Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "ไอดีเอส เน็กซ์" ซื้อกิจการ "ชอว์แมน ซอฟต์แวร์"
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 610
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "ไอดีเอส เน็กซ์" ซื้อกิจการ "ชอว์แมน ซอฟต์แวร์"
วันที่โพสท์ : 24 May 2022 11:06  
ตอบโดยอ้างถึง  

การควบรวมกิจการครั้งนี้ จะทำให้ไอดีเอส เน็กซ์ ก้าวขึ้นเป็นผู้ให้บริการ SaaS ระดับองค์กรแบบฟูลสแต็กรายเดียวสำหรับเครือและกลุ่มธุรกิจโรงแรม

ไอดีเอส เน็กซ์ (IDS Next) ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์โรงแรมรายใหญ่ที่สุดของเอเชีย ประกาศซื้อกิจการสัญชาติอินเดียอย่างชอว์แมน ซอฟต์แวร์ (ShawMan Software) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโซลูชันอาหารและเครื่องดื่ม การพักผ่อน และการส่งเสริมสุขภาวะที่ดีบนคลาวด์สำหรับอุตสาหกรรมบริการ

การซื้อกิจการครั้งนี้จะทำให้ไอดีเอส เน็กซ์ ผลักดันให้โรงแรมต่าง ๆ ไปใช้โซลูชันคลาวด์ระดับองค์กรแบบฟูลสแต็กได้ ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มธุรกิจและเครือโรงแรมโดยเฉพาะ ซอฟต์แวร์ของชอว์แมนนั้นส่งเสริมโซลูชันระดับรางวัลของไอดีเอส เน็กซ์ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งทำให้ควบคุมดูแลงานโรงแรมทั้งหน้าบ้านและหลังบ้านได้อย่างอัตโนมัติและสะดวกสบาย

คุณบินู แมทธิวส์ (Binu Mathews) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไอดีเอส เน็กซ์ กล่าวเกี่ยวกับการซื้อกิจการครั้งนี้ว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นในการต้อนรับทีมงานของชอว์แมนเข้าเป็นส่วนหนึ่งของไอดีเอส เน็กซ์ และหวังที่จะเดินก้าวใหม่บนเส้นทางเทคโนโลยีงานบริการนี้ไปด้วยกัน โดยการหลอมรวมโซลูชัน ความเชี่ยวชาญ และวิสัยทัศน์ที่เรามีร่วมกันในอุตสาหกรรมนี้ ทำให้เราช่วยให้โรงแรมทั้งหลายไม่ต้องยุ่งยากกับการติดต่อประสานงานกับเวนเดอร์รายต่าง ๆ และระบบที่ไม่เหมือนกันได้ และการเพิ่มขึ้นมาของระบบจุดขาย (POS) บนคลาวด์ ซอฟต์แวร์จองโต๊ะ ไปจนถึงระบบบริหารจัดการสปา การขายและการจัดเลี้ยง และคลับนั้น จะทำให้เราเร่งการเติบโตและขยับขยายบริการของเราในโมเดลคลาวด์และไฮบริดได้มากขึ้นบนไมโครซอฟท์ อาซัวร์ (Microsoft Azure)"

"เรารู้สึกตื่นเต้นกับการควบรวมกิจการครั้งนี้มาก" คุณจิมมี ชอว์ (Jimmy Shaw) กรรมการผู้จัดการของชอว์แมน ซอฟต์แวร์ กล่าว "โอกาสไม่มีที่สิ้นสุด และเราจะอยู่ในจุดที่ส่งมอบโซลูชันที่ยกระดับและครบวงจรมากขึ้นแก่ลูกค้าและพันธมิตรของเราได้ทั่วโลก"

ไอดีเอส เน็กซ์ มีเป้าหมายในการพลิกโฉมการทำงานของโรงแรมด้วยโซลูชันซอฟต์แวร์อัจฉริยะ ทั้งยังเป็นพันธมิตรเทคโนโลยีที่ได้รับความไว้วางใจและซัพพลายเออร์ในดวงใจของอุตสาหกรรมงานบริการทั่วโลก โดยทำหน้าที่ดูแลการเช็คอินวันละกว่า 300,000 รายการ ผู้ใช้งานเป็นประจำทุกวันกว่า 600,000 ราย และรองรับธุรกรรมวันละกว่า 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ไม่ว่าจะเป็นการเช็คอินไร้สัมผัส ระบบหน้าบ้าน ระบบจัดการคำร้องของแขกและงานแม่บ้าน ไปจนถึงบัญชีเงินเดือน การเงิน การบริหารจัดการคลัง และการจัดซื้อ ไอดีเอส เน็กซ์ ช่วยให้การดำเนินงานในโรงแรมเป็นไปอย่างไหลลื่นและปลอดภัย ใช้แนวทางเอพีไอแบบเปิด โดยผสานรวมเข้ากับพันธมิตรเทคโนโลยีชั้นแนวหน้าของโลกกว่า 100 แห่ง เพื่อส่งเสริมระบบและโซลูชันเดิมของพันธมิตรโรงแรมให้ดีกว่าเดิม

โซลูชันโมบายล์เฟิร์สต์ของไอดีเอส เน็กซ์ ช่วยสนับสนุนอุตสาหกรรมโรงแรมที่มุ่งใช้เทคโนโลยีไร้สัมผัส ตอบโจทย์ความคาดหวังของผู้เดินทางในยุคปกติใหม่ และเปิดโอกาสให้โรงแรมคว้าใจแขก เพิ่มรายได้ บริหารต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพ และมอบประสบการณ์การเข้าพักอันเหนือชั้นได้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไอดีเอส เน็กซ์ ได้ที่ https://idsnext.com/

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1823258/IDS_Next_Binu_Mathews.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1823259/IDS_Next_1.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: