Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 RF elements เสนอ 5 อาร์เรย์ เซ็กเตอร์ใหม่ และสตาร์ทเตอร์ฮอร์นส์™
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 715
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : RF elements เสนอ 5 อาร์เรย์ เซ็กเตอร์ใหม่ และสตาร์ทเตอร์ฮอร์นส์™
วันที่โพสท์ : 14 Jun 2022 13:31  
ตอบโดยอ้างถึง  

อาร์เอฟ เอเลเมนท์ส(R) (RF elements(R)) เปิดตัวเสาอากาศอาร์เรย์ เซ็กเตอร์ (Array Sector) ใหม่ 5 แบบสำหรับย่านความถี่ 3 GHz และ 2.4 GHz และเพิ่มเสาอากาศปากแตร (horn antennas) สำหรับย่านความถี่ 5 GHz เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับชุดเครื่องมือเสาอากาศสำหรับย่านความถี่ที่ใช้งานมากที่สุด

อาร์เอฟ เอเลเมนท์ส(R) เป็นผู้นำในการใช้งานอย่างยั่งยืนสำหรับสเปกตรัมที่ไม่มีใบอนุญาต แก้ปัญหาการรบกวนในเครือข่ายไร้สายผ่านเทคโนโลยีเสาอากาศปากแตรที่ได้รับรางวัลในตลาดยุโรป, อเมริกา, แอฟริกา และเอเชีย ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WISP) ให้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแก่ทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งชุมชนที่อยู่ห่างไกล ชุมชนที่ขาดแคลนทรัพยากร หรือชุมชนด้อยโอกาสที่ต้องพึ่งพาคลื่นความถี่ที่ไม่มีใบอนุญาตเป็นอย่างมาก

ตั้งแต่ปี 2557 เทคโนโลยีเสาอากาศปากแตรของอาร์เอฟ เอเลเมนท์ส(R) มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาเครือข่าย WISP 5 GHz "ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลของเราได้ช่วยเปลี่ยนจากเครือข่ายที่มีสัญญาณรบกวนการทำงานและคุณภาพบริการอินเทอร์เน็ตที่ไม่ดีไปเป็นระบบที่เสถียร เชื่อถือได้ และสามารถปรับสเกลได้สูง เพื่อเพิ่มความเร็วในการปรับเครือข่ายไร้สายให้เหมาะสมทั่วโลก เราขอแนะนำเสาอากาศอาร์เรย์ เซ็กเตอร์ (AS) หลายแบบที่มีเทคโนโลยี Backshield(TM) ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะเพื่อการขจัดสัญญาณรบกวนที่ดีขึ้น ได้แก่ AS-2-14, AS-2-17 สำหรับย่านความถี่ 2.4 GHz ที่มีอัตราขยาย 14 และ 17 dBi ในส่วนของย่านความถี่ 3.4 - 3.8 GHz นั้น เราขอเสนอ AS-3-17HV , AS-3-17DS และ AS-3-18DS (DS ย่อมาจาก Dual Slant ซึ่งหมายถึง เอียงคู่) ที่มีอัตราขยาย 17 และ 18 dBi โดยเสาอากาศอาร์เรย์ เซ็กเตอร์เหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่มีประสิทธิภาพในพื้นที่ชนบทที่มีปัญหาเรื่องสัญญาณรบกวน" โทมัส ซโวเลนสกี (Tomas Zvolensky) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของอาร์เอฟ เอเลเมนท์ส(R) กล่าว

"เทคโนโลยีเสาอากาศปากแตรของเรามีอิทธิพลต่อวิธีที่เครือข่าย WISP ได้รับการออกแบบและปรับสเกลในแบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน เมื่อนึกถึงอุตสาหกรรม WISP ในระดับโลก เรายังให้ความสำคัญกับตลาดที่มีความอ่อนไหวต่อราคาสูง เราตัดสินใจที่จะตอบสนองต่อตลาดเหล่านี้ด้วยซีรีส์เสาอากาศปากแตรในราคาที่จับต้องได้ที่เราเรียกว่า สตาร์ทเตอร์ฮอร์นส์(TM) (StarterHorns(TM)) เสาอากาศสตาร์ทเตอร์ฮอร์นส์(TM) 30? ยูเอสเอ็มเอ (StarterHorn(TM) 30? USMA) และเสาอากาศสตาร์ทเตอร์ฮอร์นส์(TM) เอ45? ยูเอสเอ็มเอ (StarterHorn(TM) A45? USMA) เป็นเสาอากาศที่ตัดสัญญาณรบกวนได้สูงเช่นเดียวกับเสาอากาศปากแตรแบบไม่สมมาตรและสมมาตรของเรา แต่มีราคาที่น่าดึงดูดใจยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับ WISP ที่เพิ่งเริ่มใช้เทคโนโลยีเสาอากาศปากแตรของอาร์เอฟ เอเลเมนท์ส(R) หรือผู้ที่ยังไม่พร้อมที่จะผูกมัดกับอีโคซิสเต็มเสาอากาศทวิสต์พอร์ท(TM) (TwistPort(TM)) ของเรา และกำลังมองหาวิธีง่าย ๆ ในการทดสอบใช้งานก่อน" ทาซอส อเล็กซิอู (Tasos Alexiou) ผู้เผยแพร่ผลิตภัณฑ์ของอาร์เอฟ เอเลเมนท์ส(R) กล่าว

อาร์เอฟ เอเลเมนท์ส(R) มอบเทคโนโลยีไร้สายที่รวดเร็วและยั่งยืน เทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ของอาร์เอฟ เอเลเมนท์ส(R) ช่วยให้สามารถใช้งานสเปกตรัมได้อย่างยั่งยืน ซึ่งเป็นทรัพยากรที่จำกัดที่มีบทบาทสำคัญในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ทั่วไป อาร์เอฟ เอเลเมนท์ส(R) มีสำนักงานใหญ่ในบราติสลาวา สโลวาเกีย พร้อมการสนับสนุนตลาดในพื้นที่ทั่วยุโรป, ในสหรัฐ, ไอร์แลนด์ และแอฟริกาใต้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.rfelements.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1834717/RF_elements.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1498140/RF_elements_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: