Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "ไฟเบอร์โฮม" ช่วยฟิลิปปินส์ติดตั้งเครือข่ายสายเคเบิลใต้น้ำ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 558
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "ไฟเบอร์โฮม" ช่วยฟิลิปปินส์ติดตั้งเครือข่ายสายเคเบิลใต้น้ำ
วันที่โพสท์ : 30 May 2022 14:41  
ตอบโดยอ้างถึง  



เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2565 เรือเฟิ่งฮั่ว 21 (Fenghua 21) ของบริษัทไฟเบอร์โฮม มารีน เน็ตเวิร์ก อีควิปเมนท์ จำกัด (FiberHome Marine Network Equipment Ltd.) ประสบความสำเร็จในการติดตั้งสายเคเบิลอย่างสมบูรณ์ ทางตอนเหนือของเกาะเซียร์เกา การติดตั้งสายเคเบิลจนแล้วเสร็จนี้ทำให้ไฟเบอร์โฮมดำเนินการส่งมอบอย่างสมบูรณ์ 5 ส่วนของโครงการ PLDT DSCPA2 เฟส 2 ซึ่งมีความยาวรวม 230 กม.

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ทีมงานโครงการไฟเบอร์โฮมได้จัดพิธีอันยิ่งใหญ่ ณ สถานีจุดขึ้นบกริซัล โดยมีผู้บริหารระดับสูงของ PLDT และผู้ว่าการเกาะเซียร์เกาเข้าร่วมงาน ลูกค้าจาก PLDT กล่าวสุนทรพจน์ในพิธี โดยตอกย้ำถึงความพยายามในสิ่งที่พันธมิตรอย่างไฟเบอร์โฮมได้ทำในโครงการนี้ อีกทั้ง PLDT ยังกล่าวยกย่องการบริการที่มีประสิทธิภาพและมีคุณภาพสูง ขณะเดียวกัน ผู้ว่าการเกาะเซียร์เกาแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อ PLDT และไฟเบอร์โฮม สำหรับการสร้างเครือข่ายโทรคมนาคมบนพื้นที่เกาะเซียร์เกา โครงการนี้จะยกระดับการสื่อสารดิจิทัลในท้องถิ่นอย่างยิ่งยวด ตลอดจนส่งเสริมการจ้างงานและการพัฒนาเศรษฐกิจในพื้นที่ ภายหลังจากพิธี ผู้แทน PLDT ได้ลงเรือเพื่อเดินทางเยี่ยมชม

DSCPA2 ทั้งหมดเป็นโครงการจ้างเหมาแบบเบ็ดเสร็จด้านวิศวกรรม การจัดซื้อ และการก่อสร้าง (EPC) ซึ่งเส้นทางส่วนใหญ่ครอบคลุมพื้นที่เกาะทั้งหมดของฟิลิปปินส์ เครือข่ายของเส้นทางทั้งหมดประกอบด้วยส่วนต่าง ๆ ประมาณ 20 ส่วน ซึ่งเชื่อมต่อเกาะมากกว่า 10 เกาะ และสถานีจุดขึ้นบก 30 จุด

โดยอาศัยความสามารถของไฟเบอร์โฮม กรุ๊ป ในห่วงโซ่อุตสากรรมด้านการสื่อสารผ่านเส้นใยแก้วนำแสงทั้งหมด ไฟเบอร์โฮม มารีน ได้กลายเป็นซัพพลายเออร์ระบบเครือข่ายทางทะเลและผู้รับเหมาทั่วไปซึ่งมีทรัพย์สินทางปัญญาเป็นของตัวเอง และยังผนวกรวม R&D, การออกแบบและกำลังการผลิตอุปกรณ์ส่งสัญญาณปลายฝั่ง, อุปกรณ์ระบบใต้น้ำ, สายเคเบิลใยแก้วนำแสงใต้น้ำ และอุปกรณ์หลักแบบครบวงจร ไฟเบอร์โฮม มารีน สามารถส่งมอบบริการหลักทั้งหมด 7 ด้าน ได้แก่ การออกแบบจำลอง, การวิจัยเอกสาร, การสำรวจทางทะเล, การเสนอขอใบอนุญาต, การจัดหาผลิตภัณฑ์, การติดตั้งและการก่อสร้าง, การบำรุงรักษาและการสนับสนุน

เฟิ่งฮั่ว 21 เป็นเรือวางสายเคเบิลลำแรกที่สามารถนำมาใช้ในการก่อสร้างโครงการระบบสื่อสารด้วยสายเคเบิลใยแก้วนำแสงทางทะเล ณ มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เรือลำนี้มีอัตรากินน้ำลึกเกือบ 7,000 ตัน และใช้งานอุปกรณ์และซอฟต์แวร์ระดับมืออาชีพ เช่น ระบบกำหนดตำแหน่งแบบไดนามิก DP2 ขั้นสูง, เครนขาเอเฟรม (A-Frame) ตัวแรกของประเทศ, เครื่องไถใต้น้ำ, เครื่องวางสายเคเบิลแบบสองช่อง และระบบซอฟต์แวร์มาไกเลย์ (Makailay) ด้วยความช่วยเหลือจากอุปกรณ์และระบบเหล่านี้ เรือเฟิ่งฮั่ว 21 จึงสามารถวางสายเคเบิลใยแก้วนำแสงทางทะเลที่มีความแม่นยำสูงในน้ำลึกได้อย่างอิสระ

หลังจากการส่งมอบที่ราบรื่นสำหรับโครงการ DSCPA 2 แล้ว ไฟเบอร์โฮม มารีน จะยังคงเดินหน้าสู่การเดินทางครั้งต่อไป กระชับความร่วมมือที่เป็นประโยชน์ร่วมกันกับห่วงโซคุณค่าทางอุตสาหกรรมทั่วโลก และออกเดินทางเพื่อสร้างเครือข่ายทางทะเลทั่วโลก

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1827367/FiberHome_0526_ID_e0c895abcf22.jpg
คำบรรยายภาพ - คณะผู้นำจากบริษัท PLDT และบริษัทสมาร์ต เยือน "เฟิ่งฮั่ว 21" เรือวางสายเคเบิลหลักของไฟเบอร์โฮม
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: