Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เวย์ยาร์ อิมเมจจิง ระดมทุนรอบซีรีส์ อี ได้ 108 ล้านดอลลาร์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 572
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เวย์ยาร์ อิมเมจจิง ระดมทุนรอบซีรีส์ อี ได้ 108 ล้านดอลลาร์
วันที่โพสท์ : 07 Jun 2022 09:33  
ตอบโดยอ้างถึง  

ผู้นำโลกในด้านเรดาร์ถ่ายภาพ 4 มิติ ขยายเครือข่ายนักลงทุนโดยได้แรงหนุนจากสัญญาซัพพลายและพันธมิตรรายใหม่

คอช ดิสรัปทีฟ เทคโนโลยีส์ รวมกลุ่มนักลงทุนเดิมรวมถึงผู้สนับสนุนรายใหม่อย่างจีแอลวาย แคปิตอล แมเนจเมนต์ และอเทรดีส แมเนจเมนต์ แอลพี
การจัดหาเงินทุนสะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จเชิงพาณิชย์จำนวนมากสำหรับเวย์ยาร์รวมถึงข้อตกลงกับแอมะซอน, พิอาจิโอ, เอชซีเอช เวนเจอร์ส และอื่น ๆ
บริษัทเซมิคอนดักเตอร์ของอิสราเอลรายนี้เป็นซัพพลายเออร์เรดาร์ถ่ายภาพ 4 มิติชั้นนำในภาคยานยนต์และการดูแลผู้สูงอายุ โดยผลิตเซ็นเซอร์ราคาไม่แพงซึ่งให้การตรวจจับและติดตามในทุกสภาวะ พร้อมกับให้ความเป็นส่วนตัวตลอดเวลา
การระดมทุนครั้งใหม่นี้จะช่วยให้เวย์ยาร์ปรับปรุงความสามารถการเรียนรู้ของเครื่องและการเรียนรู้เชิงลึก เร่งการเติบโตในอุตสาหกรรมต่าง ๆ รวมถึงความปลอดภัยสาธารณะ การแพทย์ หุ่นยนต์ และการค้าปลีก และขยายขอบเขตการเข้าถึงทางภูมิศาสตร์เพิ่มเติม
เวย์ยาร์ อิมเมจจิง (Vayyar Imaging) ผู้นำระดับโลกด้านเรดาร์ถ่ายภาพ 4 มิติ ประกาศว่า บริษัทได้เสร็จสิ้นการระดมทุนในรอบซีรีส์ อี ในวงเงิน 108 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นำโดยคอช ดิสรัปทีฟ เทคโนโลยีส์ (Koch Disruptive Technologies หรือ KDT) ซึ่งส่งผลให้บริษัทมีเงินทุนรวมกว่า 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

การระดมทุนรอบใหม่ของเวย์ยาร์นี้มีจีแอลวาย แคปิตอล แมเนจเมนต์ (GLy Capital Management) และอเทรดีส แมเนจเมนต์ แอลพี (Atreides Management LP) ที่ร่วมลงทุนใหม่เป็นครั้งแรกควบคู่ไปกับนักลงทุนรายเดิม ทั้งคอช ดิสรัปทีฟ เทคโนโลยีส์, แบตเตอรี่ เวนเจอร์ส (Battery Ventures), เบสเซเมอร์ เวนเจอร์ส (Bessemer Ventures), มอร์ วีซี (More VC), รีกัล โฟร์ (Regal Four) และคลาลเทค (Claltech) นอกจากนี้ เพื่อให้เข้าถึงนักลงทุนในประเทศจีนได้มากขึ้น เวย์ยาร์ยังดึงบริษัทไชนา อินเตอร์เนชันแนล แคปิตอล คอร์ปอเรชัน ลิมิเต็ด (China International Capital Corporation Limited หรือ CICC) เป็นหัวหน้าที่ปรึกษาทางการเงินด้วย

เวย์ยาร์ก่อตั้งขึ้นด้วยวิสัยทัศน์ที่จะตรวจหามะเร็งเต้านมในระยะเริ่มต้นโดยใช้เทคโนโลยีความถี่วิทยุ (RF) และนับตั้งแต่นั้นมา เวย์ยาร์ก็ได้ขยายธุรกิจไปสู่อุตสาหกรรมการดูแลผู้สูงอายุ ยานยนต์ การค้าปลีก ความปลอดภัยสาธารณะ และอุตสาหกรรมอื่น ๆ บริษัทจัดหาโซลูชันที่ขับเคลื่อนโดยระบบบนชิป (system-on-chip) ระดับแนวหน้า สแต็กซอฟต์แวร์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ และอัลกอริทึมการเรียนรู้ของเครื่องที่ล้ำหน้า

ในด้านยานยนต์นั้น เวย์ยาร์ได้ผลิตแพลตฟอร์มที่ใช้เรดาร์ถ่ายภาพ 4 มิติ ซึ่งยกระดับความปลอดภัยในห้องโดยสาร, ระบบช่วยขับ (ADAS) และระบบช่วยขี่ (ARAS) สำหรับรถจักรยานยนต์ แพลตฟอร์มระบบช่วยขี่ของบริษัทอยู่ในระหว่างการผลิตจำนวนมากเพื่อใช้กับมอเตอร์ไซค์ของพิอาจิโอ กรุ๊ป (Piaggio Group) ซึ่งมอบความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ใช้ถนนที่มีความเสี่ยงสูงที่สุดในโลก นอกจากนี้ เวย์ยาร์ยังได้ทำสัญญาจัดหาสินค้ากับผู้ผลิตรถยนต์จากญี่ปุ่นและเวียดนาม และกำลังดำเนินการขั้นสูงกับผู้รับจ้างผลิต (OEM) และซัพพลายเออร์เกือบทุกรายสำหรับทั้งภายในห้องโดยสารและระบบช่วยขับ

ในด้านการดูแลผู้สูงอายุ บริษัทได้นำเสนอเวย์ยาร์ แคร์ (Vayyar Care) ซึ่งเป็นโซลูชันการตรวจสอบระยะไกลที่ไม่เหมือนใคร ผสานรวมกับระบบเรียกพยาบาลชั้นนำของโลก ที่ปกป้องประชากรสูงอายุด้วยการตรวจจับการล้มอัตโนมัติและข้อมูลที่ขับเคลื่อนการวิเคราะห์พฤติกรรมเชิงคาดการณ์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ เวย์ยาร์ได้ลงนามในข้อตกลงร่วมทุนกับเอชซีเอช เวนเจอร์ส (HCH Ventures) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของไฮเออร์ (Haier) โดยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีการดูแลผู้สูงอายุเพื่อจัดการกับตลาด "ซิลเวอร์เทค" ที่มีมูลค่า 4 ล้านล้านหยวน (6.25 แสนล้านดอลลาร์) ในประเทศจีน เวย์ยาร์ยังได้จับมือเป็นพันธมิตรครั้งใหญ่กับแอมะซอน (Amazon) เพื่อตรวจสอบติดตามสุขภาพ ความปลอดภัย และการรักษาความปลอดภัยจากระยะไกล

"คอช ดิสรัปทีฟ เทคโนโลยีส์ รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ช่วยส่งเสริมวิสัยทัศน์ของเวย์ยาร์ในการปรับปรุงสุขภาพและความปลอดภัยของชีวิตของผู้คนในระดับโลก" เบรทท์ ชักก์ (Brett Chugg) กรรมการผู้จัดการอาวุโสของคอช ดิสรัปทีฟ เทคโนโลยีส์ กล่าว "เทคโนโลยีการถ่ายภาพ 4 มิติของพวกเขากำลังเปลี่ยนแปลงตลาดทางการแพทย์ บ้านอัจฉริยะ การดูแลผู้สูงอายุ และยานยนต์ ทั้งในหรัฐอเมริกาและทั่วโลก เราตั้งตารอที่จะช่วยเร่งการเติบโตอย่างต่อเนื่องของพวกเขา"

หลังจากเปิดสำนักงานใหม่ในห้าดินแดนเพิ่มเติม ซึ่งรวมถึงญี่ปุ่นและจีนแล้ว เวย์ยาร์จะยังคงขยายการทำกิจกรรมในแนวดิ่งต่าง ๆ ต่อไป และแนะนำกลุ่มโซลูชันการสร้างภาพที่ใช้การเรียนรู้ด้วยเครื่อง ซึ่งถูกรวมเข้ากับโซลูชันอาคารอัจฉริยะ หุ่นยนต์ การค้าปลีก และโซลูชันความปลอดภัยสาธารณะชั้นนำของโลก

"เรายินดีและภูมิใจที่มีความก้าวหน้าในการเป็นหุ้นส่วนกับนักลงทุนที่มีอยู่ ซึ่งรวมถึงคอช ดิสรัปทีฟ เทคโนโลยีส์ ตลอดจนผู้สนับสนุนรายอื่น ๆ ที่เข้าร่วมการระดมทุนกับเราเป็นครั้งแรก" ราวิฟ เมแลมด์ (Raviv Melamed) ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของเวย์ยาร์ อิมเมจจิง กล่าว "ในช่วงเวลาที่ท้าทายสำหรับเศรษฐกิจโลก การระดมทุนรอบใหม่นี้ถือเป็นการตอบรับภารกิจของเราอย่างล้นหลาม และเป็นการแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความเชื่อมั่นในความแข็งแกร่งของเทคโนโลยีของเราและความคล่องตัวเชิงกลยุทธ์ขององค์กรของเรา"

ด้วยช่องทางการขายที่แข็งแกร่งและผลงานสิทธิบัตรระดับโลก เวย์ยาร์จะยังคงตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมแนวดิ่งหลัก ๆ ขยายกิจกรรมในอุตสาหกรรมใหม่ ๆ และเพิ่มสำนักงานทั่วทั้งภูมิภาคอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) และเอเชียตะวันออก

เกี่ยวกับคอช ดิสรัปทีฟ เทคโนโลยีส์

คอช ดิสรัปทีฟ เทคโนโลยีส์ (Koch Disruptive Technologies หรือ KDT) เป็นบริษัทด้านการลงทุนที่ไม่เหมือนใคร โดยร่วมมือกับผู้ประกอบการที่มีหลักการซึ่งกำลังสร้างบริษัทที่มีความล้ำหน้า คอช ดิสรัปทีฟ เทคโนโลยีส์ นำเสนอแนวทางการลงทุนแบบหลายขั้นตอนที่ยืดหยุ่น โดยทำงานร่วมกับบริษัทต่าง ๆ ที่ช่วยให้คอชเปลี่ยนขีดความสามารถ ดิสรัปต์ธุรกิจที่มีอยู่ หรือขยายไปสู่แพลตฟอร์มใหม่ ๆ ได้ คอช ดิสรัปทีฟ เทคโนโลยีส์ เป็นบริษัทในเครือของคอช อินดัสทรีส์ (Koch Industries) ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีรายได้โดยประมาณมากกว่า 1.25 แสนล้านดอลลาร์และดำเนินธุรกิจในกว่า 70 ประเทศ คอช ดิสรัปทีฟ เทคโนโลยีส์ ช่วยให้พันธมิตรปลดล็อกศักยภาพอย่างเต็มที่ โดยนำความสามารถและเครือข่ายของคอชมาสู่พวกเขา วางโครงสร้างโซลูชันเงินทุนที่ไม่เหมือนใคร และเปิดรับแนวคิดผลประโยชน์ร่วมกันในระยะยาว

เกี่ยวกับเวย์ยาร์ อิมเมจจิง

เวย์ยาร์ (Vayyar) ผู้นำระดับโลกด้านเรดาร์ถ่ายภาพ 4 มิติ เป็นผู้จัดหาแพลตฟอร์มเรดาร์บนชิปที่ล้ำหน้าที่สุดในโลกเพื่อรวบรวมข้อมูลที่จำเป็นของชีวิต ให้บริการโซลูชันสำหรับการดูแลผู้สูงอายุ ยานยนต์ การรักษาความปลอดภัย บ้านอัจฉริยะ หุ่นยนต์ และอื่น ๆ โดยที่ยังคงความเป็นส่วนตัวไว้ทุกครั้ง ภารกิจของเวย์ยาร์คือการนำเสนอเทคโนโลยีการตรวจจับรุ่นใหม่ที่มีขนาดเล็ก ราคาไม่แพง และหลากหลายมากพอที่จะส่งผลกระทบต่อชีวิตของทุกคน ทำให้โลกปลอดภัยยิ่งขึ้น

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ vayyar.com

วิดีโอ - https://mma.prnewswire.com/media/1831083/Vayyar_Series_E.mp4
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: