Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "ฟิลิปส์ โปรเจกชัน" เปิดตัวโปรเจกเตอร์รุ่นใหม่ "ฟิลิปส์ สกรีนิโอ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 673
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "ฟิลิปส์ โปรเจกชัน" เปิดตัวโปรเจกเตอร์รุ่นใหม่ "ฟิลิปส์ สกรีนิโอ
วันที่โพสท์ : 15 Jun 2022 13:45  
ตอบโดยอ้างถึง  



โปรเจกเตอร์ระยะฉายใกล้รุ่นใหม่ล่าสุดจากฟิลิปส์

ฟิลิปส์ โปรเจกชัน (Philips Projection) มีความยินดีในการประกาศเปิดตัวฟิลิปส์ สกรีนิโอ ยู4 (Philips Screeneo U4) โปรเจกเตอร์ระยะฉายใกล้รุ่นใหม่ ให้ภาพระดับทรู ฟูล เอชดี ใหญ่ 80 นิ้ว แม้ตั้งห่างเพียง 12 นิ้ว (30.5 ซม.)

สกรีนิโอ ยู4 เปิดให้พรีออเดอร์บนแพลตฟอร์มนวัตกรรมออนไลน์อย่างอินดีโกโก (Indiegogo) เท่านั้น โดยได้รับความสนใจอย่างล้นหลามมาก่อนแล้วจากผู้สนับสนุนหลายพันราย เหล่าผู้สนับสนุนในอินดีโกโกที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งด้วยนี้ ล้วนมารวมตัวกันตามวิสัยทัศน์ของบริษัทในการทำให้นวัตกรรมเป็นที่ทั่วถึง และบัดนี้พวกเขามีโอกาสเห็นผลิตภัณฑ์ผลสำเร็จนี้จริง

คุณแดน มาเมน (Dan Mamane) ประธานบริษัทสกรีนิโอ อินโนเวชัน เอสเอ (Screeneo Innovation SA) กล่าวว่า "หลังจากที่ได้เห็นความสำเร็จของสกรีนิโอ ยู3 มาแล้ว เราก็เข้าใจตั้งแต่ต้นว่า ฟิลิปส์ สกรีนิโอ ยู4 ต้องยกระดับเทคโนโลยีโปรเจกเตอร์ระยะฉายใกล้ไปอีกขั้น แต่ต้องมีขนาดเล็กลงด้วย เราเชื่อว่าผลงานใหม่ของเราตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้ทุกจุดในแง่ของความถูกต้องของภาพและความอเนกประสงค์ เหมาะสำหรับการดูหนังหลายเรื่องติดต่อกันและเล่นเกม"

ฟิลิปส์ สกรีนิโอ ยู4 มอบประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ในบ้านในระดับเดียวกับโรงภาพยนตร์ เหมาะสำหรับการตั้งในห้องนอน ห้องครัว ห้องทำงาน หรือห้องนั่งเล่น ทำให้ใช้พื้นที่ในบ้านได้คุ้มทุกตารางนิ้ว เพราะโปรเจกเตอร์รุ่นใหม่นี้ตั้งห่างจากจอโปรเจกเตอร์ไม่ถึงหนึ่งฟุตก็ใช้ได้แล้ว โดยเมื่อตั้งโปรเจกเตอร์ห่างจากผนัง 7.7 นิ้ว (19.5 ซม.) ก็จะได้ภาพขนาด 60 นิ้ว (152 ซม.) และเมื่อตั้งห่าง 12 นิ้ว (30.5 ซม.) ก็จะได้ภาพที่ใหญ่ถึง 80 นิ้ว

สกรีนิโอ ยู4 ติดตั้งได้ง่าย ๆ ไม่เปลืองแรง โดยใช้เวลาไม่กี่วินาที ขณะที่ฟีเจอร์ออโต้โฟกัสเร็วฟีเจอร์ปรับแก้ภาพให้ตรงอัตโนมัติ และดึงภาพ 4 มุม ก็ช่วยทำให้แสดงภาพได้อย่างถูกต้องสมบูรณ์แบบ แม้อุปกรณ์ไม่ได้ตั้งตรงหน้าผนังเป๊ะ ๆ

สกรีนิโอ ยู4 ปรับจูนให้ได้ความครอบคลุมของสีมาตรฐานระดับ 108% Rec.709 HDTV ทำให้แสดงภาพได้อย่างเหนือชั้นในแง่ของความคมชัดและความมีชีวิตชีวา ขณะที่หน่วยประมวลผลแบบ AMlogic T972 CPU ทำให้แสดงสีระดับ HDR10 ได้อย่างสมจริง ทั้งยังแสดงข้อความได้คมชัดอีกด้วย

สกรีนิโอ ยู4 อัดแน่นด้วยคุณภาพระดับทรู ฟูล เอชดี 1080p, HDR10 พร้อมด้วยเทคโนโลยี XPR มอบความถูกต้องและความชัดเจนได้อย่างไร้ที่ติ ขณะที่เทคโนโลยีกล้องเท็กซัส อินสทรูเม้นท์ ดีแอลพี (Texas Instrument DLP) ยังให้ภาพที่สีสันสดใส คอนทราสต์เด่นชัด และภาพสดใสในทุกสภาวะ ส่วนแหล่งกำเนิดแสงแอลอีดีที่ทำงานทรงพลังนี้ก็ใช้ได้นานถึง 30,000 ชั่วโมง แต่กินไฟน้อยกว่าโปรเจกเตอร์แบบใช้หลอดที่ใช้กันทั่วไปอยู่มาก

โปรเจกเตอร์รุ่นใหม่นี้ช่องต่อ HDMI 2.0 สองช่อง, USB-A หนึ่งช่อง และ Jack 3.5 หนึ่งช่อง เพื่อให้เชื่อมต่ออุปกรณ์ได้ทุกตัว โดยลิงก์เครื่องเล่นเกม แอปเปิลทีวี แล็ปท็อป หรือกล่องรับสัญญาณทีวีเข้ากับช่อง HDMI ได้ นอกจากนี้ ช่อง USB-A ยังทำให้ไม่ต้องใช้อแดปเตอร์เพิ่มในการใช้กับอุปกรณ์สตรีมต่าง ๆ เช่น แอมะซอน ไฟร์ สติค (Amazon Fire Stick) หรือโรคุ (Roku) เพราะเพียงแค่ต่อเข้ากับ HDMI และช่อง USB ก็เป็นอันใช้ได้แล้ว

ผู้ใช้งานจะเพลิดเพลินกับประสบการณ์ชมภาพยนตร์และฟังเพลงได้อย่างดื่มด่ำ ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพของเสียงเซอร์ราวและเบสการออกแบบ 2x15 วัตต์ที่ให้เสียงกระหึ่ม และระบบเสียงแบบ 2.1 นอกจากนี้ ฟังก์ชันเสียงแบบดูอัล บลูทูธ (Dual Bluetooth) ยังทำให้ฟังเสียงจากอุปกรณ์สองตัวพร้อมกันผ่านบลูทูธได้ด้วย (ลำโพงหรือหูฟัง) หรือแม้แต่เปลี่ยนโปรเจกเตอร์เป็นบูมบอกซ์เพื่อฟังเพลงโดยจะเปิดหรือไม่เปิดภาพด้วยก็ได้

สกรีนิโอ ยู4 โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัยและกะทัดรัด โดยผสมผสานอลูมิเนียมและเอบีเอสจนได้สีดำแมทล้วน ทำให้นำไปวางไว้ในบ้านได้อย่างลงตัว

ฟิลิปส์ สกรีนิโอ ยู4 มาพร้อมตัวชาร์จที่ใช้ได้ทั่วโลกและรีโมทควบคุม วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป ราคาเริ่มตั้งแต่ 599 ยูโร บนอินดีโกโกเท่านั้น

https://www.indiegogo.com/projects/philips-screeneo-u4-ultra-short-throw-projector--2/coming_soon

ฟิลิปส์ สกรีนิโอ ยู4 - เอกสารประกอบข่าวสำหรับสื่อมวลชน

เกี่ยวกับสกรีนิโอ อินโนเวชัน เอสเอ (ฟิลิปส์ โปรเจกชัน)

สกรีนิโอ อินโนเวชัน เอสเอ (Screeneo Innovation SA) หรือรู้จักกันในชื่อฟิลิปส์ โปรเจกชัน (Philips Projection) ก่อตั้งขึ้นในปี 2561 และเป็นพันธมิตรแบรนด์ที่ได้รับอนุญาตจากฟิลิปส์ (PHILIPS) แต่เพียงผู้เดียว ทางบริษัทได้รับสิทธิ์ทั่วโลกทั้งหมดของแบรนด์ฟิลิปส์สำหรับอุปกรณ์พกพา โปรเจคเตอร์ระยะฉายใกล้พิเศษ และตัวรับทีวีดิจิทัล สกรีนิโอ อินโนเวชัน เอสเอ รับผิดชอบการออกแบบ ผลิต จัดจำหน่าย บริการลูกค้า และทำหน้าที่เป็นตัวแทนกระจายสินค้าดังกล่าว

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.usa.philips.com/c-m-so/projectors

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1837316/Screeneo_Innovation_SA_1.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1660916/Screeneo_Innovation_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: