Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 “สกาย เพลย์” แพลตฟอร์ม NFT ขึ้นบิลบอร์ดกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 649
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : “สกาย เพลย์” แพลตฟอร์ม NFT ขึ้นบิลบอร์ดกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก
วันที่โพสท์ : 20 May 2022 11:26  
ตอบโดยอ้างถึง  

"สกาย เพลย์" แพลตฟอร์มเอ็นเอฟที ขึ้นบิลบอร์ดกลางไทม์สแควร์ นครนิวยอร์ก

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา บริษัทสกาย เทคโนโลยี จำกัด (SKY Technology Co., LTD) ประกาศว่า ทางบริษัทได้ขึ้นโฆษณาบนป้ายบิลบอร์ดในย่านไทม์สแควร์ นครนิวยอร์ก เพื่อเฉลิมฉลองก้าวแรกสู่การเป็นแพลตฟอร์มบล็อกเชนอย่างเป็นทางการ ผ่านการจดทะเบียนคริปโทเคอร์เรนซีของตนที่ชื่อ สกาย เพลย์ โทเค็น (SKY Play Token หรือ SKP) ในตลาดเม็กซี โกลบอล (MEXC Global) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำรายหนึ่งของโลก

จอแนสแดก (Nasdaq Display) ที่ใช้โฆษณาสกาย เพลย์ เป็นป้ายบิลบอร์ดสูงเจ็ดชั้น ตั้งอยู่ในแลนด์มาร์กที่โดดเด่นที่สุดของไทม์สแควร์ ซึ่งเป็นตำแหน่งโฆษณาแบรนด์ที่ดีที่สุดผ่านจอ DOOH ที่เห็นเด่นชัด ทรงพลัง

หลังจากการจดทะเบียนเหรียญ SKP ในเม็กซี โกลบอลแล้ว สกาย เทคโนโลยี จะเปิดตัวคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ หลากหลายประเภทบนสกาย เพลย์ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มธุรกิจเอ็นเอฟที (NFT) อันแสนสะดวกสบาย และจะเร่งจดทะเบียนในตลาดซื้อขายคริปโทฯระดับโลกแห่งอื่น ๆ ต่อไป ภายใต้การนำของบริษัทในสิงคโปร์แห่งนี้ ทางบริษัทจะเริ่มด้วยการออกเกมแบบ eP2E (easy play-to-earn) จากนั้นจึงจับมือกับพันธมิตรชั้นนำในอุตสาหกรรมเพื่อขยายบริการคอนเทนต์ในด้านต่าง ๆ อาทิ ภาพยนตร์ ดนตรี กีฬา และศิลปะ

SKP ซึ่งเป็นคริปโทฯหลักในแพลตฟอร์มสกาย เพลย์ ใช้เครือข่ายโพลีกอน (Polygon หรือ MATIC) ซึ่งมีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมต่ำ ตลอดจนความเร็วและความสามารถในการปรับขนาดเป็นอันดับต้น ๆ ของบล็อกเชนระดับ Layer 2 บนอีเธอเรียม (Ethereum)

คุณซังอก จาง (Sang-ok Chang) ซีอีโอของสกาย เทคโนโลยี กล่าวว่า "เราจะส่งมอบคุณค่าของสินทรัพย์ที่ดีในรูปแบบใหม่ โดยนำคอนเทนต์หลากหลายประเภท รวมถึงเกมแบบ eP2E อย่าง คอยน์ กริด (Coin Grid) มาเปิดให้บริการทั่วโลกเร็ว ๆ นี้ สกาย เพลย์ จะเชื่อมต่อกับกลุ่มผู้ให้บริการและผู้ใช้ที่หลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก ในฐานะแพลตฟอร์มธุรกิจเอ็นเอฟทีอันแสนสะดวกสบาย"

สกาย เพลย์

สกาย เพลย์ (SKY Play) เริ่มด้วยเกมเพลย์ทูเอิร์นที่เล่นง่าย ๆ โดยมอบคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์มากมายหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นเกม กีฬา การศึกษา และศิลปะ ทั้งหมดนี้นำเสนอผ่านแพลตฟอร์มธุรกิจเอ็นเอฟทีอันแสนสะดวกสบาย ที่ปรับให้รองรับ UI/UX บนมือถือ สกาย เพลย์ มอบพื้นที่ที่ใหญ่กว่าและดีกว่าพอร์ทัลทั่วไป เพื่อสนับสนุนให้ผู้ใช้และผู้ให้บริการเติบโตและเจริญรุ่งเรืองภายในอีโคซิสเต็มที่ใช้งานง่าย มั่นคง และวางใจได้
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: