Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 แลมบ์ดาเทสต์เปิดตัวแพลตฟอร์มเทสต์ แอท สเกล
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 618
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : แลมบ์ดาเทสต์เปิดตัวแพลตฟอร์มเทสต์ แอท สเกล
วันที่โพสท์ : 18 Jun 2022 11:52  
ตอบโดยอ้างถึง  

เทสต์ แอท สเกล ช่วยให้นักพัฒนาเร่งกระบวนการทดสอบซอฟต์แวร์และมีระยะเวลาการนำผลิตภัณฑ์เข้าสู่ตลาดที่รวดเร็วขึ้น

แลมบ์ดาเทสต์ (LambdaTest) แพลตฟอร์มทดสอบคุณภาพซอฟต์แวร์แบบต่อเนื่องในคลาวด์ระดับแนวหน้า ได้เปิดตัวเทสต์ แอท สเกล (Test-at-Scale หรือ TAS) แพลตฟอร์มการทดสอบอัจฉริยะและการสังเกตการณ์ซอฟต์แวร์ เพื่อช่วยทีมนักพัฒนาในการทดสอบซอฟต์แวร์ตั้งแต่ในระยะแรกเริ่ม (shift-left)

ธุรกิจในปัจจุบันต้องพึ่งพาการทดสอบอัตโนมัติเป็นอย่างมากในการเร่งวงจรการพัฒนา แต่นักพัฒนาก็ยังต้องรอเป็นเวลานานกว่าที่จะได้ฟีดแบ็คเนื่องจากมีการดำเนินหลายการทดสอบที่ไม่จำเป็น นำไปสู่การอุดตันในกระบวนการ ผลิตภาพที่ต่ำ การขาดความชัดเจน และวงจรการปล่อยผลิตภัณฑ์ที่ช้ากว่าที่ควร

เทสต์ แอท สเกลช่วยแก้ปัญหาที่หยั่งรากลึกนี้ด้วยโซลูชันแบบสามแพร่ง ประกอบด้วย การคัดเลือกการทดสอบอัจฉริยะ (Smart Test Selection) การบริหารจัดการการทดสอบที่ไม่น่าเชื่อถือ (Flaky Test Management) และการวิเคราะห์เชิงลึก (In-depth Analytics)

การคัดเลือกการทดสอบอัจฉริยะทำหน้าที่ตีความด้วยระบบอัจฉริยะ และดำเนินการเฉพาะการทดสอบย่อยที่ได้รับผลกระทบจากการอัปเดตหรือการเปลี่ยนแปลงโค้ด จึงช่วยให้ทีมงานลดระยะเวลาการทดสอบลง 95% ส่วนการบริหารจัดการการทดสอบที่ไม่น่าเชื่อถือช่วยให้ผู้ใช้พบ แจ้งเตือน กักแยก และบริหารจัดการการทดสอบที่ไม่น่าเชื่อถือได้

ยิ่งไปกว่านั้น ทีมผู้พัฒนาและผู้ตัดสินใจสามารถดูตัวชี้วัดความสำเร็จของงาน (KPI) ได้อย่างง่ายดาย อย่างเช่น เวลาเฉลี่ยในการซ่อมแซม (Mean Time to Repair หรือ MTTR), เวลาเฉลี่ยระหว่างการขัดข้องล้มเหลว (Mean Time Between Failures หรือ MTBF), อัตราการทดสอบที่ไม่น่าเชื่อถือ (flake rate), การทดสอบที่ล้มเหลวบ่อย และอื่น ๆ เพื่อช่วยให้ตัดสินใจได้ดียิ่งขึ้น

ปัจจุบัน เทสต์ แอท สเกลรองรับโมค่า (Mocha), เจสต์ (Jest) และจัสมิน (Jasmine) สำหรับการทดสอบโค้ดเบสจาวาสคริปต์ โดยมีแผนที่จะขยายการรองรับผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมจาวา (Java), ไพธอน (Python) และโกแลง (Golang) ในอนาคตอันใกล้

"ในโลกการพัฒนาซอฟต์แวร์ในปัจจุบันที่มีความต้องการสูง การทดสอบเป็นความรับผิดชอบของทุกคน นักพัฒนา ผู้รับประกันคุณภาพ และผู้ตัดสินใจต้องทำงานร่วมกันในการทำให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่ไร้ที่ติ การทดสอบตั้งแต่ในระยะแรกเริ่มเป็นสิ่งจำเป็นในช่วงเวลานี้ โดยแพลตฟอร์มเทสต์ แอท สเกลจะช่วยธุรกิจในแง่นี้" อาซาด ข่าน (Asad Khan) ซีอีโอแลมบ์ดาเทสต์ กล่าว "ก่อนหน้านี้เทสต์ แอท สเกลยังอยู่ในระยะเบต้า แต่เราเชื่อว่าขณะนี้ได้เวลาแล้วที่โลกจะได้สัมผัสกับเทสต์ แอท สเกล ทีมผู้พัฒนาสามารถบูรณาการเทสต์ แอท สเกลเข้ากับชุดกระบวนการ CI/CD ที่มีอยู่แล้ว โดยสามารถดูผลลัพธ์ได้ทันที เทสต์ แอท สเกลเป็นซอฟต์แวร์โอเพนซอร์ส เรายินดีต้อนรับการมีส่วนร่วมจากชุมชนในการช่วยให้ผู้พัฒนายกระดับประโยชน์จากแพลตฟอร์มนี้ให้บรรลุศักยภาพสูงสุด"

ก่อนหน้านี้แลมบ์ดาเทสต์ได้ระดมทุนมูลค่า 45 ล้านดอลลาร์ในรอบธุรกิจร่วมลงทุน นำโดยเพรมจิ อินเวสต์ (Premji Invest) พร้อมด้วยการมีส่วนร่วมจากนักลงทุนกลุ่มเดิมที่มีอยู่ บริษัทยังได้เปิดตัวไฮเปอร์เอ็กซีคิวท์ (HyperExecute) แพลตฟอร์มประสานการทดสอบอัจฉริยะรุ่นใหม่ ซึ่งช่วยให้ผู้ทดสอบและผู้พัฒนาดำเนินการทดสอบอัตโนมัติแบบครบวงจรได้อย่างรวดเร็วสูงสุดเท่าที่เป็นไปได้

แพลตฟอร์มของแลมบ์ดาเทสต์ใช้งานโดยนักพัฒนาและนักทดสอบซอฟต์แวร์กว่าหนึ่งล้านรายทั่วโลก บริษัทได้ดำเนินการทดสอบไปแล้วกว่า 100 ล้านรายการนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งและได้ขยายธุรกิจของบริษัท 300% ในปีที่แล้ว ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัท ลูกค้าของแลมบ์ด้าเทสต์สามารถทำให้ระยะเวลาการนำผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดเร็วขึ้น 95% เพิ่มผลิตภาพการปล่อยผลิตภัณฑ์ได้ 62% และระบุปัญหาก่อนปล่อยผลิตภัณฑ์ได้ 67%

เกี่ยวกับแลมบ์ดาเทสต์

แลมบ์ดาเทสต์ (LambdaTest) คือแพลตฟอร์มทดสอบคุณภาพซอฟต์แวร์แบบต่อเนื่องในคลาวด์ ที่ช่วยให้นักพัฒนาและนักทดสอบซอฟต์แวร์พัฒนาโค้ดได้รวดเร็วขึ้น ลูกค้ากว่า 7,000 รายและผู้ใช้หนึ่งล้านรายใน 130 ประเทศพึ่งพาแลมบ์ดาเทสต์สำหรับความต้องการด้านการทดสอบซอฟต์แวร์ แพลตฟอร์มแลมบ์ด้าเทสต์ให้บริการการประสานการทดสอบที่มั่นคงปลอดภัย ขยายได้ และให้มุมมองเชิงลึกสำหรับลูกค้าที่อยู่ในจุดต่าง ๆ ของวงจร DevOps (CI/CD) ดังนี้

เบราว์เซอร์และการทดสอบแอป (Browser & App Testing) ระบบคลาวด์ ช่วยให้ผู้ใช้ดำเนินการทดสอบเว็บและแอปพลิเคชันมือถือได้ทั้งแบบไม่อัตโนมัติและแบบอัตโนมัติในเบราว์เซอร์ อุปกรณ์จริง และสภาพแวดล้อมระบบปฏิบัติการที่แตกต่างกันกว่า 3,000 รายการ
ไฮเปอร์เอ็กซีคิวท์ (HyperExecute) ช่วยลูกค้าดำเนินการทดสอบและประสานกริดการทดสอบในระบบคลาวด์สำหรับทุกแพลตฟอร์มและทุกภาษาโปรแกรม ด้วยความเร็วสูงเพื่อลดระยะเวลาทดสอบคุณภาพ ซึ่งช่วยให้นักพัฒนาสร้างซอฟต์แวร์ได้รวดเร็วขึ้น
เทสต์ แอท สเกล (Test at Scale หรือ TAS) ช่วยให้นักพัฒนามีการควบคุมคุณภาพการทดสอบถึงรายละเอียด ด้วยการได้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการดำเนินการทดสอบ การบริหารจัดการการทดสอบที่ไม่น่าเชื่อถือ และการลดระยะเวลาให้ฟีดแบ็ค ด้วยการดำเนินการทดสอบเฉพาะส่วนที่ได้รับผลกระทบ จึงช่วยให้ได้รับฟีดแบ็คเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงโค้ดได้รวดเร็วขึ้น เทสต์ แอท สเกลเป็นซอฟต์แวร์โอเพนซอร์ส และรองรับหลายกรอบการทำงานการทดสอบซอฟต์แวร์

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1721228/Lambda_Test_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: