Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เอ็นเอฟทิคอลลี เปิดตัวแพลตฟอร์มเมตาเวิร์สอีคอมเมิร์ซ "คอมเอิร์ท"
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 597
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เอ็นเอฟทิคอลลี เปิดตัวแพลตฟอร์มเมตาเวิร์สอีคอมเมิร์ซ "คอมเอิร์ท"
วันที่โพสท์ : 10 Jun 2022 07:28  
ตอบโดยอ้างถึง  

คอมเอิร์ท แพลตฟอร์มเมตาเวิร์สอีคอมเมิร์ซบนเครือข่ายบล็อกเชนโพลีกอน เปิดโอกาสให้แบรนด์ องค์กร คนดัง และอินฟลูเอนเซอร์ เข้าซื้ออสังหาริมทรัพย์และที่ดินเสมือนจริง
คอมเอิร์ทช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถสร้างห้างสรรพสินค้า ร้านค้า และศูนย์ประสบการณ์เสมือนจริง เพื่อมอบประสบการณ์อีคอมเมิร์ซที่ดื่มด่ำสมจริง
เอ็นเอฟทิคอลลี (NFTICALLY) แพลตฟอร์มให้บริการซอฟต์แวร์อีคอมเมิร์ซเว็บ 3 (Web3 E-Commerce SaaS) ระดับโลก ประกาศเปิดตัว "คอมเอิร์ท" (COMEARTH) จุดหมายปลายทางการค้าในโลกเมตาเวิร์ส นำเสนอสภาพแวดล้อมเสมือนจริงสามมิติที่ขับเคลื่อนโดย "กลไกอีคอมเมิร์ซเว็บ 3" (Web3 E-Commerce Engine) ของเอ็นเอฟทิคอลลี และได้รับการสนับสนุนจากบล็อกเชนโพลีกอน (Polygon Blockchain) ที่เชื่อถือได้และทำงานแบบกระจายศูนย์ โดยในแพลตฟอร์มคอมเอิร์ทนั้น แบรนด์ องค์กร นักสร้างคอนเทนต์ และบุคคลที่มีชื่อเสียง สามารถซื้อพื้นที่และอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริงในฐานะ "พลเมือง" เพื่อเปิดประสบการณ์อีคอมเมิร์ซสำหรับลูกค้า ผู้บริโภค และผู้ติดตามของตนเอง โดยคอมเอิร์ทจะขับเคลื่อนอีคอมเมิร์ซให้กับแบรนด์และบุคคลมากถึง 100,000 รายภายในปี 2568

เมตาเวิร์สมีศักยภาพที่จะเป็นระบบนิเวศมูลค่า 13 ล้านล้านดอลลาร์ภายในเวลาเพียงหนึ่งทศวรรษ ขณะที่อุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซมีแนวโน้มขยายตัวด้วยอัตราการเติบโตต่อปีแบบทบต้น (CAGR) ที่ 22.9% ระหว่างปี 2563-2570 จนมีมูลค่ากว่า 16.2 ล้านล้านดอลลาร์ การมาบรรจบกันของตลาดที่คึกคักทั้งสองตลาดนี้ได้ดึงดูดให้หลายคนเข้ามาร่วมลงทุนในเอ็นเอฟทิคอลลี เช่น ซานดีป เนลวาล (Sandeep Nailwal) และเจนตี กานานี (Jaynti Kanani) ผู้ร่วมก่อตั้งโพลีกอน, สุโรจิต ชัตเตอร์จี (Surojit Chatterjee) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของคอยน์เบส (Coinbase), เการาฟ มุนจาล (Gaurav Munjal) และโรมัน ไซนี (Roman Saini) ผู้ร่วมก่อตั้งอันอคาเดมี (Unacademy), สุภาษ ไก (Subhash Ghai) ผู้ผลิตภาพยนตร์อินเดีย, กูนาล กาปูร์ (Kunal Kapoor) นักแสดง, ซินดี บี (Cindy Bi) จากแคปิตอล เอ็กซ์ (Capital X) และ นิทิช มิตเตอร์เซน (Nitish Mittersain) จากนาซารา (Nazara) ขณะเดียวกัน องค์กรระดับโลกอย่างโพลีกอน, ซีแอต (CEAT), สภาบล็อกเชน (Blockchain Council), สปอร์ตเอ็นเอฟที (SporteNFT) ฯลฯ ก็ได้เข้าร่วมแพลตฟอร์มคอมเอิร์ทเช่นกัน

คอมเอิร์ทประกอบด้วยที่ดินขนาดต่าง ๆ ที่สามารถซื้อได้ในฐานะเอ็นเอฟที (NFT) และควบคุมโดยสัญญาอัจฉริยะบนบล็อกเชนโพลีกอน โดยจะทำหน้าที่เป็นตลาดระดับโลกสำหรับสินค้า (ดิจิทัล กายภาพ และกึ่งดิจิทัล-กายภาพ) และบริการ (ภายในและภายนอกเมตาเวิร์ส)

โทเชนดรา ชาร์มา (Toshendra Sharma) ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของเอ็นเอฟทิคอลลี กล่าวว่า "คอมเอิร์ทจะนำเลเยอร์ดีไอวายที่สมจริงมาสู่อีคอมเมิร์ซ และปรับการใช้งานให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคลแบบเหนือชั้น เราตั้งใจที่จะสร้างความเท่าเทียมและอำนวยความสะดวกในการใช้งานเว็บ 3 ในวงกว้าง และอุดช่องว่างระหว่างอีคอมเมิร์ซเว็บ 3 กับเว็บ 2"

ไบรอัน ทรุนโซ (Brian Trunzo) ผู้นำด้านเมตาเวิร์สของโพลีกอน สตูดิโอส์ (Polygon Studios) กล่าวว่า "โพลีกอน สตูดิโอส์ ยินดีต้อนรับคอมเอิร์ทในฐานะพันธมิตรที่ทรงคุณค่าสู่ระบบนิเวศของเรา ชุดเครื่องมือที่ใช้งานง่ายและทรงพลังของคอมเอิร์ททำให้แบรนด์และผู้ถือครองกรรมสิทธิ์ใกล้ชิดกับผู้ชมมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการส่งเสริมการใช้งานเว็บ 3 ในวงกว้าง"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเอ็นเอฟทิคอลลี: https://www.nftically.com/

เอ็นเอฟทิคอลลี (NFTICALLY) คือแพลตฟอร์มให้บริการซอฟต์แวร์อีคอมเมิร์ซเว็บ 3 ที่ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถเปิดใช้งานเอ็นเอฟทีในธุรกิจของตนเองผ่านหน้าร้านแบบไวท์ลาเบลและไม่ต้องเขียนโค้ด พร้อมด้วยส่วนต่อประสานโปรแกรมประยุกต์ (API) โครงสร้างพื้นฐาน และเครื่องมือต่าง ๆ

สมุดปกขาว | ดิสคอร์ด | ทวิตเตอร์ | ลิงก์อิน

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1835566/NFTICALLY_COMEARTH.jpg

วิดีโอ: https://www.youtube.com/watch?v=p1mVwEQ6Ak0

อาทิตยา จาวลา (Aditya Chawla) aditya.chawla@nftically.com
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: