Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Rockwell Automation ขึ้นแท่นผู้มีวิสัยทัศน์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 700
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Rockwell Automation ขึ้นแท่นผู้มีวิสัยทัศน์
วันที่โพสท์ : 16 Jun 2022 14:19  
ตอบโดยอ้างถึง  

Rockwell Automation ขึ้นแท่นผู้มีวิสัยทัศน์ และ Plex Systems ติดอันดับผู้นำในการจัดอันดับ Gartner(R) Magic Quadrant(TM) ประจำปี 2565 ด้านระบบ MES (Manufacturing Execution Systems)


ผลงานที่ครอบคลุมรอบด้านของ Rockwell Automation ช่วยเร่งยกระดับระบบ MES ให้ลูกค้าทั่วโลกได้มากกว่าเดิม

Rockwell Automation, Inc. (NYSE: ROK) บริษัทรายใหญ่ที่สุดในโลกในด้านการพัฒนานวัตกรรมระบบอัตโนมัติสำหรับอุตสาหกรรมและการเปลี่ยนผ่านสู่โลกดิจิทัล ประกาศว่า บริษัทได้รับการยกย่องให้เป็นผู้มีวิสัยทัศน์ (Visionary) จากผลงาน FactoryTalk(R) ProductionCentre ขณะที่ Plex Systems ได้รับการเสนอชื่อในตำแหน่งผู้นำ (Leader) อันเนื่องมาจากแพลตฟอร์มการผลิตอัจฉริยะ ในรายงาน Gartner Magic Quadrant ซึ่งประเมินศักยภาพของระบบปฏิบัติการผลิต - MES (Manufacturing Execution Systems)

Rockwell เชื่อว่าอันดับที่ได้ในรายงาน Gartner Magic Quadrant ประจำปี 2565 สะท้อนให้เห็นว่าระบบ MES ของบริษัทเข้าถึงตลาดต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมด้วย ลูกค้าของ Rockwell จะได้รับประโยชน์จากมุมมองที่ "ดีกว่าเมื่อรวมกัน" โดยครอบคลุมอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้มากมาย

คุณ Brian Shepherd รองประธานอาวุโสฝ่ายซอฟต์แวร์และการควบคุมของ Rockwell Automation กล่าวว่า "เรายินดีที่ระบบ MES ของ Rockwell Automation ได้รับการยอมรับในรายงาน Gartner Magic Quadrant ประจำปี 2565" พร้อมระบุว่า Gartner ประเมินการทำงานของระบบ MES โดยขยายขอบเขตไปไกลกว่าคำจำกัดความแบบดั้งเดิมไปแล้ว จนครอบคลุมฟังก์ชันระดับโรงงานระหว่างการดำเนินธุรกิจระดับองค์กรทั้งหมด ระบบวิศวกรรม และระบบอัตโนมัติของโรงงาน

"เราภูมิใจที่ได้เห็นโซลูชัน Rockwell FactoryTalk ได้รับการยอมรับในตำแหน่งผู้มีวิสัยทัศน์ อันเป็นผลจากการประสานฟังก์ชันระบบ MES ที่พลิกโฉมอุตสาหกรรม" คุณ Shepherd กล่าวเพิ่มเติม "เราเชื่อว่าการที่ Plex ได้รับตำแหน่งผู้นำยังแสดงให้เห็นถึงความสำคัญและคุณค่าที่แพลตฟอร์มการผลิตอัจฉริยะของเรามอบให้แก่ลูกค้า เรามองว่าการที่ Gartner ให้การยอมรับผลงานที่ครอบคลุมของ Rockwell Automation สะท้อนให้เห็นการผนึกกำลังกันระหว่างข้อเสนอเหล่านี้ได้มากขึ้นไปอีก"

ระบบจัดการการดำเนินงานของ Rockwell Automation ครอบคลุมโซลูชัน Plex Systems และ FactoryTalk ProductionCentre ที่มีความสามารถตอบโจทย์ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นด้านระบบการดำเนินการผลิต ระบบควบคุมคุณภาพ การวางแผนซัพพลายเชน การตรวจสอบการผลิต และการจัดการประสิทธิภาพสินทรัพย์ โซลูชัน FactoryTalk ProductionCentre มาพร้อมฟีเจอร์และฟังก์ชันการทำงานที่จำเป็นสำหรับอุตสาหกรรมที่มีการควบคุมอย่างเข้มงวด ขณะที่ Plex นำเสนอแพลตฟอร์มการผลิตในรูปแบบบริการซอฟต์แวร์ (SaaS) อินสแตนซ์เดี่ยว (single-instance) เพียงตัวเดียวที่รองรับผู้ใช้งานได้หลายรายและปรับขนาดได้ โดยให้บริการลูกค้ากว่า 700 ราย และจัดการธุรกรรมมากกว่า 8 พันล้านรายการต่อวัน เมื่อผนึกกำลังกันแล้ว ระบบจัดการการดำเนินงานของ Rockwell ก็มอบโซลูชันที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าในวงกว้างที่สุด เพื่อให้บรรลุเส้นทางการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลในเชิงปฏิบัติการ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตำแหน่งผู้มีวิสัยทัศน์ของ Rockwell ได้ที่นี่ และตำแหน่งผู้นำของ Plex ได้ที่นี่ ในรายงาน Magic Quadrant ประจำปี 2565 สาขาระบบ MES

ข้อจำกัดความรับผิดของ Gartner

GARTNER และ Magic Quadrant เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนและเครื่องหมายบริการของ Gartner, Inc. และ/หรือบริษัทในเครือในสหรัฐและประเทศอื่น ๆ โดยได้รับอนุญาตให้ใช้ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ ขอสงวนสิทธิ์

Gartner ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใด ๆ ที่กล่าวถึงในรายงานการวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดหรืออันดับอื่นใดเท่านั้น รายงานการวิจัยของ Gartner ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยของ Gartner ดังนั้นจึงไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง Gartner ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดเกี่ยวกับรายงานการวิจัยนี้ ไม่ว่าจะโดยชัดเจนหรือโดยนัย ซึ่งรวมถึงไม่รับประกันว่าขายได้หรือเหมาะกับวัตถุประสงค์เฉพาะอย่าง

Plex ถูก Rockwell Automation เข้าซื้อกิจการ โดยใช้ชื่อว่า Rockwell Automation (Plex) ในรายงานฉบับนี้

เกี่ยวกับ Rockwell Automation

Rockwell Automation, Inc. (NYSE: ROK) คือผู้นำระดับโลกด้านระบบอัตโนมัติสำหรับอุตสาหกรรมและการเปลี่ยนผ่านสู่โลกดิจิทัล เราเชื่อมโยงจินตนาการของผู้คนเข้ากับศักยภาพของเทคโนโลยี เพื่อเพิ่มพูนความเป็นไปได้ใหม่ ๆ เท่าที่มนุษย์จะทำได้ ซึ่งจะทำให้โลกใบนี้มีความอุดมสมบูรณ์และยั่งยืนยิ่งขึ้น Rockwell Automation ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในมิลวอกี รัฐวิสคอนซิน มีพนักงานราว 25,000 คนที่คอยแก้ปัญหาให้กับลูกค้าในกว่า 100 ประเทศอย่างทุ่มเท เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการที่เราใช้เพื่อสร้างองค์กรที่เชื่อมต่อถึงกันทั้งหมดให้เกิดขึ้นจริงกับองค์กรในกลุ่มอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้ที่ www.rockwellautomation.com

เกี่ยวกับ Plex Systems

Plex Systems, Inc. บริษัทในเครือ Rockwell Automation คือผู้นำในด้านโซลูชั่นการผลิตอัจฉริยะบนคลาวด์ ส่งเสริมผู้ผลิตทั่วโลกให้สร้างผลิตภัณฑ์ชั้นยอด แพลตฟอร์มของเราช่วยให้ผู้ผลิตเชื่อมต่อ วางระบบเป็นอัตโนมัติ ติดตาม และวิเคราะห์ทุกแง่มุมของธุรกิจตนเองเพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลง แพลตฟอร์ม Plex Smart Manufacturing Platform ประกอบด้วยโซลูชั่นสำหรับการจัดการการผลิต (MES), ERP, คุณภาพ, การวางแผนและการจัดการซัพพลายเชน, การจัดการประสิทธิภาพสินทรัพย์, การตรวจสอบการผลิต, กระบวนการอัตโนมัติ และการวิเคราะห์เพื่อเชื่อมโยงผู้คน ระบบ เครื่องจักร และซัพพลายเชน ช่วยให้พวกเขาเป็นผู้นำด้วยความแม่นยำ ประสิทธิภาพ และความคล่องตัว
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: