Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 บิทเก็ต เล็งเพิ่มพนักงานทั่วโลกสองเท่า สวนกระแสตลาดคริปโทฯ ขาลง
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 573
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : บิทเก็ต เล็งเพิ่มพนักงานทั่วโลกสองเท่า สวนกระแสตลาดคริปโทฯ ขาลง
วันที่โพสท์ : 24 Jun 2022 13:02  
ตอบโดยอ้างถึง  

ตั้งเป้าเพิ่มจำนวนพนักงานเป็น 1,000 คนภายในสิ้นปี 2565


บิทเก็ต (Bitget) แพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำระดับโลก เตรียมเพิ่มจำนวนพนักงานสองเท่าเป็น 1,000 คนในช่วงหกเดือนข้างหน้า แม้ว่าตลาดคริปโทฯ กำลังอยู่ในช่วงขาลงก็ตาม โดยนับตั้งแต่เริ่มไตรมาส 2 ของปี 2565 ตลาดคริปโทฯ โดยรวมก็อยู่ในขาลงมาโดยตลอด ส่งผลให้หลายโปรเจกต์ต้องถูกระงับไป นอกจากนี้ ความผันผวนของตลาดยังส่งผลให้เกิดทัศนคติเชิงลบต่อตลาด นำไปสู่การลดจำนวนพนักงานในบริษัทคริปโทฯ หลายแห่งทั่วโลก ทั้งยังถูกซ้ำเติมด้วยเงื่อนไขทางเศรษฐกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว รวมถึงจำนวนพนักงานที่มากเกินความจำเป็นและการจัดสรรทรัพยากรผิดที่ผิดทาง


อย่างไรก็ดี ตลาดอนุพันธ์ชั้นนำระดับโลกอย่างบิทเก็ตยังคงเติบโตอย่างมหาศาล รวมถึงสร้างกระแสเงินสดได้อย่างต่อเนื่องและแข็งแกร่งแม้ว่าจะเผชิญกับสภาพตลาดที่มีความไม่แน่นอน โดยทัศนคติเชิงลบที่มีต่อตลาดไม่สามารถขัดขวางบิทเก็ตจากการยกระดับแพลตฟอร์มและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ บิทเก็ตมีทีมงานเพียง 150 คนในช่วงต้นปี 2564 ก่อนที่จะเพิ่มขึ้นเป็นสามเท่าในช่วงกลางปี 2565 และเพื่อรองรับการเติบโตอย่างรวดเร็ว บิทเก็ตจะเร่งจ้างพนักงานเพิ่มเพื่อรองรับความก้าวหน้าใหม่ ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต


คุณเกรซี่ เฉิน (Gracy Chen) กรรมการผู้จัดการของบิทเก็ต กล่าวว่า "เมื่อช่วงต้นปี เราได้ประกาศว่าปริมาณการซื้อขายอนุพันธ์แตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 8.69 พันล้านดอลลาร์ในเดือนมีนาคม 2565 และในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ปริมาณการซื้อขายของเราเติบโตกว่า 10 เท่า ซึ่งถือเป็นความสำเร็จที่โดดเด่นอย่างมาก ยิ่งไปกว่านั้น ฐานผู้ใช้งานแพลตฟอร์มของเรายังเติบโตอย่างมากสู่ระดับ 2 ล้านรายทั่วโลก"


คุณเฉินกล่าวเสริมว่า "แน่นอนว่าเรามีความกระตือรือร้นที่จะขยายทีมงานเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่เราตัดสินใจใช้แนวทางที่รอบคอบมากขึ้นตั้งแต่เริ่มต้น การประชุมร่วมกับทีมงานทั้งในระดับภูมิภาคและทั่วโลกบ่อยครั้งทำให้เราเข้าใจว่าควรจัดสรรทรัพยากรไปยังส่วนไหน เราจึงสามารถจ้างงานได้อย่างเป็นระบบและมีประสิทธิภาพ ช่วงที่เราเผชิญกับขาลงของตลาดคริปโทฯ ถือเป็นโอกาสอันดีในการดึงดูดผู้มีความสามารถเข้ามาร่วมงาน ตลอดจนเสริมแกร่งรากฐานของเรา ให้ความสำคัญกับการเติบโต และเตรียมพร้อมต้อนรับการซื้อขายคริปโทฯ เมื่อตลาดกลับมาคึกคักอีกครั้ง"


บิทเก็ตตั้งเป้าว่าจะจ้างพนักงานเพิ่มราว 500 คน ซึ่งจะส่งผลให้จำนวนพนักงานทั่วโลกเพิ่มเป็น 1,000 คนภายในสิ้นปีนี้ โดยส่วนใหญ่เป็นพนักงานฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการลูกค้า


อีเมล: andrea.leung@bitget.com
อีเมล: simran@bitget.com
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: