Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Mouser Electronics สะท้อนความสำคัญในการออกแบบเพื่อความปลอดภัย
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 667
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Mouser Electronics สะท้อนความสำคัญในการออกแบบเพื่อความปลอดภัย
วันที่โพสท์ : 22 Jun 2022 10:20  
ตอบโดยอ้างถึง  


เมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ เปิดตัวโปรแกรมส่งเสริมนวัตกรรมตอนที่สาม สะท้อนความสำคัญในการออกแบบเพื่อความปลอดภัย

เมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ (Mouser Electronics Inc.) ผู้จัดจำหน่ายระดับ New Product Introduction (NPI) ชั้นนำที่มีเซมิคอนดักเตอร์และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ให้เลือกมากที่สุด(TM) เปิดตัวคอนเทนต์ตอนใหม่ในโปรแกรมระดับรางวัลเพื่อการส่งเสริมนวัตกรรมร่วมกันอย่าง Empowering Innovation Together(TM) ซึ่งในตอนใหม่ล่าสุดนี้ เมาเซอร์จะพาสำรวจความสำคัญในการใส่ใจองค์ประกอบความปลอดภัยกับการออกแบบทุกระยะ เริ่มตั้งแต่การเลือกสถาปัตยกรรมและส่วนประกอบ โดยตอนที่สามนี้มีเนื้อหามากมาย ไม่ว่าจะเป็นวิดีโอชุดใหม่ในชื่อ "Then, Now and Next" (แต่ก่อน ตอนนี้ และตอนหน้า) ไปจนถึงบล็อก บทความ อินโฟกราฟิก และตอนใหม่ของพอดแคสต์ "The Tech Between Us" (เทคโนโลยีที่อยู่ในชีวิตของเรา)

หัวข้อใหม่ล่าสุดในโปรแกรมส่งเสริมนวัตกรรมประจำปี 2565 จะพาส่องบทบาทที่มีความสำคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ ในการออกแบบโดยคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ฮาร์ดแวร์ที่มีอยู่ เครื่องมือและเทคนิคล่าสุดในรูปแบบซอฟต์แวร์ เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัยแบบเดี่ยว

"อุปกรณ์ที่เชื่อมโยงถึงกันยังเสี่ยงเป็นเป้าภัยคุกคามความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์แบบเชื่อมต่อ บ้านอัจฉริยะหรืออุปกรณ์สวมใส่ต่าง ๆ โดยวิศวกรต่างกำลังพัฒนาองค์ประกอบความปลอดภัยเริ่มตั้งแต่ระยะการออกแบบ" คุณเกล็นน์ สมิธ (Glenn Smith) ประธานและซีอีโอของเมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ กล่าว "ในตอนใหม่ล่าสุดของโปรแกรม EIT นี้ เราขอแนะนำให้รู้จักกับแนวปฏิบัติด้านความปลอดภัยล่าสุด เพื่อช่วยวิศวกรในการวางระบบความปลอดภัยตั้งแต่ระยะการออกแบบ"

ในพอดแคสต์ Tech Between Us ตอนใหม่ คุณอลัน เกราว์ (Alan Grau) รองประธานฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจของพีคิวชีลด์ (PQShield) ร่วมพูดคุยกับคุณเรย์มอนด์ หยิน (Raymond Yin) ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหาทางเทคนิคของเมาเซอร์ ในเรื่องเทรนด์ความปลอดภัยต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการรับรองระบบฝังตัว สร้างความปลอดภัยให้กับจุดเชื่อมต่อไร้สายเพื่อใช้รับส่งข้อมูล ไปจนถึงผลิตภัณฑ์และเครื่องมือต่าง ๆ ที่วิศวกรนำไปใช้ยกระดับความปลอดภัยในการออกแบบได้

"เมื่อเทคโนโลยีเบื้องหลังอุปกรณ์เชื่อมต่อของเรามีความล้ำหน้าขึ้นเรื่อย ๆ ความพยายามในการขัดขวางระบบรักษาความปลอดภัยของอุปกรณ์เหล่านี้ก็ล้ำหน้าขึ้นตามกัน" คุณเกราว์ กล่าว "ผมรู้สึกตื่นเต้นในการพูดคุยกับคุณเรย์มอนด์เกี่ยวกับแนวปฏิบัติด้านความปลอดภัยในยุคใหม่ รวมถึงการเข้ารหัสลับหลังควอนตัม และหวังว่าการสนทนาในครั้งนี้จะช่วยให้ออกแบบโดยมีความปลอดภัยเป็นหัวใจสำคัญได้"

นอกจากนี้ โปรแกรมตอนที่สามยังจะมาพร้อมกับ 2 บทความเกี่ยวกับโซนข้อมูลที่เชื่อถือได้ในด้าน IoT และกุญแจสำคัญสู่ความปลอดภัยแบบผังตัว เช่นเดียวกับอินโฟกราฟิกที่ชูบทบาทสำคัญของความปลอดภัยในยานยนต์ที่เชื่อมต่อถึงกัน

เนื้อหาเกี่ยวกับการออกแบบเพื่อความปลอดภัย (Designing for Security) ได้รับการสนับสนุนโดยพันธมิตรผู้ผลิตของเมาเซอร์ ทั้งแอนะล็อก ดีไวซ์เซส (Analog Devices) อินฟิเนียน เทคโนโลยีส์ (Infineon Technologies) ไมโครชิป เทคโนโลยี (Microchip Technology) เอ็นเอ็กซ์พี เซมิคอนดัคเตอร์ (NXP Semiconductors) เอสทีไมโครอีเล็คโทรนิคส์ (STMicroelectronics) และไซลิงซ์ (Xilinx)

หลังเสร็จจากหัวข้อนี้แล้ว โปรแกรม EIT ประจำปี 2565 จะพาสำรวจระบบตรวจสอบผู้ขับขี่ เครือข่าย 5G ส่วนตัว และหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ โดยจะเน้นนำเสนอเรื่องการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ และเผยความก้าวหน้าทางเทคนิคที่จำเป็นเพื่อให้ทันกับนวัตกรรมในตลาด

โปรแกรมส่งเสริมนวัตกรรม "Empowering Innovation Together" ของเมาเซอร์ มีขึ้นเมื่อปี 2558 โดยเป็นโปรแกรมเกี่ยวกับชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับการยอมรับมากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mouser.com/empowering-innovation และติดตามเมาเซอร์ทางเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมจากเมาเซอร์ ได้ที่ https://www.mouser.com/newsroom/

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1843763/eit_2022_designing_for_security_pr_hires.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: