Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ไมโครคอนโทรลเลอร์และซอฟต์แวร์ดีไซน์ใหม่จาก Rockwell Automation
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 654
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ไมโครคอนโทรลเลอร์และซอฟต์แวร์ดีไซน์ใหม่จาก Rockwell Automation
วันที่โพสท์ : 31 May 2022 14:02  
ตอบโดยอ้างถึง  



วันนี้ ผู้สร้างเครื่องจักรสามารถออกแบบและตั้งโปรแกรมเครื่องจักรที่ทำงานแบบ Standalone ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยคอนโทรลเลอร์ ใหม่ล่าสุดอย่าง Allen-Bradley Micro850 และ Micro870 (2080-Lx0E) ซึ่งใช้ซอฟต์แวร์ Connected Components Workbench เวอร์ชันล่าสุดจาก Rockwell Automation

คอนโทรลเลอร์ใหม่เหล่านี้ช่วยอำนวยความสะดวกในการออกแบบโปรเจกต์ โดยมาพร้อมโปรโตคอล DNP3 ใหม่ ซึ่งเป็นชุดโปรโตคอลการสื่อสารมาตรฐานแบบเปิดที่ใช้กันในระบบ SCADA และระบบตรวจสอบติดตามทางไกลเพื่อให้รายงานข้อมูลได้อย่างแม่นยำ คอนโทรลเลอร์เหล่านี้ยังได้ขยายการรองรับ DF1 รวมถึงการสื่อสารพร้อมกันแบบสองทางและการสื่อสารสลับแบบสองทาง เพื่อช่วยยกระดับการสื่อสารแบบ CIP Serial ผ่านโหมดสื่อสาร full และ half-duplex และโหมดโมเด็มวิทยุ

คุณสมบัติการเชื่อมต่อเหล่านี้ตอบโจทย์การใช้งานได้มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมจัดการน้ำและน้ำเสีย นอกจากนี้ การที่รองรับโปรโตคอลได้มากขึ้นยังช่วยลดความเสี่ยงในการปรับปรุงระบบควบคุมจาก MicroLogix ให้ทันสมัยขึ้นด้วย Micro800 ได้ด้วย ผู้ใช้งานสามารถส่งเสริมประสิทธิภาพในการผลิตได้ โดยที่คอนโทรลเลอร์ทำงานได้ดีขึ้น ขณะที่การตอบสนองของ I/O ก็ดีขึ้นด้วย ซึ่งช่วยเร่งกระบวนการออกแบบเพื่อให้พัฒนาโปรเจกต์ได้เร็วขึ้น

ขีดความสามารถใหม่ ๆ และที่ได้พัฒนาให้ดีขึ้นในซอฟต์แวร์ Connected Components Workbench เวอร์ชัน 20.01 ช่วยยกระดับประสิทธิภาพในการออกแบบ ซอฟต์แวร์นี้ช่วยอำนวยความสะดวกในการพัฒนาเครื่องจักรที่ทำงานแบบ standalone ที่สร้างขึ้นโดยใช้ระบบ Micro Control System ของ Rockwell Automation ทำให้ผู้ใช้งานร่นระยะเวลาในการพัฒนาได้เมื่ออัตราการถ่ายโอนข้อมูลเร็วขึ้น โดยมีประสิทธิภาพในการอัปโหลดดีขึ้น 23% และดาวน์โหลดดีขึ้น 40%

ซอฟต์แวร์เวอร์ชันใหม่ล่าสุดนี้ช่วยอำนวยความสะดวกในการออกแบบระบบ และตอบโจทย์การใช้งานในการจัดการน้ำและน้ำเสียได้มากขึ้น โดยรองรับ DNP3 และ DF1 ได้มากกว่า รวมถึงโหมดสื่อสาร full และ half-duplex และแบบโมเด็มวิทยุ นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยของระบบ โดยมีฟังก์ชันใหม่ในการตั้งค่าและตรวจสอบรหัสผ่าน รวมถึงการเข้ารหัสและถอดรหัสโปรเจกต์ในโมดูลหน่วยความจำแบบปลั๊กอิน

ซอฟต์แวร์ Connected Components Workbench เวอร์ชัน 20.01 เป็นเวอร์ชันขั้นต่ำสำหรับคอนโทรลเลอร์ Micro850 และ Micro870 รุ่น 2080-Lx0E โดยผู้ใช้จะได้ประโยชน์จากสภาวะการตั้งโปรแกรมที่ปลอดภัยกว่าเดิม จากการยกระดับการเข้ารหัสระหว่างซอฟต์แวร์กับคอนโทรลเลอร์รุ่นใหม่ ทั้งยังรับรองโปรโตคอลได้น่าเชื่อถือยิ่งขึ้นด้วย Secure Authentication เวอร์ชัน 5 (Sav5) ในการสื่อสารแบบ DNP3

เกี่ยวกับ Rockwell Automation

Rockwell Automation, Inc. (NYSE: ROK) คือผู้นำระดับโลกด้านระบบอัตโนมัติสำหรับอุตสาหกรรมและการเปลี่ยนผ่านสู่โลกดิจิทัล เราเชื่อมโยงจินตนาการของผู้คนเข้ากับศักยภาพของเทคโนโลยี เพื่อเพิ่มพูนความเป็นไปได้ใหม่ ๆ เท่าที่มนุษย์จะทำได้ ซึ่งจะทำให้โลกใบนี้มีความอุดมสมบูรณ์และยั่งยืนยิ่งขึ้น Rockwell Automation ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในมิลวอกี รัฐวิสคอนซิน มีพนักงานราว 25,000 คนที่คอยแก้ปัญหาให้กับลูกค้าในกว่า 100 ประเทศอย่างทุ่มเท เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการที่เราใช้เพื่อสร้างองค์กรที่เชื่อมต่อถึงกันทั้งหมดให้เกิดขึ้นจริงกับองค์กรในกลุ่มอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้ที่ www.rockwellautomation.com

Allen-Bradley, Connected Components Workbench, Micro800, Micro850, Micro870, MicroLogix และ Rockwell Automation เป็นเครื่องหมายการค้าของ Rockwell Automation Inc.

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1824526/16x9_2080_L70E_24QWB_and_2080_L50E_48QWB_Micro850_Micro870_collage.jpg

คำบรรยายภาพ - ไมโครคอนโทรลเลอร์และซอฟต์แวร์ดีไซน์ใหม่จาก Rockwell Automation ยกระดับการออกแบบเครื่องจักรอัจฉริยะ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: