Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 สัมผัสประสบการณ์การสืบค้นแบบคู่ขนานด้วยพีทัล เสิร์ช ในหัวเว่ย เมท
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 635
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : สัมผัสประสบการณ์การสืบค้นแบบคู่ขนานด้วยพีทัล เสิร์ช ในหัวเว่ย เมท
วันที่โพสท์ : 20 May 2022 14:57  
ตอบโดยอ้างถึง  



เพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดด้วยประสบการณ์การสืบค้นแบบคู่ขนานระบบใหม่

ด้วยการเปิดตัวหัวเว่ย เมท เอ็กซ์เอส 2 (HUAWEI Mate Xs 2) ผู้บริโภคได้พบกับมือถือพับได้ที่ทั้งบางและเบา โดยที่ยังคงได้ใช้เทคโนโลยีระดับเรือธงของหัวเว่ย สมาร์ทโฟนหัวเว่ย เมท เอ็กซ์เอส 2 นี้มาพร้อมกับสมรรถนะระบบหลายหน้าต่าง (multi-window) อัจฉริยะซึ่งขยายการใช้งานโทรศัพท์ให้กว้างไกลยิ่งขึ้น โดยใช้ปฏิสัมพันธ์การทำงานร่วมกันระหว่างแอปพลิเคชันต่าง ๆ เพื่อให้เกิดความต่อเนื่องที่ดีกว่าเดิม ในแง่นี้ ได้มีการปรับใช้และปรับปรุงระบบพีทัล เสิร์ช (Petal Search) เพื่อให้ทำงานได้อย่างสอดรับกับฟังก์ชันการสืบค้นแบบคู่ขนานระบบใหม่

ประสบการณ์การสืบค้นแบบคู่ขนานในพีทัล เสิร์ช เพิ่มประสิทธิภาพอีกระดับ

ในการปรับให้เข้ากับชีวิตที่มีการออนไลน์ตลอดเวลาของผู้บริโภคในปัจจุบัน พีทัล เสิร์ช ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มประสิทธิภาพเป็นสองเท่าในการใช้งานเลย์เอาท์ใหม่ของโปรแกรมสืบค้น

ขณะนี้ที่พีทัล เสิร์ช ได้รับการปรับให้เข้ากับหน้าจอแบบพับได้อย่างสมบูรณ์ ผู้ใช้สามารถสืบค้นได้หลากหลายหมวด ไม่ว่าจะเป็นข่าว แอป การชอปปิง บริการในบริเวณใกล้เคียง และอื่น ๆ อีกมากมายบนหน้าจอพับได้แบบทรูโครม่า (True-Chroma) ขนาด 7.8 นิ้ว ของหัวเว่ย เมท เอ็กซ์เอส 2 รุ่นใหม่ ด้วยการแตะแถบการสืบค้นเพียงครั้งเดียว ฟังก์ชั่นการสืบค้นแบบคู่ขนานจะทำงานโดยอัตโนมัติด้วยการแสดงรายละเอียดของการสืบค้นอย่างลงตัวในทั้งสองหน้าจอ ด้วยเลย์เอาท์แบบสองหน้าต่าง การออกแบบเชิงปฏิสัมพันธ์นี้ช่วยให้ผู้ใช้ทำหลายอย่างได้พร้อมกันแบบมัลติทาสก์บนหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพแม้แต่ในระหว่างการท่องเว็บแบบสบาย ๆ

พีทัล เสิร์ช ช่วยให้ผู้บริโภคได้ใช้งานฟังก์ชันการสืบค้นแบบคู่ขนาน (Parallel Search) ทำให้ส่วนต่าง ๆ ของบริการการสืบค้นที่ผู้บริโภคใช้งานสามารถแสดงได้บนทั้งสองหน้าจอพร้อมกัน ข้อมูลที่มีประโยชน์จะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า ขณะที่การทำงานที่ซับซ้อนจะลดลงครึ่งหนึ่ง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพได้ 100%

การสืบค้นแบบคู่ขนานช่วยให้ผู้ใช้ชมผลการสืบค้นบนหน้าจอหนึ่งขณะที่ยังสามารถเลื่อนหาตัวเลือกอื่น ๆ ได้บนอีกหน้าจอ ตัวอย่างเช่น เลื่อนหาตัวเลือกร้านอาหารในบริเวณใกล้เคียงบนหน้าจอหนึ่ง ขณะแสดงข้อมูลในรายละเอียดของตัวเลือกที่มีบนอีกหน้าจอ ไม่ว่าจะเป็นดีลโปรโมชัน เมนู รูปภาพอาหาร รีวิว การสั่งออนไลน์ และอื่น ๆ ด้วยการจัดวางหน้าจอที่มีประโยชน์การใช้งานหลากหลายเช่นนี้ ผู้บริโภคสามารถสัมผัสกับประสบการณ์การท่องเว็บที่ราบรื่นและทรงประสิทธิภาพได้

ขณะที่การชอปออนไลน์กลายเป็นทางเลือกหลักของคนส่วนใหญ่ การวิจัยชี้ว่าผู้บริโภคราว 51% จะเข้าชมสูงสุด 4 แหล่งก่อนที่จะตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ (แหล่งที่มา: พีเพิล คอมแพริสัน ชอป (People Comparison Shop)) เพื่อช่วยผู้บริโภคในการสืบค้น ฟังก์ชันการสืบค้นใหม่นี้สามารถแสดงรายละเอียดผลิตภัณฑ์บนหน้าเดียว ทำให้สามารถเปรียบเทียบระหว่าง 2 รายการได้อย่างง่ายดาย ยิ่งไปกว่านั้น พีทัล เสิร์ช ยังช่วยให้ผู้ใช้ใช้บริการการสืบค้น 2 บริการได้พร้อมกัน อย่างเช่นเปิดแอปสตรีมวิดีโอบนหน้าจอหนึ่งของหัวเว่ย เมท เอ็กซ์เอส 2 ขณะอ่านข่าวล่าสุดบนอีกหน้าจอหนึ่ง

สืบค้นเบ็ดเสร็จในที่เดียว มอบประสบการณ์การสืบค้นสุดดื่มด่ำ

ด้วยฟังก์ชันการสืบค้นแบบคู่ขนานของพีทัล เสิร์ช ผู้บริโภคสามารถเลือกระหว่าง 2 โหมดการรับชม กล่าวคือ ในโหมดสองหน้าต่าง ผู้บริโภคสามารถดูส่วนต่าง ๆ ของการสืบค้นบนแต่ละหน้าจอ ซึ่งเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ หรือหากผู้บริโภคอยากรับชมได้ดียิ่งขึ้น โหมดหน้าต่างเดียวก็ช่วยให้ดูข้อมูลได้มากขึ้นสำหรับประสบการณ์การสืบค้นแบบดื่มด่ำ

สัมผัสประสบการณ์การสืบค้นแบบดื่มด่ำบนหน้าจอขนาดใหญ่ของหัวเว่ย เมท เอ็กซ์เอส 2 พร้อมด้วยระบบการสืบค้นแบบเบ็ดเสร็จในที่เดียวของพีทัล เสิร์ช โดยพีทัล เสิร์ช จับมือกับอีคอมเมิร์ซ ผู้ให้บริการการเดินทางท่องเที่ยว และผู้ค้าในท้องถิ่นระดับแนวหน้ากว่า 3,000 ราย ช่วยให้การชอปปิง การเดินทางท่องเที่ยว และการสืบค้นในอีกกว่า 20 หมวดเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับการสืบค้นของผู้ใช้

สัมผัสพลังแห่งการสืบค้นอย่างแท้จริงในการใช้งานเพื่อการสันทนาการ ค้นพบดีลที่น่าสนใจ เปรียบเทียบสินค้าต่าง ๆ และราคา และอื่น ๆ อีกมากมายโดยไม่จำเป็นต้องเปิดแท็บเพิ่มระหว่างการชอปออนไลน์ด้วยพีทัล เสิร์ช นอกจากนี้ สามารถวางแผนวันหยุดครั้งต่อไปด้วยพีทัล เสิร์ช โดยเปรียบเทียบราคาเที่ยวบินและโรงแรมบนหน้าเดียว มายกระดับประสบการณ์การสืบค้นของคุณขึ้นไปอีกขั้นกันเถอะ!

ด้วยกลยุทธ์ 1+8+N สำหรับทุกสภาวการณ์ของหัวเว่ย ประกอบกับสมรรถนะการปรับตัวของฮาร์ดแวร์กับซอฟต์แวร์ พีทัล เสิร์ช มุ่งทำให้ผู้ใช้ได้มีประสบการณ์การสืบค้นที่ไร้รอยต่อและมั่นคง

ดาวน์โหลดและสัมผัสกับพีทัล เสิร์ช ได้ที่ https://bit.ly/3rpGYGY

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1821608/image_1.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: