Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 โปรรายเดือน ทรูไม่ลดสปีด เล่นได้ยาวๆ ทั้งเดือน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2123
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
soodoo
Cool Member
Cool Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 25 Mar 2013
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : โปรรายเดือน ทรูไม่ลดสปีด เล่นได้ยาวๆ ทั้งเดือน
วันที่โพสท์ : 23 May 2022 13:49  
ตอบโดยอ้างถึง  

แพ็กเกจสุดคุ้ม เน็ตทรูรายเดือนไม่ลดสปีด เล่นเน็ตไม่อั้น กับ เครือข่ายทรูมูฟ เอช เน็ตเร็วแรงไม่จำกัด โทร VDO Call ชัด ๆ แบบไม่มีสะดุด ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมแพ็กเกจที่เลือกได้ตามใจคุณ สมัครเน็ตทรูรายเดือนไม่ลดสปีด ง่าย ๆ เพียงแค่คลิก เท่านั้น โปรเน็ตรายเดือนทรู 3G/4G และ 5G เครือข่ายเร็วแรงที่สุด และ ครอบคลุมที่สุดทั่วประเทศไทย วันนี้! ทาง TrueMove H จึงได้เปิดช่องทางใหม่ล่าสุด สำหรับ การสมัครใช้งานโปรเน็ตทรูรายเดือน ไม่ลดสปีด จากเว็บไซต์ net-truemove.com เมื่อต้องการสมัครเน็ตรายเดือน ไม่ลดสปีด ทรู หรือ โปรทรูรายเดือน ไม่ลดสปีด โทรฟรี สามารถกดทำรายการด้วยขั้นตอนง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย กดสมัคร เพียงแค่ 3 วินาที ใช้งานเน็ตรายเดือนทรู ไม่ลดสปีดอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งเดือน ลูกค้าใหม่ หรือ ลูกค้าเก่า ก็สามารถสมัครเน็ตทรู ไม่ลดสปีด รายเดือนได้ สมัครโปรรายเดือน คลิกwww.true.th/truemoveh/postpaid



นอกจากโปร เน็ตทรู ไม่ลดสปีด รายเดือน แล้ว ทางลูกค้าที่ชอบการใช้งานเน็ตทรู เต็มสปีด รายเดือน 30 วัน เพิ่มความเร็วเน็ตให้แรงสุด ๆ เราก็มีแพ็กเกจยอดนิยมแนะนำ ซึ่งเป็นแพ็กเกจที่ลูกค้าหลาย ๆ คนเลือกใช้บริการมากที่สุด สามารถดูโปรแนะนำได้จากตารางด้านล่างนี้ เว็บไซต์ของเราทำการอัปเดตโปรโมชันใหม่ล่าสุดเป็นประจำทุก ๆ เดือน คัดสรรแพ็กเกจราคาสุดคุ้มมาให้คุณแล้ว กดสมัครเน็ตทรูรายเดือนได้สะดวกมากกว่าเดิม อยากใช้งานแพ็กเกจไหนเลือกได้เลย มีมาให้เลือกสมัครใช้งานทั้งโปรเน็ตทรู เต็มสปีด และ โปรเน็ตไม่ลดสปีดทรู รายเดือน อีกทั้ง ยังมีแพ็กเกจเน็ตทรูรายเดือน ไม่ลดสปีด 3G/4G และ 5G รวมไปถึงโปรเน็ตทรูรายเดือนไม่ลดสปีด โทรฟรี TrueMove H ด้วย

โดยปัจจุบันฐานลูกค้า True 5G เพิ่มเป็นกว่า 1 ล้านราย (ณ ไตรมาส 2 ปี 2564) ทั้งหมดทั้งมวลได้เข้ามาตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน 5G ของเครือข่ายอัจฉริยะ True 5G เรียกว่ารางวัลดังกล่าวได้เข้ามาตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน 5G ของเครือข่ายอัจฉริยะ True 5G ที่เร็วแรงกว่า เหนือกว่า ครอบคลุมกว่า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล สมกับ ‘ยุคนี้ต้อง True 5G’ อย่างแท้จริง ที่เร็วแรงกว่า เหนือกว่า ครอบคลุมกว่า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล สมกับ ‘ยุคนี้ต้อง True 5G’ อย่างแท้จริง ซึ่ง True 5G พร้อมเดินหน้าขยายฐานลูกค้าให้ใช้งาน 5G ได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น พบความบันเทิง และประสบการณ์ใหม่ๆ ไม่รู้จบ ไปกับเราได้ที่ทรู ผ่าน ฮีโร่ทรู 5G ‘เฌอปราง อารีย์กุล’ และ ‘ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต’ ที่มาเชิญชวนหนุ่มฮอตที่กระแสแรงที่สุดนาทีนี้ ‘ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ เข้าสู่โลกทรู 5G เพื่อสัมผัสชีวิตอัจฉริยะที่ครบกว่า แรงกว่า ด้วยคอนเซ็ปท์ : THE INVITATION TO THE INTELLIGENT 5G WORLD
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: