Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 “ออนโรบอท” เปิดตัวพาเลทไทเซอร์รุ่นใหม่ ใช้งานง่ายและทำงานรวดเร็ว
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 669
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : “ออนโรบอท” เปิดตัวพาเลทไทเซอร์รุ่นใหม่ ใช้งานง่ายและทำงานรวดเร็ว
วันที่โพสท์ : 06 Jun 2022 13:15  
ตอบโดยอ้างถึง  

"ออนโรบอท" เปิดตัวพาเลทไทเซอร์รุ่นใหม่ ใช้งานง่ายและทำงานรวดเร็ว คุ้มค่าครบจบในที่เดียว

ออนโรบอท พาเลทไทเซอร์ เป็นโซลูชันฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์จัดเรียงสินค้าบนพาเลทอัตโนมัติอันทรงพลัง โดดเด่นด้วยความคุ้มค่า สมรรถนะ และความคล่องตัวอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน แต่ใช้พื้นที่ไม่มาก เพื่อมอบระบบจัดเรียงสินค้าที่ทำงานอัตโนมัติและยืดหยุ่นสำหรับบริษัททุกขนาด

ออนโรบอท (OnRobot) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์รองรับการทำงานระหว่างมนุษย์กับหุ่นยนต์ ได้เปิดตัวออนโรบอท พาเลทไทเซอร์ (OnRobot Palletizer) โซลูชันจัดเรียงสินค้าบนพาเลทครบวงจร เพื่อช่วยให้จัดเรียงสินค้าบนพาเลทได้โดยไม่เปลืองแรงและต้นทุน

https://www.youtube.com/watch?v=cjyPdtSsyAw

ออนโรบอท พาเลทไทเซอร์ นำแนวทางที่มุ่งเน้นรูปแบบการใช้งานไปใช้ในการสร้างระบบช่วยทำงานอัตโนมัติ เปิดโอกาสให้ผู้ใช้เลือกระบบจัดเรียงที่เหมาะกับลักษณะการใช้งานของตน โดยใช้พื้นที่ทำงานไม่มาก ทั้งยังรองรับกล่อง บรรจุภัณฑ์ รูปแบบ พาเลท และความสูงในการจัดเรียงได้มากมาย ออนโรบอท พาเลทไทเซอร์ ทำงานกับหุ่นยนต์ช่วยทำงานและหุ่นยนต์อุตสาหกรรมงานเบาได้มากมาย ทั้งจากดูซาน (Doosan), ฟานัค (FANUC), ออมรอน (OMRON), เท็คแมน (Techman) และยูนิเวอร์ซัล โรบอท (Universal Robots) โดยเป็นระบบสำเร็จรูปหรือจะใช้เป็นชิ้นส่วนแยกกันเพื่อใช้สร้างโซลูชันตามที่ต้องการก็ได้ ออนโรบอท พาเลทไทเซอร์ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ใหม่ 4 รายการด้วยกัน ได้แก่

- ออนโรบอท พาเลทไทซิง (OnRobot Palletizing) ซอฟต์แวร์จัดเรียงสินค้าบนพาเลทที่ใช้งานง่าย ช่วยให้ผู้ใช้งานดำเนินขั้นตอนต่าง ๆ ได้ตั้งแต่ต้นจนจบ ผ่านอินเทอร์เฟซอัจฉริยะที่รวมทุกองค์ประกอบไว้ในจุดเดียว ทั้งยังช่วยประหยัดเวลาได้อย่างมากเพื่อลดต้นทุนของโปรเจกต์ด้วย เมื่อติดตั้งฮาร์ดแวร์พร้อมใช้งานแล้ว ผู้ใช้งานปลายทางหรือผู้วางระบบเพียงแค่เปิดซอฟต์แวร์ออนโรบอท พาเลทไทซิง เพื่อรับคำแนะนำในการตั้งค่าแอปพลิเคชันจัดเรียงสินค้า ซอฟต์แวร์ดังกล่าวลดความยุ่งยากเพื่อลดเวลาในการดำเนินการ ช่วยให้แม้แต่ผู้ที่ไม่มีประสบการณ์ก็ใช้งานระบบนี้ได้ในเวลาไม่มากเมื่อเทียบกับอินเทอร์เฟซโปรแกรมทั่วไป ยกตัวอย่างเช่น ผู้ไม่มีประสบการณ์ที่ใช้ซอฟต์แวร์ออนโรบอท พาเลทไทเซอร์ สามารถตั้งค่าแอปพลิเคชันจัดเรียงสินค้าครบทุกจุดได้ในวันเดียว ในขณะที่ซอฟต์แวร์โปรแกรมที่ใช้กันทั่วไปอาจใช้เวลากว่า 12 วัน ส่วนการวางระบบใหม่ก็ยิ่งเร็วขึ้นไปอีก โดยผู้ที่ไม่มีประสบการณ์มาก่อนก็ตั้งโปรแกรมเซลล์ใหม่ให้รองรับการจัดเรียงสินค้าอีกแบบได้ภายในครึ่งวัน นอกจากนี้ ยังมีการให้คำแนะนำในการวางระบบการจัดเรียงสินค้าบนแพลตฟอร์มอีเลิร์นนิงที่ให้บริการฟรีอย่างเลิร์น ออนโรบอท (Learn OnRobot) ด้วย
- ออนโรบอท 2เอฟจีพี20 (OnRobot 2FGP20) เป็นกริปเปอร์จัดเรียงสินค้าที่ทรงพลัง อเนกประสงค์ และใช้ไฟฟ้า พร้อมแขนกลแบบปรับแต่งได้ที่ยกได้ 20 กก. รองรับกล่องกระดาษมาตรฐานทั่วไปได้ รวมถึงกล่องเปิดและผลิตภัณฑ์ที่พร้อมวางบนชั้น ขณะเดียวกันยังรองรับสลิปชีทได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนกริปเปอร์ หรือต้องมีระบบจัดการเพิ่มเติม ทั้งยังไม่จำเป็นต้องต่อลมจากภายนอกด้วย
- ออนโรบอท ลิฟต์100 (OnRobot Lift100) เป็นเครื่องยกที่ยกได้ 100 กก. มีแกนที่ 7 ไว้ใช้กับหุ่นยนต์ช่วยทำงานและหุ่นยนต์อุตสาหกรรมงานเบาแบรนด์ต่าง ๆ นอกจากนี้ ฟังก์ชันหยุดการทำงานที่ได้รับการรับรองจากทียูวี (T?V) ยังช่วยให้ทำงานได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ โดยระบุตำแหน่งได้อย่างปลอดภัยและแม่นยำแม้ในความเร็วสูง
- ออนโรบอท พาเลท สเตชัน (OnRobot Pallet Station) ฐานวางพาเลทแบบติดตั้งบนพื้นที่มีความทนทาน ออกแบบมาเพื่อให้ระบุตำแหน่งได้อย่างสม่ำเสมอ แต่ละตัวมาพร้อมเซ็นเซอร์เพื่อตรวจจับการมีอยู่ของพาเลท

"บริษัทขนาดเล็กและกลางจำเป็นต้องใช้ระบบจัดเรียงอัตโนมัติที่ใช้งานง่าย วางระบบได้เร็ว และคุ้มค่า แม้รูปแบบการใช้งานจะเปลี่ยนเมื่อเวลาผ่านไป" เอ็นริโก ครอก อิเวอร์เซน (Enrico Krog Iversen) ซีอีโอของออนโรบอท กล่าว "ออนโรบอท พาเลทไทเซอร์ ผสานความเร็วในการวางระบบเข้ากับการใช้พื้นที่ไม่มากและความคุ้มค่าอันเป็นที่สุดในตลาด ทั้งหมดนี้อาศัยแนวทางที่มุ่งเน้นการใช้งาน ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้ามีความยืดหยุ่นมากขึ้นเมื่อเทียบกับแนวทางทั่วไป โดยจะใช้ออนโรบอท พาเลทไทเซอร์ ที่มาแบบสำเร็จรูปก็ได้ หรือจะปรับเปลี่ยนเล็กน้อยให้รองรับผังโรงงานและคลังสินค้าที่มีอยู่เดิมก็ได้"

การจัดเรียงสินค้าบนพาเลทโดยใช้แรงคนนั้นเป็นเรื่องเปลืองแรง ซ้ำซาก และไม่ดีกับสรีระร่างกาย ทำให้เหมาะกับการนำระบบอัตโนมัติมาช่วยทุ่นแรง ระบบจัดเรียงสินค้าบนพาเลทอัตโนมัติช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและผลผลิต ทั้งยังเพิ่มคุณภาพและส่งเสริมสรีรศาสตร์ด้วย

"ออนโรบอททำให้ระบบช่วยทำงานอัตโนมัติเป็นที่เข้าถึงได้สำหรับบริษัททุกขนาดและทุกระดับทักษะทางเทคโนโลยี โดยเข้ามาขจัดอุปสรรคที่ขวางกั้นการนำระบบนี้ไปใช้ทั่วโลก พร้อมสร้าง 'วันสต็อปช็อป' ที่ตอบโจทย์ความต้องการทางธุรกิจและระบบอัตโนมัติในบริษัทผู้ผลิตและจัดการคลังสินค้าได้ทั้งหมด" คุณอิเวอร์เซน กล่าว "ออนโรบอท พาเลทไทเซอร์ เป็นส่วนเสริมที่ทรงพลังในกลุ่มโซลูชันฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ช่วยทำงานที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของเรา"

ซอฟต์แวร์ออนโรบอท พาเลทไทซิง "ช่วยลดเวลาตั้งค่าในการเริ่มระบบลงได้อย่างมาก" เอเดรียน เปเรซ มาร์ติเนส (Adri?n Perez Mart?nez) ซีทีโอและผู้ร่วมก่อตั้งนีโอโบติค (Neobotik) ผู้ให้บริการวางระบบอัตโนมัติในเมืองอวยลวา ประเทศสเปน ซึ่งเป็นหนึ่งในจุดทดสอบโซลูชันออนโรบอท พาเลทไทเซอร์ ก่อนเปิดตัว กล่าว "ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ทั้งหมดติดตั้งง่ายมากขณะตั้งค่าเซลล์เบื้องต้น ขณะที่กราฟิกบนอินเทอร์เฟซส่วนผู้ใช้งานก็ทำให้ตั้งค่าโซลูชันจัดเรียงพาเลทได้ทั้งหมด แม้จะไม่ได้เชี่ยวชาญเรื่องโปรแกรมเลยก็ตาม"

ออนโรบอท พาเลทไทเซอร์ มีข้อได้เปรียบหลัก ๆ 3 ข้อด้วยกันเมื่อเทียบกับระบบจัดเรียงพาเลทอัตโนมัติทั่วไป โดยคุณมาร์ติเนส กล่าวว่า "โซลูชันนี้ติดตั้งใช้งานได้เร็ว มีอินเทอร์เฟซโปรแกรมที่ใช้งานง่าย และกริปเปอร์ก็มีความหนักพอดี ทำให้เหมาะกับการช่วยจัดวางพาเลทได้หลายรูปแบบ รวมถึงในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น อาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งมีกล่องเปิดจำนวนมากพร้อมจัดเรียง แต่ใช้กริปเปอร์แบบสุญญากาศอย่างที่ใช้กันทั่วไปหยิบกล่องไม่ได้"

ชุดเอกสารประกอบข่าวสำหรับสื่อ: ดาวน์โหลดภาพและวิดีโอได้ที่นี่

เกี่ยวกับออนโรบอท

ออนโรบอท (OnRobot) เป็นผู้ให้บริการโซลูชันฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ช่วยทำงานชั้นนำระดับโลก ออนโรบอทได้พัฒนามือจับหุ่นยนต์ (gripper) แบบอ่อนที่มีความยืดหยุ่น ใช้ระบบไฟฟ้า รองรับระบบสุญญากาศและแม่เหล็ก รวมถึงเทคโนโลยีมือจับระดับรางวัลอย่างเก็คโค (Gecko)ทั้งยังมีเซ็นเซอร์ตรวจจับแรงและวัดแรงบิด, ระบบวิชัน 2.5 มิติ, แกนนอนที่ 7, ไขควง, เครื่องขัดทราย และอุปกรณ์เปลี่ยนทูล บริการทั้งหมดนี้อยู่บนแพลตฟอร์ม "One System, Zero Complexity" (หนึ่งระบบ ความซับซ้อนเป็นศูนย์) มอบอินเทอร์เฟซและประสบการณ์ลูกค้ารวมในที่เดียว นอกจากนี้ ยังมีบริการวิเคราะห์ข้อมูลและติดตามทางไกลบนอุปกรณ์ทั้งหมดของออนโรบอท รวมถึงหุ่นยนต์ช่วยทำงานและหุ่นยนต์อุตสาหกรรมงานเบาจากแบรนด์ชั้นนำ ผ่านซอฟต์แวร์เว็บไลติกส์ (WebLytics) ด้วย ออนโรบอทมีแพลตฟอร์มอีเลิร์นนิงที่ให้บริการฟรีอย่างเลิร์น ออนโรบอท (Learn OnRobot) รองรับ ทำให้วางระบบช่วยทำงานอัตโนมัติได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะใช้ในงานบรรจุภัณฑ์ ควบคุมคุณภาพ ลำเลียงวัสดุ หุ่นยนต์ป้อนงาน จัดเรียงพาเลท ประกอบ และปรับแต่งผิวขั้นสุดท้าย ออนโรบอทมีสำนักงานใหญ่ในเมืองโอเดนเซ ประเทศเดนมาร์ก และมีสำนักงานสาขาในดัลลัส โซเอสต์ (เยอรมนี) บาร์เซโลนา เซี่ยงไฮ้ โตเกียว โซล สิงคโปร์ และบูดาเปสต์

www.onrobot.com
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: