมท เอ็กซ์เอส 2 ช่วยให้จัดการข้อมูลได้ง่ายขึ้น โดยมีฟีเจอร์ต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นการสำรองข้อมูลอัตโนมัติ ซิงค์ข้อมูลข้ามอุปกรณ์ และค้นหาอุปกรณ์ ทำให้ความทรงจำอันล้ำค่าอยู่ในมือได้ตลอดเวลา

นอกจากนี้ ฟีเจอร์ปรับเลย์เอาท์แสดงผลบนเว็บด้วยเอไอของหัวเว่ย ยังทำหน้าที่ปรับคอนเทนต์บนหน้าเว็บให้แสดงผลบนจอพับได้ด้วย

หัวเว่ย บุ๊กส์ (HUAWEI Books) นำคุณสมบัติพับได้ของหัวเว่ย เมท เอ็กซ์เอส มาใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่ โดยมาพร้อมอินเทอร์เฟซ "พลิกหน้ากระดาษทั้งสองด้าน" ทำให้ได้ลุคและฟีลเหมือนหนังสือจริง ๆ

นอกจากนี้ ข่าวสาร แอปพลิเคชัน และฟังก์ชันอื่น ๆ บนพีทัล เสิร์ช (Petal Search) ยังแสดงผลได้อย่างไหลลื่นบนหัวเว่ย เมท เอ็กซ์เอส 2 ในเลย์เอาท์แบบวินโดว์คู่ด้วยฟีเจอร์สมาร์ท มัลติ-วินโดว์ (Smart Multi-Window)

เกมเซ็นเตอร์บนหัวเว่ย เมท เอ็กซ์เอส 2 ช่วยให้เล่นเกมได้สนุกขึ้น

เกมเซ็นเตอร์ (GameCenter) มาพร้อมคลังเกมที่มีให้เลือกมากมายพร้อมสิทธิประโยชน์ที่หาจากที่อื่นไม่ได้ ขณะที่หัวเว่ย เมท เอ็กซ์เอส 2 ก็มีหน้าจอใหญ่ให้เล่นเกมสเตท ออฟ เซอร์ไววัล (State of Survival) และโมบาย เลเจนส์: แบงแบง (Mobile Legends: BangBang) ได้เพลิดเพลินยิ่งขึ้น

แอปแกลเลอรีบนหัวเว่ย เมท เอ็กซ์เอส 2 มอบแอปที่รองรับหน้าจอใหญ่ได้

แอปแกลเลอรีได้เปิดตัวกรอบการพัฒนาที่มีความครอบคลุมและสเปคการออกแบบที่รองรับมือถือจอพับโดยเฉพาะ ทั้งยังรองรับฟีเจอร์แอป มัลติพลายเออร์ (App Multiplier) เพื่อให้เปิดหนึ่งแอปแบบสองหน้าต่างได้บนจอมือถือ

หัวเว่ย วอทช์ จีที 3 โปร

หัวเว่ย วอทช์ จีที 3 โปร โฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม จะวางจำหน่ายในเวอร์ชันเซรามิกและไทเทเนียม นอกจากนี้ หัวเว่ยยังเปิดตัวหน้าปัดนาฬิกาซีรีส์ใหม่อย่าง "เซนส์" (Sense) ซึ่งสะท้อนให้เห็นรายละเอียดตามแบบฉบับนาฬิกาดั้งเดิมได้อย่างประณีต

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวได้ที่ https://consumer.huawei.com/en/

เกี่ยวกับหัวเว่ย โมบายล์ เซอร์วิส (HMS)

หัวเว่ย โมบายล์ เซอร์วิส เป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ของหัวเว่ย ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานอุปกรณ์เคลื่อนที่อันครบครันให้ผู้ใช้งานทั่วโลก โดย ณ วันที่ 31 มีนาคม 2565 หัวเว่ย โมบายล์ เซอร์วิส เข้าถึงผู้ใช้งาน 730 ล้านคนในกว่า 170 ประเทศ ช่วยให้ผู้ใช้งานอุปกรณ์ของหัวเว่ยทุกคนใช้ชีวิตได้อย่างชาญฉลาด

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://consumer.huawei.com/uk/mobileservices/

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1820543/518_KV.jpg

แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: