Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 อี.โก โมบายล์ฉลองความสำเร็จการเปิดตัว อี.เวฟ เอ็กซ์ ในเยอรมนี
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 749
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : อี.โก โมบายล์ฉลองความสำเร็จการเปิดตัว อี.เวฟ เอ็กซ์ ในเยอรมนี
วันที่โพสท์ : 29 May 2022 15:58  
ตอบโดยอ้างถึง  

หลังการเปิดตัว อี.เวฟ เอ็กซ์ รถยนต์รุ่นใหม่ที่กรุงเบอร์ลินโดย เนย์มาร์ จูเนียร์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ อี.โกฉลองความสำเร็จครั้งนี้ร่วมกับซัพพลายเออร์, หุ้นส่วน และพนักงานในเมืองอาเคิน ประเทศเยอรมนี
อี.เวฟ เอ็กซ์เริ่มต้นอย่างสวยงามด้วยยอดจองเกือบ 2,000 คันภายในเวลาเพียง 2 สัปดาห์ครึ่ง
กำลังจะมีแผนการเดินสายโรดโชว์ทั่วประเทศในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
ซัพพลายเออร์และหุ้นส่วน พนักงาน และตัวแทนสื่อรวมกว่า 600 คนร่วมเฉลิมฉลองกับบริษัทเน็กซ์.อี.โก โมบายล์ เอ็สอี (Next.e.GO Mobile SE) ในการเปิดตัวอี.เวฟ เอ็กซ์ (e.wave X) รถยนต์รุ่นใหม่ที่โรงงานขนาดเล็กในเมืองอาเคิน (Aachen Micro Factory)

รถยนต์รุ่นใหม่นี้ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามด้วยยอดจองราว 2,000 คันนับตั้งแต่วันที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการโดยเนย์มาร์ จูเนียร์ (Neymar Jr.) นับเป็นการตอบรับความพยายามในการผลักดันผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดของทีมอี.โก โมบายล์ได้ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่การเปลี่ยนผ่านด้านพลังงานทำให้รถยนต์ไฟฟ้าแบบขับในเมืองมีราคาน่าพึงพอใจมากขึ้น ทั้งนี้ รถยนต์รุ่นดังกล่าวจะผลิตขึ้นที่โรงงานขนาดเล็กในเมืองอาเคิน ประเทศเยอรมนี ซึ่งได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงพลังงานและสิ่งแวดล้อมเป็นแกนหลัก

อาลี เวซวาย (Ali Vezvaei) ประธานกรรมการของ เน็กซ์.อี.โก โมบายล์ เอ็สอี กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งกับความคืบหน้าที่เราทำได้และความต้องการที่เพิ่มขึ้นมากจากลูกค้าคนสำคัญของเราทุกท่าน เราสัญญาจะทำงานอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยเพื่อตอบสนองความไว้วางใจและที่สำคัญคือเพื่อความมุ่งมั่นร่วมกันในการสัญจรในเมืองอย่างยั่งยืน"

อี.เวฟ เอ็กซ์ เป็นนวัตกรรมรถยนต์ 4 ที่นั่งแบบสมัยใหม่ที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้ใช้งานได้ในชีวิตประจำวันโดยคำนึงถึงความยั่งยืน มอบประสบการณ์ที่ราบรื่นให้กับผู้ใช้งานด้วยความเพลิดเพลินในการขับขี่ การชาร์จพลังงานที่แสนสะดวก และระบบควบคุมอัจฉริยะ อี.เวฟ เอ็กซ์ มีจำหน่ายแล้วเริ่มต้นที่ 24,990 ยูโร* โดยยังไม่หักเงินอุดหนุน และสามารถสั่งจองผ่านเว็บไซต์ของเรา https://e-go-mobile.com/

นอกจากนี้ แผนการเดินสายโรดโชว์ทั่วประเทศกำลังจะมีขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยจะมีการนำเสนอรถในงานอีเวนต์ประมาณ 50 รายการทั่วเยอรมนีจนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน ซึ่งรวมถึงงานสปอร์ตเช็ค รัน (SportScheck RUN) มากกว่า 10 รายการ และงานกรีนเวิลด์ทัวร์ (Green World Tour)

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1826089/Next_eGO_Mobile_1.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: