Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "เทราบอกซ์" ชวนผู้ใช้ทั่วโลกร่วมกิจกรรมการบอกต่อ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 572
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "เทราบอกซ์" ชวนผู้ใช้ทั่วโลกร่วมกิจกรรมการบอกต่อ
วันที่โพสท์ : 01 Jun 2022 13:58  
ตอบโดยอ้างถึง  

เทราบอกซ์ (TeraBox) บริการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ จัดกิจกรรมการบอกต่อให้ผู้ใช้งานทั่วโลกชวนเพื่อนและคนในครอบครัวมาใช้งานแพลตฟอร์มเทราบอกซ์

ผู้ใช้งานเทราบอกซ์สามารถแลกรับพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรีสูงสุด 2,000GB ใช้งานได้นาน 180 วัน เพิ่มเติมจากพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรี 1,024GB (1TB) ที่ทุกคนได้รับอยู่แล้ว

ผู้ใช้เทราบอกซ์ปัจจุบันสามารถเข้าร่วมกิจกรรมการบอกต่อตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

1. เข้าแอป คลิกที่แบนเนอร์กิจกรรม (Activity) และปุ่ม "รับตอนนี้" (Collect Now) เพื่อรับลิงก์สำหรับแชร์ต่อ
2. ส่งต่อให้เพื่อนหรือคนในครอบครัว
3. เมื่อเพื่อนหรือคนในครอบครัวสมัครใช้งานและล็อกอินเข้าแอปเทราบอกซ์แล้ว ผู้ส่งจะเห็นปุ่ม "รับ" (To Collect) ในหน้าโปรแกรม/กิจกรรมในแอป
4. เมื่อกดรับ ผู้ใช้เทราบอกซ์ที่ร่วมกิจกรรมจะได้รับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลเพิ่ม 200GB ต่อการบอกต่อหนึ่งครั้ง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เทราบอกซ์ได้ทำสถิติยอดดาวน์โหลดทะลุ 35 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งตอกย้ำถึงการเป็นที่ชื่นชอบของผู้ใช้ทั่วโลก

คุณโอลิเวีย เทียน (Olivia Tian) หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของเทราบอกซ์ กล่าวว่า "กิจกรรมการบอกต่อช่วยให้ผู้ใช้ได้แบ่งปันความสุขจากการใช้พื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่สะดวกสบายและเชื่อถือได้ร่วมกับเพื่อนและคนในครอบครัว ซึ่งเรามองว่าเป็นการขยายครอบครัวเทราบอกซ์ให้ใหญ่ขึ้น"

นอกจากนี้ เทราบอกซ์ยังมีกิจกรรม "เช็กอิน" ซึ่งผู้ใช้จะได้รับโบนัสพื้นที่จัดเก็บเพิ่มเติมจากการเข้าแอปทุกวัน โดยสามารถรับโบนัสพื้นที่สูงสุด 293GB เมื่อผู้ใช้เช็กอินครบเจ็ดวันแล้วจะสามารถทำตามขั้นตอนข้างต้นได้อีก แต่หากผู้ใช้พลาดการเช็กอินไปหนึ่งวันจะต้องเริ่มต้นใหม่ โดยพื้นที่จัดเก็บข้อมูลทั้งหมดที่ได้รับจากกิจกรรมนี้สามารถใช้งานได้ 180 วัน

ผู้ใช้สามารถค้นหาทั้งสองกิจกรรมได้ในศูนย์เวลแฟร์ (Welfare Center) ภายในแอป โดยเข้าไปดูที่เมนูหลัก

เทราบอกซ์จะซิงค์ไฟล์ในอุปกรณ์ต่าง ๆ รวมถึงสำรองข้อมูลรูปภาพและวิดีโอ และบันทึกไฟล์ไปยังที่จัดเก็บข้อมูลในอุปกรณ์ของผู้ใช้โดยอัตโนมัติ

โปรดทราบ: เทราบอกซ์ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการมอบรางวัลในกิจกรรมการบอกต่อ หากพบการฉ้อโกงหรือกรณียกเว้นอื่น ๆ สามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมได้ที่อีเมล activity@terabox.com

ดาวน์โหลดเทราบอกซ์ได้บนอุปกรณ์แอนดรอยด์ (Android) ไอโอเอส (iOS) และวินโดวส์ (Windows) และดูข้อมูลออนไลน์ได้ทาง www.terabox.com

เกี่ยวกับเทราบอกซ์

เทราบอกซ์ คือแอปพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ทันสมัย ซึ่งช่วยปกป้องและจัดการไฟล์ทั้งหมดบนอุปกรณ์ของผู้ใช้ ทำให้สามารถสำรองและจัดการรูปภาพ เอกสารสำคัญ และไฟล์ต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วด้วยความช่วยเหลือจากเทคโนโลยีเอไออันทรงพลัง เทราบอกซ์นำอนาคตของการสำรองข้อมูลและการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์มานำเสนอให้แก่ผู้ใช้ทั่วโลก
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: