Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ไม่ลดสปีดและเน็ตเสริมสุดคุ้ม โปร truemove รายเดือน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1594
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
soodoo
Cool Member
Cool Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 25 Mar 2013
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ไม่ลดสปีดและเน็ตเสริมสุดคุ้ม โปร truemove รายเดือน
วันที่โพสท์ : 27 Jun 2022 23:07  
ตอบโดยอ้างถึง  

โปรทรูแบบรายเดือน ซึ่งจะมีทั้งแบบใช้ได้ไม่อั้น ไม่ลดสปีด เริ่มต้น 299 บาท และก็จะเป็นพวกแพ็กเกจเสริมเริ่มต้นที่ 199 บาท ที่สามารถกดเพิ่มเน็ต เพื่อใช้งานแบบรายวัน หรือว่าจะใช้งานเป็นเดือนเลยก็ได้ แต่ส่วนใหญ่แล้วแพ็กเกจเสริมจะไม่ค่อยมีแบบ Unlimited เท่าไหร่นัก จะมีแค่เพิ่มจำนวนเป็นปริมาณเน็ตที่จำกัดมากกว่า ส่วนใครที่เป็นลูกค้าเติมเงิน และอยากจะสมัครแพ็กเกจทีเดียวใช้ทั้งเดือนไปเลยแบบอั้น ไม่ลดสปีด ก็จะรวมข้อมูลโปรเน็ตทรูรายเดือนไม่ลดสปีด และแพ็กเกจเสริมจาก Truemove H ทั้งคนที่ใช้งานซิมเติมเงิน และซิมรายเดือนไปเลย ที่มีแบบรายวันและรายเดือนเสริมไปอีก ส่วนซิมทั้งแบบเติมเงิน และแบบรายเดือนที่ต้องการจะสมัครแพ็กเกจเสริม แนะนำว่าให้สมัครกับทาง Truemoney จะคุ้มที่สุดแล้ว ไปดูกันเลยว่ามีแพ็กเกจเสริมรายวัน และรายเดือนแบบไหนน่าสนใจบ้าง ทั้งซิมเติมเงินและซิมรายเดือน

สำหรับโปรเน็ตรายเดือนทรูล่าสุดในปี 2022 นี้จะมีทั้งโปรที่เป็น 4G และ 5G ที่รองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ รวมไปถึงโปรที่ลดราคาลงมามากถึง 50% กับแพ็กเกจเน็ตคุ้มๆ ถึงแม้ว่าจะใช้เต็มปริมาณ ก็ยังสามารถใช้งานต่อแบบไม่อั้นในความเร็วที่กำหนดได้อีก ซึ่งความเร็วที่เหลือนี้ก็เร็วมากพอต่อการใช้งานทั่วไปแล้ว ส่วนใครที่สนใจจะเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน หรือว่าต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมมาอยู่กับ Truemove H นั้นก็จะมีโปรเน็ตรายเดือนทรู ที่ได้รับส่วนลดค่าแพ็กเกจ หรือว่าจะได้ปริมาณเน็ตมากกว่าปกติให้เลือกอยู่เยอะพอสมควร แถมยังคุ้มมากทุกแพ็กเกจด้วย จะมีแพ็กเกจโปรเน็ตรายเดือนทรูอันไหนบ้างดูแพ็กเกจต่างๆ ได้ที่นี่ www.true.th/truemoveh



สิทธิพิเศษ
ใช้งาน WiFi by TrueMove H ไม่อั้น
หลังจากใช้เน็ตหมดตามปริมาณ จะลดความเร็วเหลือ 1Mbps ใช้ได้ไม่อั้น
โทรผ่าน WiFi ได้ทุกที่ทั่วโลก
โทรเสียงคมชัดด้วย 4G HD Voice
ดูหนังและซีรีส์เด็ดๆ จาก TrueID+ ไม่เสียค่าเน็ตนาน 12 เดือนสำหรับแพ็กเกจราคา 449 บาทขึ้นไป
ใช้แอพ TrueID สำหรับดูศึกฟุตบอล EPL 21/22 ไม่เสียค่าเน็ตสำหรับแพ็กเกจราคา 499 บาทขึ้นไป

สำหรับแพ็กเกจที่เราจะนำมาฝากกันในวันนี้ จะเป็นแพ็กเกจเสริมของซิมเติมเงิน ที่สามารถสมัครและใช้งานได้ยาวๆ ไปเลยทั้งเดือนแบบไม่อั้น ไม่ลดสปีด และก็จะมีแพ็กเกจหลักกับแพ็กเกจเสริมของซิมแบบรายเดือน ที่จะมีทั้งแพ็กเกจที่สามารถเล่นได้แบบบไม่อั้น ไม่ลดสปีดอยู่เหมือนกัน แต่ว่าจะต้องสมัครตามเงื่อนไขของ Truemove H เท่านั้น ถึงจะใช้งานได้ ส่วนที่เป็นแพ็กเกจเสริมจะไม่มีเน็ตแบบ Unlimited ให้สมัครนะ จะมีแค่เพียงเป็นแพ็กเกจเสริมแบบราย 1 วันไปจนถึง 30 วัน ตามปริมาณแพ็กเกจเน็ตให้เลือกใช้งาน ส่วนใครที่ต้องการจะสมัครแบบรายเดือน หรือถ้าอยากจะเช็คโปรทรู เช็คเน็ตทรูของตัวเอง ส่วนโปรต่างๆ จะมีอะไรก็ไปเลือกตามแบบต่างๆ ได้ที่นี่ www.true.th/truemoveh
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: