Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "แลมบ์ดาเทสต์" ดึงอดีตผู้บริหารกิตฮับดำรงตำแหน่งซีโอโอ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 684
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "แลมบ์ดาเทสต์" ดึงอดีตผู้บริหารกิตฮับดำรงตำแหน่งซีโอโอ
วันที่โพสท์ : 24 May 2022 09:09  
ตอบโดยอ้างถึง  

คุณมานีชจะรับหน้าที่ดูแลกลยุทธ์ออกสู่ตลาดที่แลมบ์ดาเทสต์ โดยมุ่งขับเคลื่อนการเติบโตไปอีกระดับ

คุณมานีช ชาร์มา (Maneesh Sharma) อดีตผู้จัดการทั่วไปของกิตฮับ (GitHub) สาขาอินเดีย ได้เข้ามาร่วมงานกับแลมบ์ดาเทสต์ (LambdaTest) แพลตฟอร์มทดสอบระดับแนวหน้า ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ โดยคุณมานีชจะเข้ามาดูแลกลยุทธ์ออกสู่ตลาดให้กับแลมบ์ดาเทสต์

คุณมานีช ซึ่งสั่งสมประสบการณ์มานานถึง 22 ปี เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการเติบโตอันเป็นประวัติการณ์ของกิตฮับ สาขาอินเดีย และดูแลการดำเนินงานของกิตฮับ อินเดีย มาจนถึงเมื่อไม่นานมานี้ บทบาทผู้นำของคุณมานีช ทำให้อินเดียเป็นตลาดที่เติบโตเร็วที่สุดของกิตฮับ โดยมีนักพัฒนาเพิ่มขึ้นทะลุหลัก 8 ล้านราย พร้อมฐานลูกค้าที่มีความแข็งแกร่ง นอกจากนี้ คุณมานีชยังเคยดำรงตำแหน่งผู้นำในบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำมาแล้วหลายแห่ง รวมถึงอะโดบี (Adobe) และเอสเอพี (SAP) ทั้งยังเคยเป็นจาวา แอมบาสเดอร์ (Java Ambassador) ที่ซัน ไมโครซิสเต็มส์ (Sun Microsystems) ซึ่งเขาได้เข้ามาผลักดันการมีส่วนร่วมกับนักพัฒนาทั่วเอเชียแปซิฟิกด้วย

"เมื่อบริษัททุกแห่งกลายเป็นบริษัทซอฟต์แวร์ ประสบการณ์ของลูกค้าจึงเป็นหัวใจสำคัญของทุกผลิตภัณฑ์และบริการดิจิทัล โดยในทำนองเดียวกับความมั่นคงปลอดภัย การทดสอบก็ให้ความสำคัญกับลูกค้าเรื่อย ๆ ในขณะที่ทั้งนักพัฒนาและผู้ทดสอบสร้างประสบการณ์ผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้และสอดคล้องกัน การพัฒนาซอฟต์แวร์จำเป็นต้องอาศัยโครงสร้างพื้นฐานการทดสอบที่แข็งแกร่งและยืดหยุ่นสำหรับองค์กรต่าง ๆ" คุณมานีช ชาร์มา ซีโอโอของแลมบ์ดาเทสต์ กล่าว "แลมบ์ดาเทสต์ได้สร้างสรรค์แพลตฟอร์มและผลิตภัณฑ์สุดล้ำ ที่ช่วยให้นักพัฒนาหลุดพ้นจากแพลตฟอร์มทดสอบแบบเดิม ๆ ได้ ด้วยรากฐานด้านโอเพนซอร์ซและความมุ่งมั่นต่อชุมชนทดสอบซอฟต์แวร์ ผมรู้สึกตื่นเต้นในการเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่น่าทึ่งนี้ เพื่อช่วยให้นักพัฒนาทุกคนสร้างซอฟต์แวร์ที่ดีขึ้นได้"

คุณมานีชยังมีบทบาทในอีโคซิสเต็มสตาร์ทอัพในฐานะนักลงทุน ผู้ให้คำปรึกษา และผู้ที่นักธุรกิจมักใช้พึ่งพึง ปัจจุบัน คุณมานีชเป็นส่วนหนึ่งในคณะกรรมการให้คำปรึกษาด้านการฝึกอบรมของสมาคมการจัดการแห่งอินเดีย (AIMA), คณะกรรมการอำนวยการแนสคอม 10000 สตาร์ทอัพส์ แวร์เฮาส์ (NASSCOM 10000 Startups Warehouse) ทั้งยังเป็นที่ปรึกษาในกลุ่มแนสคอม ดีพเทค (NASSCOM DeepTech) ด้วย

"คุณมานีชมาพร้อมประสบการณ์ที่สั่งสมมาทั่วโลก โดยทำหน้าที่ผู้นำมาแล้วในหลายสาขาและภูมิภาคตามบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก เรารู้สึกเป็นเกียรติในการต้อนรับเขาเข้ามาดำรงตำแหน่งที่แลมบ์ดาเทสต์" คุณอาซาด ข่าน (Asad Khan) ซีอีโอของแลมบ์ดาเทสต์ กล่าว "แลมบ์ดาเทสต์มีพันธกิจในการทำให้ชีวิตของผู้ทดสอบและนักพัฒนาง่ายขึ้นในทุกวัน เรากำลังสร้างแพลตฟอร์มทดสอบสมัยใหม่ที่พร้อมรับกับความต้องการทดสอบของชุมชนต่าง ๆ ทั้งในวันนี้และวันหน้า และประสบการณ์ของคุณมานีชจะช่วยเราอย่างมาก ในการยกระดับนวัตกรรมของเราสู่ตลาดโลก"

แลมบ์ดาเทสต์ระดมทุนได้ 45 ล้านดอลลาร์ ในรอบการระดมทุนเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นำโดยเพรมจิ อินเวสต์ (Premji Invest) เช่นเดียวกับนักลงทุนรายเดิม นอกจากนี้ บริษัทยังได้เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์พลิกโฉมวงการ ได้แก่ ไฮเปอร์เอ็กซิคิวต์ (HyperExecute) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มทดสอบอัจฉริยะแบบใหม่ที่ช่วยให้ผู้ทดสอบและนักพัฒนารันเทสต์อัตโนมัติตั้งแต่ต้นจนจบได้เร็วสุดเท่าที่ทำได้ และแพลตฟอร์มทดสอบอัจฉริยะอย่างเทสต์-แอท-สเกล (Test-at-Scale หรือ TAS)

แพลตฟอร์มของแลมบ์ดาเทสต์มีนักพัฒนาและผู้ทดสอบใช้งานรวมกว่า 1 ล้านคนทั่วโลก โดยได้ดำเนินการทดสอบมาแล้วกว่า 100 ล้านครั้งนับตั้งแต่เปิดตัว จนทำให้ธุรกิจเติบโตกว่า 300% ในปีที่ผ่านมา ลูกค้าที่ใช้บริการของแลมบ์ดาเทสต์มีเวลาในการเปิดตัวสู่ตลาดเร็วกว่าเดิมถึง 95% มีประสิทธิภาพในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์มากขึ้น 62% และพบปัญหาก่อนปล่อยผลิตภัณฑ์เข้าตลาดได้ถึง 67%

เกี่ยวกับแลมบ์ดาเทสต์

แลมบ์ดาเทสต์ (LambdaTest) เป็นแพลตฟอร์มทดสอบชั้นนำที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ทดสอบเว็บและแอปมือถือทั้งแบบอัตโนมัติและแมนนวลได้กับเบราว์เซอร์ อุปกรณ์จริง และโครงสร้างระบบปฏิบัติการกว่า 3,000 รายการ โดยมีบริการมากมาย ทั้งแพลตฟอร์มทดสอบอัจฉริยะแบบใหม่อย่างไฮเปอร์เอ็กซิคิวต์ (HyperExecute) เพื่อช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ ดำเนินการทดสอบอัตโนมัติได้ตั้งแต่ต้นจนจบด้วยความเร็วที่มากที่สุดเท่าที่ทำได้ และแพลตฟอร์มทดสอบอัจฉริยะอย่างเทสต์-แอท-สเกล (Test-at-Scale หรือ TAS)

องค์กรกว่า 500 แห่ง และผู้ใช้งานกว่า 1 ล้านรายในกว่า 130 ประเทศ ไว้วางใจแลมบ์ดาเทสต์เพื่อใช้ดำเนินการทดสอบ

แลมบ์ดาเทสต์ระดมทุนรวมกันได้ประมาณ 70 ล้านดอลลาร์จนถึงปัจจุบัน จากนักลงทุนชั้นนำมากมายไม่ว่าจะเป็นเพรมจิ อินเวสต์ (Premji Invest), ซีคัวญา แคปิตอล อินเดีย (Sequoia Capital India), เทลสตรา เวนเจอร์ส (Telstra Ventures), บลูม เวนเจอร์ส (Blume Ventures), ลีโอ แคปิตอล (Leo Capital) และอื่น ๆ

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1823414/Maneesh_Sharma_LT.jpg
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1721228/Lambda_Test_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: