Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 โซลูชันของซูเบ็กซ์ได้รับการยกย่องในรายงานของการ์ทเนอร์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 596
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : โซลูชันของซูเบ็กซ์ได้รับการยกย่องในรายงานของการ์ทเนอร์
วันที่โพสท์ : 24 May 2022 11:38  
ตอบโดยอ้างถึง  

โซลูชันไฮเปอร์เซนส์ของซูเบ็กซ์ ได้รับการยกย่องในรายงานของการ์ทเนอร์ เป็นแพลตฟอร์มวิทยาการข้อมูลและแมชชีนเลิร์นนิงที่มีความโดดเด่น

ซูเบ็กซ์ได้รับการยกย่องในรายงานดังกล่าวในฐานะเวนเดอร์ดีเด่น

ซูเบ็กซ์ (Subex) ผู้บุกเบิกแนวคิด Digital Trust ได้รับการยกย่องในรายงานประเมินแพลตฟอร์มวิทยาการข้อมูลและแมชชีนเลิร์นนิง (DSML) แบบมัลติเพอร์โซนาประจำปี 2565 ของการ์ทเนอร์ (Gartner(R)) โดยโซลูชันไฮเปอร์เซนส์ (HyperSense) ทำให้ซูเบ็กซ์ได้รับการยกย่องเป็นเวนเดอร์ดีเด่น (Representative Vendor) ในรายงานนี้

รายงานประเมินแพลตฟอร์มวิทยาการข้อมูลและแมชชีนเลิร์นนิงแบบมัลติเพอร์โซนา ระบุว่า "วิทยาการข้อมูลและแมชชีนเลิร์นนิงกำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว โดยมีแนวโน้มหลัก ๆ อยู่ที่การเสริมและทำให้ข้อมูลเป็นที่ทั่วถึง ผู้นำด้านข้อมูลและการวิเคราะห์จึงจำเป็นต้องนำแพลตฟอร์ม DSML แบบมัลติเพอร์โซนามาใช้ เพื่อรองรับความต้องการของบุคลากรฝ่ายเทคนิคและฝ่ายอื่น ๆ ที่นับวันยิ่งหลากหลายขึ้นเรื่อย ๆ"

คุณโรฮิต มาเฮชวารี (Rohit Maheshwari) หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์และผลิตภัณฑ์ของซูเบ็กซ์ กล่าวว่า "เราเชื่อว่า การได้รับการยอมรับจากการ์ทเนอร์ในรายงานประเมินแพลตฟอร์มวิทยาการข้อมูลและแมชชีนเลิร์นนิงแบบมัลติเพอร์โซนานี้เป็นเรื่องน่าตื้นตันใจมาก โดยไฮเปอร์เซนส์ เอไอ ได้ถือกำเนิดขึ้นเพื่อทำให้ปัญญาประดิษฐ์เป็นที่ทั่วถึงมากขึ้นภายในองค์กร โดยเริ่มที่ระบบนิเวศโทรคมนาคม ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ นำเทคโนโลยีเอไอไปใช้ได้ตลอดห่วงโซ่คุณค่าของข้อมูล ซึ่งอาศัย AI, AutoML และ MLOps แบบไม่ต้องใช้รหัส"

การยกย่องจากรายงานฉบับนี้ มีขึ้นไม่นานหลังจากที่โซลูชันไฮเปอร์เซนส์ ก็ทำให้ซูเบ็กซ์เพิ่งได้รับการยกย่องเป็นเวนเดอร์ดีเด่นในรายงานประเมินศักยภาพเอไอในกลุ่มลูกค้าและธุรกิจ CSP ประจำปี 2565 ของการ์ทเนอร์เช่นเดียวกัน

ที่มา: การ์ทเนอร์ รายงานประเมินแพลตฟอร์มวิทยาการข้อมูลและแมชชีนเลิร์นนิงแบบมัลติเพอร์โซนา (Market Guide for Multipersona Data Science and Machine Learning Platforms) ปีเตอร์ เดน เฮเมอร์ (Pieter den Hamer) คาร์ลีย์ อิดอยน์ (Carlie Idoine) อีริค เบรเธอนูซ์ (Erick Brethenoux) ปีเตอร์ เครนสกี (Peter Krensky) อาฟราซ แจฟฟรี (Afraz Jaffri) ชูบานกี วาชิสธ์ (Shubhangi Vashisth) ฟาร์ฮาน เชาว์ดารี (Farhan Choudhary) ซูมิต อการ์วาล (Sumit Agarwal) อเล็กซานเดอร์ ลินเดน (Alexander Linden) 2 พฤษภาคม 2565 และการ์ทเนอร์ รายงานประเมินศักยภาพเอไอในกลุ่มลูกค้าและธุรกิจ CSP (Market Guide for AI in CSP Customer and Business Operations) พัลกิต พันดีย์ (Pulkit Pandey) อัมเรช นานดาน (Amresh Nandan) 25 เมษายน 2565

การ์ทเนอร์เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนและเครื่องหมายบริการของการ์ทเนอร์ อิงค์ และ/หรือบริษัทในเครือในสหรัฐและทั่วโลก โดยได้รับอนุญาตให้นำมาใช้ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้แล้ว การ์ทเนอร์ขอสงวนสิทธิ์ทั้งปวง

การ์ทเนอร์ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใด ๆ ที่กล่าวถึงในรายงานการวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดหรืออันดับอื่นใดเท่านั้น รายงานการวิจัยของการ์ทเนอร์ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยของการ์ทเนอร์ ดังนั้นจึงไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง การ์ทเนอร์ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดเกี่ยวกับรายงานการวิจัยนี้ ไม่ว่าจะโดยชัดเจนหรือโดยนัย ซึ่งรวมถึงไม่รับประกันว่าขายได้หรือเหมาะกับวัตถุประสงค์เฉพาะอย่าง

เกี่ยวกับซูเบ็กซ์

ซูเบ็กซ์ (Subex) เป็นผู้บุกเบิกแนวคิด Digital Trust สำหรับธุรกิจต่าง ๆ ทั่วโลก

ซูเบ็กซ์ก่อตั้งขึ้นในปี 2537 และได้ช่วยเหลือลูกค้าของบริษัทในการเพิ่มรายได้และผลกำไรสูงสุด ด้วยประวัติการให้บริการตลาดด้วยโซลูชันระดับโลกสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพและการวิเคราะห์ทางธุรกิจ ซูเบ็กซ์ได้กลายเป็นผู้บุกเบิกด้วยแนวคิด Digital Trust สำหรับระบบนิเวศทางธุรกิจของลูกค้า ซูเบ็กซ์มุ่งเน้นการลดความเสี่ยง ความปลอดภัย ความสามารถในการคาดการณ์ และความชาญฉลาด ซูเบ็กซ์ช่วยให้ธุรกิจสามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่ท้าทาย และประสบความสำเร็จด้วยความมั่นใจในการสร้างโลกดิจิทัลที่ปลอดภัยสำหรับลูกค้าของตน

ด้วยไฮเปอร์เซนส์ (HyperSense) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเพิ่มประสิทธิภาพด้วยเอไอครบวงจร ซูเบ็กซ์ช่วยให้ผู้ให้บริการการสื่อสารและลูกค้าองค์กรสามารถตัดสินใจได้รวดเร็วและดียิ่งขึ้น โดยใช้ประโยชน์จากการวิเคราะห์ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่าของข้อมูล โซลูชันนี้ช่วยให้ผู้ใช้ที่ไม่มีความรู้ด้านการเขียนโค้ดสามารถรวบรวมข้อมูลจากแหล่งที่มาที่แตกต่างกัน เปลี่ยนข้อมูลให้เป็นข้อมูลเชิงลึกโดยการสร้าง ตีความ และปรับแต่งโมเดลเอไอได้ พร้อมทั้งแบ่งปันสิ่งที่ค้นพบให้ทั้งองค์กรได้อย่างง่ายดาย ผ่านแพลตฟอร์มที่ไม่พึ่งพาการป้อนโค้ด

ซูเบ็กซ์ยังให้บริการจัดการระบบและบริการให้คำปรึกษาทางธุรกิจที่ปรับขนาดได้ ซูเบ็กซ์มีการติดตั้งมากกว่า 300 ครั้งในมากกว่า 90 ประเทศ เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.subex.com

ติดต่อ :

ซันดีป บังกา (Sandeep Banga)
โทร: +91 080 6659 4157
อีเมล: Sandeep.banga@subex.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1822606/Subex_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: