Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 พลินทรอน คว้ารางวัลผู้ประกอบการ MVNE แห่งปี 2565
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 652
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : พลินทรอน คว้ารางวัลผู้ประกอบการ MVNE แห่งปี 2565
วันที่โพสท์ : 16 Jun 2022 10:25  
ตอบโดยอ้างถึง  

พลินทรอน คว้ารางวัลผู้ประกอบการ MVNE แห่งปี 2565 ในการประชุม MVNO World Congress

พลินทรอน (Plintron) คว้ารางวัลผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานและเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ (MVNE) แห่งปี 2565 จากการประกาศรางวัล MVNO Awards ซึ่งจัดขึ้นระหว่างการประชุม MVNO World Congress ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี โดยรางวัลนี้มอบให้แก่ผู้ประกอบการ MVNE/MVNA ที่ประสบความสำเร็จในการร่วมมือกับผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบโครงข่ายเสมือน (MVNO) และผู้ให้บริการโครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ (MNO) หลายราย ตลอดจนสร้างความร่วมมือและยื่นข้อเสนอที่เป็นประโยชน์ในเชิงพาณิชย์สำหรับทุกฝ่าย สำหรับเกณฑ์การตัดสินรางวัลประกอบด้วยต้นทุนของโซลูชัน ความน่าเชื่อถือ และระดับของนวัตกรรม

คุณสุภัศรี ราธากฤษณัน (Subhashree Radhakrishnan) ผู้ร่วมก่อตั้งและรองประธานบริษัทพลินทรอน กล่าวว่า "พลินทรอนรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติอย่างรางวัลผู้ประกอบการ MVNE แห่งปี 2565 ในการประชุม MVNO World Congress และรางวัลนี้ตอกย้ำว่าเราให้ความสำคัญกับนวัตกรรมรวมถึงความน่าเชื่อถือและคุณภาพของบริการของเราเสมอมา"

พลินทรอนเปิดตัวบริการใน 5 ประเทศในช่วงสองไตรมาสที่ผ่านมา และมีแผนการเติบโตเชิงรุกสำหรับอีกหลายเดือนข้างหน้า พลินทรอนนำเสนอโมเดลธุรกิจ MVNA อันทันสมัย ซึ่งประกอบด้วยแพลตฟอร์ม MVNE ที่ปรับแต่งได้ มีความยืดหยุ่น และราคาย่อมเยา พร้อมสัญญาแอร์ไทม์ราคาส่งและโรมมิ่งพร้อมใช้งาน นอกจากนี้ พลินทรอนยังนำเสนอบริการเสริมอื่น ๆ เช่น พอร์ทัลไวท์เลเบลและแอปไวท์เลเบล ตลอดจนสิทธิในการเข้าถึงพันธมิตรบุคคลที่สามกว่า 1,000 ราย และช่องทางการชำระเงินอีกมากมาย

พลินทรอนมุ่งมั่นส่งเสริมให้แบรนด์ต่าง ๆ ขยายธุรกิจมาสู่บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ เพื่อสร้างรายได้เพิ่มเติมรวมถึงเพิ่มความภักดีและการมีส่วนร่วมของลูกค้า พลินทรอนนำเสนอบริการครบวงจรที่ปรับแต่งได้ในรูปแบบบริการโทรคมนาคม (Telecom as a Service หรือ TaaS) รวมถึงให้ความช่วยเหลือด้านโทรคมนาคมและการปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถจดจ่อกับการขายและการตลาด ซึ่งเป็นสมรรถนะหลักขององค์กร

พลินทรอนมุ่งมั่นให้บริการแก่ตลาดเฉพาะกลุ่ม นอกจากนั้นยังสนับสนุนโมเดลตลาดทุกรูปแบบ ซึ่งรวมถึงโมเดลการรวมบริการที่ทันสมัย

ภาคส่วนที่บริษัทมุ่งเน้นประกอบด้วยธนาคาร, ฟินเทค, สาธารณูปโภค, อินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ (IoT), ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP), ผู้ให้บริการโทรศัพท์พื้นฐาน, สโมสรกีฬา, สถาบันการศึกษา, ผู้ให้บริการท่องเที่ยว, ธุรกิจค้าปลีก, ชุมชน, กลุ่มคนที่มีความสนใจเหมือนกัน และแบรนด์สินค้าอุปโภคบริโภค

เกี่ยวกับพลินทรอน

พลินทรอน คือบริษัทผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ที่ทันสมัย บริษัทนำเสนอโซลูชัน MVNE, MVNA, CPaaS และ IOT โดยใช้แพลตฟอร์มการสื่อสารบนคลาวด์ของตนเอง บริษัทเป็นผู้ประกอบการ MVNA และ MVNE ครบวงจรในหลายประเทศรายใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีลูกค้าอยู่ใน 6 ทวีป พลินทรอนมีผู้เชี่ยวชาญด้านโทรคมนาคมกว่า 1,000 คนที่คอยให้บริการด้านเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในกว่า 30 ประเทศ ใน 6 ทวีป โดยบริษัทให้บริการแก่ MVNO จำนวน 143 ราย และรองรับผู้ลงทะเบียนใช้งานเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่กว่า 165 ล้านราย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.Plintron.com

ติดต่อ
ชามิก พิศวาส (Shamik Biswas)
อีเมล: marketing@plintron.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1839055/Plintron_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: