Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "พีทัล แมปส์" มอบประสบการณ์การนำทางอันสมจริง ผ่านหัวเว่ย เมท เอ็ก
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 669
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "พีทัล แมปส์" มอบประสบการณ์การนำทางอันสมจริง ผ่านหัวเว่ย เมท เอ็ก
วันที่โพสท์ : 20 May 2022 13:14  
ตอบโดยอ้างถึง  



การผสมผสานระหว่างฮาร์ดแวร์กับซอฟต์แวร์ระดับเหนือชั้น ทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การนำทางที่ชัดเจนและสมจริงยิ่งขึ้น
ในวันที่ 18 พฤษภาคม 2565 หัวเว่ย (Huawei) เปิดตัวสมาร์ทโฟนแบบพับได้รุ่นหัวเว่ย เมท เอ็กซ์เอส 2 (HUAWEI Mate Xs 2) อย่างเป็นทางการในเมืองมิลาน หัวเว่ย เมท เอ็กซ์เอส 2 ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่นี้นำเสนอการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเทคโนโลยีอันทรงพลังและประสบการณ์ผู้ใช้งานแบบยกระดับบนแอปหัวเว่ย โมบายล์ เซอร์วิส (HMS) พีทัล แมปส์ (Petal Maps) เป็นแอปแผนที่สุดพิเศษของหัวเว่ย โดยได้รับการปรับให้เข้ากับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ คุณสมบัติในการพับและการขยายได้ของหน้าจอแบบพับได้นี้ช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การนำทางที่ชัดเจนและสมจริงยิ่งขึ้น ทำให้การเดินทางราบรื่นกว่าที่เคยเป็นมา

สัมผัสประสบการณ์การนำทางที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นของพีทัล แมปส์ ด้วยหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นของหัวเว่ย เมท เอ็กซ์เอส 2

หน้าจอที่ใหญ่ขึ้นทำให้ผู้ใช้งานเห็นข้อมูลได้มากขึ้นในคราวเดียว และเอื้อต่อการให้ข้อมูลนำทางที่ละเอียดเจาะจงระดับเลนพร้อมลูกศรชี้ทางในพีทัล แมปส์ ซึ่งทำให้การนำทางมีความชัดเจนและสมจริงยิ่งขึ้น

ในระหว่างการนำทาง พีทัล แมปส์ช่วยให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินกับมุมมองถนนที่ดียิ่งขึ้นด้วยข้อมูลเฉพาะของเลนวิ่งและคำแนะนำลูกศร ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานตัดสินใจเรื่องสำคัญล่วงหน้า เช่น การเลี้ยว การขึ้นทางลาด หรือผ่านสี่แยกได้อย่างปลอดภัย

ยิ่งไปกว่านั้น คุณสามารถกางหน้าจอออกได้อย่างคล่องตัวและวางไว้บนคอนโซลกลางของรถในขณะขับรถ หน้าจอแบบพับได้ของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะทำงานเหมือนกับคอนโซลกลางของรถ เพื่อแสดงการนำทางที่ราบรื่นและยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นเมื่อคุณแล่นไปตามถนน

พีทัล แมปส์บนหัวเว่ย เมท เอ็กซ์เอส 2 ด้วยช่วยให้คุณทำงานกับหน้าจอขนาดใดก็ได้ที่เหมาะสมกับคุณที่สุด คุณสามารถพับและกางออกได้ขึ้นอยู่กับว่าคุณชอบหน้าจอการนำทางขนาดเล็กหรือใหญ่ ไม่ว่าคุณจะขับรถหรือเดินอยู่

พีทัล แมปส์ ปรับปรุง UI/UX สำหรับผู้ใช้งานด้วยหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นของหัวเว่ย เมท เอ็กซ์เอส 2

พีทัล แมปส์ให้ความสำคัญกับการทำให้ผู้ใช้งานสามารถตอบโต้ได้อย่างสนุกสนานและมีส่วนร่วมมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เสมอ โดยใช้อินเทอร์เฟซที่ปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพ สร้างสีสันที่สดใสและสมจริงยิ่งขึ้น เสริมความแข็งแกร่งให้กับรายละเอียดระดับถนนและสถาปัตยกรรม และการแสดงแสงที่สมจริงในระดับสามมิติ

แอปนี้ยังรวมชั้นแผนที่ เช่น แผนที่สามมิติ เพื่อจำลองสภาพโลกที่แท้จริงบนหน้าจอ โดยการแสดงแผนที่สามมิติช่วยสร้างรายละเอียดในระดับองค์รวมมากขึ้น ด้วยเอฟเฟกต์แสงที่สมจริง ผู้ใช้จะสามารถเห็นไฟถนนและไฟอาคารในที่มืดเมื่อใช้แอปนำทางในเวลากลางคืน

หน้าจอที่ใหญ่ขึ้นของโทรศัพท์ทำหน้าที่ยกระดับรายละเอียดที่สมบูรณ์ของชั้นสามมิติ โดยองค์ประกอบต่าง ๆ เช่น สภาพอากาศ ช่วงเวลาของวัน และเอฟเฟกต์แสงที่มองเห็นได้บนพีทัล แมปส์ จะปรากฏให้เห็นเด่นชัดมากขึ้น

นอกจากนี้ ชั้นสามมิติในปัจจุบันยังประกอบด้วยสถานที่สำคัญ เช่น หอไอเฟล ลอนดอนอาย และหอคอยกัวลาลัมเปอร์ ทั้งหมดแสดงในรูปแบบสามมิติ เพื่อให้ผู้ใช้งานจินตนาการท่องโลกได้โดยไม่ต้องก้าวเท้าออกไป

ประสบการณ์การโต้ตอบ UI ชั้นนำของแอปกลายเป็นที่ยอมรับ โดยพีทัล แมปส์ได้รับรางวัลเรด ดอท ดีไซน์ อวอร์ด (Red Dot Design Award) อันทรงเกียรติ ด้วยการออกแบบ UX ที่เหนือชั้นและการจำลองสีสัน ทำให้ได้ภาพแบบมินิมอล การทำงานที่คล่องตัว และการสลับหน้าได้อย่างราบรื่น เพื่อการดื่มด่ำในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อนเมื่อเปิดแอป

ในปี 2564 แอปพีทัล แมปส์เติบโตอย่างก้าวกระโดดและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ผู้สร้างแอปตั้งเป้าที่จะต่อยอดการเติบโตให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นไปอีก โดยผู้สร้างแอปได้ใช้การจัดการขอบเขตสีแบบมืออาชีพและการแสดงสีของหัวเว่ย เมท เอ็กซ์เอส 2 เพื่อให้แน่ใจว่าแผนที่บนหน้าจอจะจับภาพอันงดงามของโลกแห่งความเป็นจริง ในขณะที่ยังคงความชัดเจนและเข้าถึงได้

พีทัล แมปส์มุ่งมั่นสร้างประสบการณ์ผู้ใช้งานที่มีความสมบูรณ์และสมจริงยิ่งขึ้นต่อไป

นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนตุลาคม ปี 2563 พีทัล แมปส์ได้ยึดมั่นในวิสัยทัศน์ในการสร้าง "วิธีใหม่ในการสำรวจโลก" โดยนำเสนอลูกเล่นการนำทางที่ก้าวล้ำและสร้างกระแส โดยปัจจุบันพีทัล แมปส์เผยแพร่ไปกว่า 160 ประเทศและดินแดนทั่วโลก และมีผู้ใช้งานมากกว่า 28 ล้านคนต่อเดือน โดยได้รับเสียงชื่นชมอย่างกว้างขวาง


พีทัล แมปส์ได้เปิดตัวลูกเล่นที่มีประโยชน์มากมาย เพื่อยกระดับประสบการณ์ให้กับผู้ใช้งาน ด้วยการปรับปรุงที่มีประโยชน์ เช่น เลน ไกแดนซ์ (Lane Guidance) ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานระบุและนำทางในสถานการณ์บนท้องถนนและการจราจรที่มีความซับซ้อนได้ และฟังก์ชันออฟไลน์ แมปส์ (Offline Maps) ซึ่งช่วยให้พีทัล แมปส์ใช้งานได้กับพื้นที่ที่มีอินเทอร์เน็ตจำกัด โดยพีทัล แมปส์จะช่วยให้คุณค้นหาเส้นทางได้อย่างราบรื่น

ยิ่งไปกว่านั้น พีทัล แมปส์เพิ่งเปิดตัวลูกเล่นใหม่ที่น่าสนใจมากมายเมื่อไม่นานมานี้ เช่น สกินสี่ฤดูและเลเยอร์บอกอุณหภูมิและฝน ผู้ใช้งานสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบตามความชอบส่วนตัว และดูการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิและปริมาณน้ำฝนในอนาคตได้โดยใช้เอฟเฟกต์การแสดงแผนที่

ในอนาคต พีทัล แมปส์มุ่งมั่นเดินหน้ายกระดับประสบการณ์ชีวิตเอไอแบบไร้รอยต่อในทุกสถานการณ์ (All-Scenario Seamless AI Life Experience) ผ่านการทำงานร่วมกันอย่างแข็งแกร่งระหว่างฮาร์ดแวร์กับซอฟต์แวร์ดังเช่นครั้งนี้ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่สมบูรณ์และล้ำสมัยยิ่งขึ้นให้กับผู้บริโภคทั่วโลก

(ลูกเล่นของหัวเว่ย เมท เอ็กซ์เอส 2 และพีทัล แมปส์ อาจมีความแตกต่างกันในแต่ละประเทศ/ดินแดน โดยเป็นไปตามเงื่อนไขจริง)

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพีทัล แมปส์ ได้ที่ลิงก์ดาวน์โหลดพีทัล แมปส์: https://petalmaps.dre.agconnect.link/pvB6pK

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1820476/image1.jpg
คำบรรยายภาพ - "พีทัล แมปส์" มอบประสบการณ์การนำทางอันสมจริง ผ่านหัวเว่ย เมท เอ็กซ์เอส 2 รุ่นใหม่ล่าสุด

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1820477/image_2.jpg
คำบรรยายภาพ - "พีทัล แมปส์" มอบประสบการณ์การนำทางอันสมจริง ผ่านหัวเว่ย เมท เอ็กซ์เอส 2 รุ่นใหม่ล่าสุด
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: