Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 รับผลิตเครื่องดื่มคอลลาเจน, เครื่องดื่มวิตามิน และ กาแฟ 3 in 1
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1794
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
mkpo
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 27 Jan 2012
จังหวัด: พระนครศรีอยุธยา
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : รับผลิตเครื่องดื่มคอลลาเจน, เครื่องดื่มวิตามิน และ กาแฟ 3 in 1
วันที่โพสท์ : 19 Jun 2022 21:56  
ตอบโดยอ้างถึง  

รับผลิตเครื่องดื่มคอลลาเจน, เครื่องดื่มวิตามิน และ กาแฟ 3 in 1 ครบวงจร ตั้งแต่ออกแบบ พัฒนาสูตร เป็นเจ้าของแบรนด์ ด้วยงบที่ลูกค้ากำหนด ขออนุญาติ อย. ถูกต้อง ผลิตภายใต้มาตราฐาน ควบคุมการผลิตโดยนักวิทยาศาสตร์อาหารด้วยประสบการณ์กว่า15ปี

บจก โกลเด้น ซัน แอควา รับ OEM ผลิตเครื่องดื่มคอลลาเจน, วิตามิน และกาแฟ 3 in 1 และสร้างแบรนด์ ผลิตเครื่องสำอางค์ ภายใต้การรับรองมาตรฐานถูกต้อง พิเศษ วันนี้ เริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจได้ง่ายขึ้น ฟรี การขึ้นทะเบียน อย. ออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์ ปรึกษาโทร 086-4122400

http://www.goldensunaqualab.com
----------------------------------------------
รับ OEM/ สร้างแบรนด์
ผลิตเครื่องดื่มคอลลาเจน,เครื่องดื่มวิตามิน และกาแฟ 3 in 1
โดย "นักวิทยาศาสตร์ อาหารด้วยประสบการณ์ 15 ปี"
คิดค้น วิจัย พัฒนา
086-4122400

ด้วยประสบการณ์ที่บริษัท โกลเด้น ซัน แอควา จำกัด เป็นบริษัทฯ รับจ้างผลิตสินค้าเครื่องดื่มวิตามิน น้ำผลไม้ และอาหารเสริมมากกว่า 15 ปี โดยทีมงานนักวิทยาศาสตร์ และนักวิชาการ ซึ่งมีความเข้าใจความต้องการของลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้า โดยให้ความไว้วางใจในการทำ OEM กับบริษัทฯ ด้วยความไว้วางใจ รวมถึงมีความโปร่งใสในการทำธุรกิจ ร่วมกับลูกค้าเสมือนเป็นหุ้นส่วน จากการเป็นบริษัทฯที่สามารถทำงาน OEM ให้ลูกค้าไปแข่งขันทางการตลาดได้อย่างมั่นคง เพราะเรามีความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัตถุดิบ และบรรจุภัณฑ์ ดูแลต้นทุนสินค้า ให้ลูกค้า อย่างยุติธรรม ด้วยจรรยาบรรณนี้ทำให้บริษัทฯ สามารถดำเนินธุรกิจมาได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน
ตามนโยบายของบริษัท “ซื่อสัตย์ มุ่งมั่น อดทน มีมาตรฐาน”
จากการตอบรับ และความน่าเชื่อถือที่บริษัทฯ มีให้กับคู่ค้า จึงได้มีการพัฒนาเพิ่มเติมในส่วนของการวิจัย และพัฒนาการผลิต ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชนิดผง เช่น เครื่องดื่มคอลลาเจน , วิตามิน รวมถึงกาแฟ 3 in 1 สูตรเข้มข้น และสูตรที่มีการเติมสารสกัดเฉพาะที่ลูกค้าต้องการ
บริษัทฯ มีทีมงาน พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำลูกค้าได้เป็นเจ้าของธุรกิจ ในงบประมาณที่ลูกค้ากำหนด ดูแลลูกค้าตั้งแต่การคิดค้นสูตร ออกแบบฉลากบรรจุภัณฑ์ รวมไปถึงกระบวนการผลิตที่ได้รับรองมาตรฐาน ถูกต้องตามกฎหมาย
งานรับผลิตกาแฟ 3 in 1 สูตรเข้มข้น หรือสูตรที่มีการเติมสารสกัดเฉพาะที่ลูกค้าต้องการ และ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชนิดผง เช่น เครื่องดื่มคอลลาเจน , วิตามิน ฯลฯ
บริการ ผลิตเครื่องดื่มชนิดผง ทุกชนิด สร้างแบรนด์ธุรกิจ แบบ one stop service รับผลิต ผลิตภัณฑ์ชนิดผง ประเภทวิตามิน เสริมความงาม บริษัทฯ ยินดีให้คำปรึกษาตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ การผลิตสินค้าให้เหมาะกับกลุ่มลูกค้า การดูแลเรื่องบรรจุภัณฑ์ จนสินค้าพร้อมจำหน่าย โดยนักวิทยาศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญโดยตรงจากประสบการการที่เป็นเบื้องหลังความสำเร็จของลูกค้าในการสร้างแบรนด์ ในหลายๆแบรนด์

โรงงานผลิตสินค้า ภายใต้การรับรองที่ได้รับมาตรฐานตามกำหนดกระทรวงสาธารณสุข ด้วยเครื่องจักรที่ได้มาตรฐาน และควบคุมการผลิตทุกขั้นตอน

พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำลูกค้าได้เป็นเจ้าของธุรกิจด้านความงาม ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด ใส่ใจทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคิดค้นสูตร ขบวนการผลิต ออกแบบโลโก้

พิเศษวันนี้ เริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจได้ง่ายขึ้น ด้วย ฟรี การขึ้นทะเบียน อ.ย. ออกแบบ กล่อง บรรจุแพคซีล

ยินดีให้คำแนะนำ เพื่อให้ลูกค้า ประสบความสำเร็จในธุรกิจ

ทำไมต้องเลือก Golden Sun Aqua Lab เพราะเราเลือกใช้สารสกัดที่มีงานวิจัยยืนยัน และมีวัตกรรมใหม่อยู่เสมอ จึงให้ผลลัพธ์ได้ดีกว่าสารสกัดทั่วไป ที่ตลาดใช้กันอยู่ เรามีทีมงานนักวิจัยที่คอยพัฒนาสูตร เลือกสารสกัดที่ส่งผลต่อกลไกของร่างกายให้เห็นผลลัพธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีคุณสมบัติดี และปลอดภัยต่อร่างกาย ตามเป้าหมายที่ลูกค้าต้องการ

งานรับผลิตเครื่องสำอาง โรงงานผลิตครีม เครื่องสําอาง และผลิตภัณฑ์เสริมความงามทุกชนิด

บริการ โรงงานผลิตเครื่องสำอาง สร้างแบรนด์ธุรกิจ แบบ one stop service รับผลิต ผลิตภัณฑ์ความงามทุกประเภท บริษัทฯ ยินดีให้คำปรึกษาตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ การผลิตสินค้าให้เหมาะกับกลุ่มลูกค้า การดูแลเรื่องบรรจุภัณฑ์ จนสินค้าพร้อมจำหน่าย โดยนักวิทยาศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญโดยตรงจากประสบการการที่เป็นเบื้องหลังความสำเร็จของลูกค้าในการสร้างแบรนด์ ในหลายๆแบรนด์

โรงงานผลิตสินค้า ภายใต้การรับรองที่ได้รับมาตรฐานตามกำหนดกระทรวงสาธารณสุข ด้วยเครื่องจักรที่ได้มาตรฐาน และควบคุมการผลิตทุกขั้นตอน

พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำลูกค้าได้เป็นเจ้าของธุรกิจด้านความงาม ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด ใส่ใจทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคิดค้นสูตร ขบวนการผลิต ออกแบบโลโก้

พิเศษวันนี้ เริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจได้ง่ายขึ้น ด้วย ฟรี การขึ้นทะเบียน อ.ย. ออกแบบ กล่อง บรรจุแพคซีล

ยินดีให้คำแนะนำ เพื่อให้ลูกค้า ประสบความสำเร็จในธุรกิจ

Contact Us/ ฝ่ายขาย : 086-412-2400
Line ID : @tho7025k
Email : shogujuice@gmail.com
Web site : http://www.goldensunaqualab.com
Facebook : http://www.facebook.com/GoldenSunAqua.Co.Ltd.Est.2008

รับผลิตเซรั่ม
รับผลิตครีม
รับผลิตสินค้ากลุ่มสปา (Spa) และ น้ำมันนวด
รับผลิตสกินแคร์
รับผลิตสบู่
รับผลิตสินค้าสำหรับเส้นผมและหนังศรีษะ (Haircare & shampoo)
รับผลิตเจล
รับผลิตโฟม
รับผลิตมอยเจอร์ไรเซอร์ (Moisturizer)
รับผลิตเอสเซ้นส์ (Essence)
รับผลิตโลชั่น

รับผลิตเซรั่ม,รับผลิตครีม,รับผลิตสินค้ากลุ่มสปา,Spa,น้ำมันนวด,รับผลิตสกินแคร์,รับผลิตสบู่,รับผลิตสินค้าสำหรับเส้นผมและหนังศรีษะ,Haircare&shampoo,รับผลิตเจล,รับผลิตโฟม,ผลิตมอยเจอร์ไรเซอร์,Moisturizer,รับผลิตเอสเซ้นส์,Essence,รับผลิตโลชั่น









แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: