Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 “เซอร์โวทรอนิกซ์” และ “ไฮโคนิกส์” ที่งานฮันโนเวอร์ เมสเซอ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 560
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : “เซอร์โวทรอนิกซ์” และ “ไฮโคนิกส์” ที่งานฮันโนเวอร์ เมสเซอ
วันที่โพสท์ : 01 Jun 2022 06:49  
ตอบโดยอ้างถึง  



ไมเดีย อินดัสเทรียล เทคโนโลยี (Midea Industrial Technology) ได้ร่วมจัดแสดงนวัตกรรมระบบอัตโนมัติและผลิตภัณฑ์พลังงานสีเขียวสุดล้ำสมัยจากสองแบรนด์ระบบอัตโนมัติงานอุตสาหกรรมอย่างเซอร์โวทรอนิกซ์ (Servotronix) และไฮโคนิกส์ (Hiconics) ที่บูธหมายเลข B38/3 ฮอลล์ 11

"เราหวังที่จะใช้งานฮันโนเวอร์ เมสเซอ (Hannover Messe) เป็นเวทีแลกเปลี่ยนอย่างล้ำลึกกับพันธมิตรและลูกค้าจากแวดวงอุตสาหกรรมทั่วโลก" ดิเอโก ฟู (Diego Fu) รองประธานไมเดีย กรุ๊ป และประธานไมเดีย อินดัสเทรียล เทคโนโลยี กล่าว "ผมหวังที่จะให้ไมเดียเข้ามาช่วยอุตสาหกรรมต่าง ๆ ในการใช้เทคโนโลยีและโซลูชันระดับแถวหน้าของเรา เพื่อพลิกโฉมและลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์"

เซอร์โวทรอนิกซ์จัดแสดงผลิตภัณฑ์ 4 ประเภท นำเสนอการควบคุมความเคลื่อนไหวในรูปแบบใหม่ ๆ

ระบบควบคุมความเคลื่อนไหว: ระบบควบคุมความเคลื่อนไหวแบบหลายแกนสมรรถนะสูง พร้อมซอฟต์แวร์ตั้งโปรแกรมและ I/O ที่เกี่ยวข้อง ทั้งหมดนี้อัดอยู่ใน softMC703 มาพร้อมฟังก์ชันโปรแกรมมากมาย และประสบความสำเร็จในการนำไปใช้กับระบบอัตโนมัติและระบบหุ่นยนต์มาแล้ว softMC ที่อัปเกรดใหม่นี้ทำงานร่วมกับเซอร์โวไดรเวอร์และระบบมอเตอร์ของเซอร์โวทรอนิกซ์ได้อย่างแนบเนียน มอบโซลูชันการเคลื่อนไหวที่ครอบคลุมทั้ง 9 อุตสาหกรรมหลัก
เซอร์โวไดรเวอร์สมรรถนะสูง: CDHD\CDHD2 มาพร้อมคุณประโยชน์มากมาย ทั้งสมรรถนะอันเป็นเลิศของเซอร์โว ความหนาแน่นของกำลังไฟฟ้าสูง เดินเครื่องได้ไม่ยาก และฟังก์ชันมากมาย ทั้งหมดนี้ผสานรวมครบจบในที่เดียว มอบเซอร์โวไดรเวอร์ที่มีสมรรถนะสูงแต่ขณะเดียวกันก็คุ้มค่าด้วย
ระบบโรตารีเซอร์โว: ระบบเซอร์โวที่ทำงานได้อย่างเหนือชั้นนี้ ประกอบด้วยเซอร์โวไดรเวอร์ BDHDE และเซอร์โวมอเตอร์แบบโรตารีรุ่น PRHD2 ของเซอร์โวทรอนิกซ์ ส่วนระบบเซอร์โวที่คุ้มค่าประกอบด้วยเซอร์โวไดรเดอร์รุ่น DS2P และเซอร์โวมอเตอร์แบบโรตารีรุ่น DM1 ของดอร์นา (Dorna) มอบสมรรถนะและเสถียรภาพที่เหนือกว่าได้อย่างน่าเชื่อถือ
หุ่นยนต์แกนเดี่ยวรุ่น CDLB: เมื่อเทียบกับรางเลื่อนแบบเกลียวแล้ว หุ่นยนต์แกนเดี่ยวที่ทำงานร่วมกับโซลูชันเซอร์โวแบบรางเส้นตรงอย่าง CDLB ให้สมรรถนะแบบไดรฟ์โดยตรงที่เหนือกว่าและมีเกณฑ์ที่ดีกว่าในเรื่องของความแม่นยำ ความเร็ว ความยาวของสโตรก แต่สัญญาณรบกวนน้อยลง
ส่วนไฮโคนิกส์ช่วยให้อุตสาหกรรมเหล็กกล้า ปิโตรเคมี เคมี เหมืองแร่ วัสดุก่อสร้าง สิ่งทอ และกระดาษ พัฒนาก้าวหน้าได้อย่างยั่งยืน

เครื่องแปลงความถี่แบบระบายความร้อนด้วยน้ำรุ่น Hivert: ดีไซน์ฮาร์ดแวร์แบบแยกส่วนและฟีเจอร์ซอฟต์แวร์ขั้นสูงของรุ่น HIVERT ทำให้เครื่องแปลงความถี่แบบระบายความร้อนด้วยน้ำรุ่นนี้เหมาะกับการใช้งานประเภทต่าง ๆ รวมถึงในสภาพแวดล้อมรุนแรง
เครื่องแปลงความถี่แรงดันปานกลางรุ่น HV4: โซลูชันประหยัดพลังงานและประสิทธิภาพสูง จากการควบคุมความถี่และแรงดันของมอเตอร์
เครื่องแปลงความถี่แรงดันต่ำรุ่น HIC530: ระบบควบคุมเวกเตอร์แบบไร้เซ็นเซอร์และระบบควบคุม V/F ที่มาด้วยนี้ รองรับการใช้งานประเภทต่าง ๆ ที่มีมาตรฐานสูงในเรื่องการควบคุมความเร็ว ความเร็วด้านการตอบสนองแรงบิด และเอาต์พุตความถี่ต่ำ
นับจนถึงปัจจุบัน ไมเดีย อินดัสเทรียล เทคโนโลยี ได้จัดตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนา 27 แห่งทั่วโลก และจดสิทธิบัตรมาแล้วกว่า 5,500 ฉบับ

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1829146/image_1.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: